Đặt banner 324 x 100

Các ứng dụng của bơm trục ngang


Mọi người thường áp dụng bơm trục ngang cho hệ thống bơm nước sạch, nhà máy, nồi hơi, cấp – xử lý nước, trạm cứu hỏa… Loại bơm trục ngang này thường được thiết kế với 2 dạng là đầu bơm nước rời và đầu bơm liền motor.

Các ứng dụng của Máy bơm ly tâm trục ngang rời trục luôn là các ứng dụng đặc biệt, đó là lý do Máy bơm ly tâm trục ngang rời trục có giá thành cao hơn các loại bơm ly tâm trục ngang thông thường và khi sử dụng Máy bơm ly tâm trục ngang rời trục cũng cần lưu ý sử dụng đúng cách, bảo dưỡng, vệ sinh máy bơm thường xuyên, định kỳ.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về Bơm hóa chất dẫn động từ Meibao MSH-F-565. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Máy bơm ly tâm trục ngang rời trục là dòng máy bơm ly tâm với ứng dụng chủ đạo dùng bơm nước, đây là dòng bơm có cấu tạo đặc biệt và ngoài ra bơm ly tâm trục ngang rời trục có khả năng hoạt động với các chất bơm đặc biệt và môi trường bơm khắc nghiệt.

Vì rời trục nên bơm ly tâm trục ngang rời trục dễ lắp đặt, dễ sử dụng, dễ bảo hành và cũng dễ vệ sinh hơn, tiện lợi cho người sử dụng.

Vậy các ứng dụng của Máy bơm ly tâm trục ngang rời trục là gì và có gì khác biệt so với các dòng máy bơm còn lại?? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Máy bơm ly tâm trục ngang CM 50-250B

Bơm trục ngang có ứng dụng gì?

Các ứng dụng chủ yếu của Máy bơm ly tâm trục ngang rời trục là các ứng dụng công nghiệp công suất lớn còn các ứng dụng dân dụng không sử dụng dòng bơm này sẽ vô cùng lãng phí.

Cụ thể là các ứng dụng trong ngành cứu hỏa, các hệ thống phòng cháy chữa cháy.

Đặc điểm đặc biệt của máy bơm ly tâm trục ngang rời trục chạy bằng điện, dầu diesel hoặc xăng, đầu bơm được tách rời với motor chúng được liên kết với nhau nhờ khớp nối bằng thép không gỉ inox 304.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về giá máy bơm chìm nước thải, mời bạn theo click vào bài viết.

Ngoài ra thiết kế máy bơm khá cồng kềnh, đầu bơm lớn, sử dụng bơm sẽ phức tạp hơn so với các dòng bơm khác.

Ngoài các ứng dụng công nghiệp thì Máy bơm ly tâm trục ngang rời trục còn có các ứng dụng rộng rãi trong các hệ thống bơm cấp nước, vận chuyển nước nóng – lạnh, hệ thống điều hòa – trao đổi nhiệt, bơm nước tưới tiêu, rửa lọc trang trại hoặc hệ thống thủy lợi, bơm vòi phun – đài phun nước, hệ thống bơm tăng áp hoặc hệ thống cứu hỏa, PCCC chuyên dụng….

Nếu muốn tiết kiệm chi phí sử dụng Máy bơm ly tâm trục ngang rời trục nhất định người dùng phải chọn mua Máy bơm ly tâm trục ngang rời trục của các đơn vị uy tín trên thị trường, tránh mua Máy bơm ly tâm trục ngang rời trục hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc sử dụng phức tạp và không được hỗ trợ.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về các lỗi máy bơm hóa chất trục đứng

Hãy liên hệ ngay Vimex 0989775196 nếu cần tư vấn hỗ trợ miễn phí về Máy bơm ly tâm trục ngang rời trục

Liên hệ:

113e73fed68b08d5519a.jpg