Đặt banner 324 x 100

Top 5 Nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất quận Hai Bà Trưng Hà Nội


Tẩy trắng răng là phương pháp giúp cải thiện vẻ đẹp của hàm răng một cách hiệu quả. Rất nhiều người có nhu cầu tẩy trắng răng để tự tin hơn trong giao tiếp. Bạn đang có nhu cầu tẩy trắng răng nhưng chưa tìm được phòng khám nha khoa nào uy tín? Bạn đang sinh sống quanh khu vực quận Hai Bà Trưng? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây, Review nha khoa sẽ giới thiệu cho bạn top các nha khoa tẩy trắng răng tại quận Hai Bà Trưng an toàn và chất lượng nhất.
Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury 
Tẩy trắng răng là một kỹ thuật không khó trong nha khoa, nhưng không vì thế bạn chủ quan khi thực hiện phương pháp này, bởi tất cả các tác động đến răng miệng đều phải thận trọng. Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí cần thiết của một nha khoa làm trắng răng an toàn uy tín, Dencos Luxury là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng.
Ưu điểm nổi bật khi tẩy trắng răng tại Dencos Luxury:
Hiện nay Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury là địa chỉ ứng dụng độc quyền công nghệ tẩy trắng răng Zoom White Perfect của Hoa Kỳ. Đây là kỹ thuật sử dụng tinh chất tẩy trắng răng nhiều nồng độ được Hiệp hội nha khoa thế giới khuyên dùng trong y khoa thẩm mỹ, kết hợp năng lượng ánh sáng Laser Zoom White Perfect hoạt hóa nhanh tinh chất tẩy trắng răng giúp bạn nhanh chóng sở hữu hàm răng trắng sáng tự nhiên ngoài sức mong đợi.
Dencos Luxury quy trình tẩy trắng răng được thực hiện bởi các nha sĩ được đào tạo bài bản, có kĩ năng tốt và sử dụng thuần thục máy tẩy trắng Zoom White Perfect, am hiểu các thông số kĩ thuật, nhanh nhậy khi thực hiện, là nền tảng cho kết quả tốt.
Đến với Nha khoa tẩy trắng răng Dencos Luxury, khách hàng sẽ có những giây phút thật sự thư thái thỏa mái khi được thực hiện dịch vụ trong phòng nha cao cấp, đầy đủ hệ thống ghế hiện đại, máy tẩy trắng Philip Zoom thế hệ mới, mỗi phòng nha khoa thực hiện 1 dịch vụ chuyên biệt… Phòng dịch vụ riêng biệt, mỗi phòng thực hiện một chức năng khác nhau, không xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo bệnh, tạo sự an tâm cho khách hàng. Đảm bảo vô trùng, tất cả các dụng cụ nha khoa được đóng gói và bảo quản theo tiêu chuẩn Châu Âu.
Dencos Luxury hiểu rõ những mong muốn của khách hàng và luôn trân trọng khách hàng, thực hiện dịch vụ mang lại hiệu quả cao và đáp ứng yêu cầu về tính an toàn với khuôn hàm, sức khỏe của người dùng.
Đến với nha khoa làm trắng răng uy tín Dencos Luxury bạn sẽ được tư vấn, chăm sóc nhiệt tình 24/7 với những “người thật”, kết quả và niềm tin “thật”.
Tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury – nha khoa uy tín ở Hà Nội, bạn sẽ được trải nghiệm thư giãn với dịch vụ làm trắng răng bởi bác sỹ có nhiều kinh nghiệm.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 135-137 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0902 685 599
Xem thêm: nha khoa việt smile
Nha khoa thẩm mỹ Queen Smile 
Khi cần tìm nha khoa tẩy trắng răng điều bạn cần quan tâm trước nhất chính là điểm đến an toàn và chất lượng. Nha Khoa Thẩm Mỹ Queen Smile là sự lựa chọn tuyệt vời, nơi đáp ứng cao nhất yêu cầu dịch vụ của bạn. Đây là Nha khoa thẩm mỹ dành cho phái đẹp đầu tiên tại Việt Nam, Được thiết kế với không gian thoải mái cùng với hệ thống trang thiết bị kĩ thuật và cơ sở vật chất hiện đại, môi trường làm việc được vệ sinh vô trùng tuyệt đối Nha Khoa Thẩm Mỹ Queen Smile đảm bảo sẽ đem lại chất lượng phục vụ an toàn, hiệu quả cho mọi khách hàng.
Queen Smile là nơi hội tụ những chuyên gia về nha khoa có trình độ chuyên môn cao, chuyên sâu và có bề dày kinh nghiệm, luôn không ngừng nỗ lực và không ngừng hoàn thiện để mang tới sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Đến với Queen Smile bạn sẽ được các bác sĩ về nha khoa ở Việt Nam, các bác sĩ đến từ Mỹ, Hàn Quốc trực tiếp thăm khám và điều trị. Đồng thời Hiểu rõ tầm quan trọng của hệ thống trang thiết bị đối với hiệu quả điều trị, do đó Queen Smile nhập khẩu trực tiếp các thiết bị và công nghệ từ những tập đoàn nha khoa hàng đầu thế thế giới.
Đến với Nha Khoa Thẩm Mỹ Queen Smile, khách hàng sẽ được cung cấp tận tình, đầy đủ các dịch vụ chăm sóc răng miệng Và các phương pháp làm đẹp khác. Các thao tác trong quá trình làm đẹp được thực hiện rất cẩn thận, nhẹ nhàng và an toàn.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 53 Phố Lê Ngọc Hân, P. Phạm Đình Hổ, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0936 618 811
Nha khoa Gia Đình 
Nha khoa Gia Đình - Hệ thống chuỗi Nha khoa thẩm mỹ công nghệ cao được thành lập bởi đội ngũ các bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm tại các bệnh viện và phòng khám lớn tại Hà Nội như: Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Nam - Cuba…
Sau nhiều năm hoạt động, Nha khoa Gia Đình - Hệ thống chuỗi Nha khoa Thẩm mỹ công nghệ cao đã nhanh chóng trở thành một địa chỉ uy tín cho khách hàng trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ. Sở hữu đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị tiên tiến và công nghệ hiện đại, Nha khoa Gia Đình đã đi những bước vững vàng trên con đường trở thành một phòng khám nha khoa thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam theo tiêu chuẩn Quốc tế.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 20 Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng, HN
Điện thoại: 1900 0058 & 0982 449 801
Xem thêm: nha khoa quốc tế phú hòa
Nha khoa Quốc tế Việt Pháp 
Nha khoa Quốc tế Việt Pháp là một trong những phòng khám khoa chất lượng cao, uy tín tại Hà Nội. Đây không chỉ là địa chỉ được hàng ngàn khách hàng trong cả nước tin tưởng mà còn được giới chuyên môn đánh giá cao về tính chuyên môn. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu nên Nha khoa Quốc tế Việt Pháp không ngừng nỗ lực và ngày càng phát triển.
Từ khi hình thành, Nha khoa Quốc tế Việt Pháp đã xác định mục tiêu đó là đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng. Sự hài lòng đó thể hiện ở một hàm răng khỏe, đẹp, trắng sáng, cảm giác thoải mái trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ và sau khi sử dụng dịch vụ tại đây.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 29 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0982 641 324
Nha Khoa Quốc Tế Việt - Sing 
Hệ thống nha khoa Quốc tế Việt - Sing với hơn 10 năm hoạt động, hiện nay gồm có 04 cơ sở phòng khám có quy mô lớn trong đó có 3 cơ sở tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội và 1 cơ sở ở Đà Nẵng, tất cả phòng khám đều được trang bị đầy đủ hệ thống thiết bị theo tiêu chuẩn như các bệnh viện quốc tế.
Tẩy trắng răng là giải pháp hiệu quả để khắc phục tình trạng răng bị ố vàng, xỉn màu, thiếu thẩm mỹ để đem lại hàm răng trắng sáng cho nụ cười rạng rỡ. Với công nghệ hiện đại, tẩy trắng răng tại Nha khoa quốc tế Việt Sing đảm bảo răng trắng bật tông, không đau, không ê buốt, không hại men răng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Cơ sở 1: Số 1 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 12 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Cơ sở 3: Số 18 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0902 108 028 & 1900 0286
Các phòng khám nha khoa tại Hà Nội hiện nay đang áp dụng và sở hữu nhiều công nghệ mới, phù hợp với nhu cầu khách hàng. Mỗi một phòng khám và bệnh viện thẩm mỹ lại tìm kiếm cho mình một điểm độc đáo, ưu việt riêng. Hãy tìm kiếm cho mình địa chỉ phù hợp để sở hữu nụ cười tự tin nhất.
https://www.youtube.com/@nhakhoathammysunshine

Thông tin liên hệ


: reviewnhakhoa13
:
:
:
: