Đặt banner 324 x 100

Sản phẩm Herbalife cho mẹ bầu


Để đảm bảo thai nhi phát triển khỏe mạnh cũng như đảm bảo sức khỏe của mẹ. Nhu cầu về dinh dưỡng thai kỳ một cách khoa học và lành mạnh là điều vô cùng cần thiết và quan trọng. Trong quá trình mang thai, một số chất mẹ không thể thiếu: các loại vitamin nhóm A, các loại acid amin, các khoáng chất, acid folic, chất đạm, protein,....Mỗi thành phần sẽ giữ một vai trò khác nhau, nếu như bỏ qua và không bổ sung thì sẽ gây thiếu cân bằng dinh dưỡng cho mẹ và bé. Chính vì thế cần bổ sung các sản phẩm chăm sóc sức khỏe như sữa bầu cho mẹ. 

Chăm sóc sức khỏe mẹ bầu 

Sản phẩm Herbalife là những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, có thể hoàn toàn an tâm khi dùng cho phụ nữ mang thai giúp bổ sung dinh dưỡng hiệu quả mà không gây ra tác dụng phụ. Ngoài ra, hương vị sản phẩm Herbalife cũng là một trong những vấn đề cần chú ý. Sản phẩm Herbalife là một giải pháp tốt bởi có hương vị thơm ngon và đa dạng. Sản phẩm có nhiều hương vị khác nhau như dâu, socola, vani, bánh quy kem,… cho các mẹ bầu lựa chọn.

Theo đó, Theherbalife đã đưa ra 3 sản phẩm phù hợp với mẹ bầu và được các chuyên gia kiểm duyệt: 

  • Sữa dinh dưỡng Herbalife Healthy Meal F1

  • Multivitamin Herbalife F2

  • Canxi Herbalife

Sản phẩm Herbalife cho mẹ bầu

Phụ nữ mang thai có sử dụng được sản phẩm Herbalife không?. Đây chắc là câu hỏi mà nhiều mẹ bầu thắc mắc. Hãy cũng Theherbalife giải đáp thắc mắc qua mục Cẩm nang sức khỏe để biết thêm thông tin. 

Ngoài ra, nếu mẹ có nhu cầu thì hãy liên hệ: 

Zalo: 0349.049.164

Điện thoại: 0386.165.571

Email: theherbalifevn@gmail.com