Đặt banner 324 x 100

Bài viết bị gắn thẻ không thể quảng cáo Facebook thì giải quyết thế nào cho đúng?


Hiện nay, nhiều bài viết bị gắn thẻ không thể quảng cáo Facebook và người dùng không thể hiểu được vì sao lại như vậy? Khi gặp tình trạng này thì bạn phải xử lý bằng cách nào? Trong bài viết sau, các chuyên gia có rất nhiều kinh nghiệm về cách chạy ads Facebook sẽ giải đáp cho bạn về các trường hợp này. Askany là ứng dụng có nhiều chuyên gia sẵn sàng hỗ trợ về các vấn đề trong việc chạy ads Facebook như vậy.

Tại sao bài viết bị gắn thẻ không thể quảng cáo Facebook?

Lỗi tài khoản quảng cáo Facebook

Lỗi tài khoản quảng cáo Facebook thường đến từ hai nguyên nhân chính như sau:

Nguyên nhân thứ nhất, thông tin tài khoản cá nhân của người quảng cáo chưa đạt độ tin cậy cần thiết, và họ cũng đã sử dụng phương thức thanh toán bổ sung, dẫn đến vi phạm chính sách của Facebook.
11 Lỗi KHIẾN quảng cáo facebook bị từ chối không được phê duyệt

Nguyên nhân thứ hai, tài khoản quảng cáo trên Facebook có một lịch sử không tốt. Ví dụ, họ có thể đã chạy quảng cáo mà không thanh toán, kinh doanh các sản phẩm kém chất lượng hoặc bất hợp pháp. Ngoài ra, tài khoản của họ cũng có thể đã nhận nhiều báo cáo. Lúc này người dùng dễ bị hoảng sợ và băn khoăn mình nên chạy quảng cáo Google hay Facebook.

Lỗi phương thức thanh toán

Một trong những lý do dẫn đến việc bài viết bị gắn thẻ không thể quảng cáo Facebook là khi tới hạn thanh toán tiền quảng cáo thì thẻ của bạn không có đủ tiền. Trong tình huống này, Facebook có thể hiểu sai rằng cá nhân đang có ý định không thanh toán, và điều này có thể gây vi phạm cho tài khoản của bạn.

Thường thì, các tài khoản quảng cáo trên Facebook sử dụng Paypal để thanh toán thì dễ dàng bị xem xét và chấm dứt. Facebook đã gặp nhiều tình huống khi khách hàng ở Việt Nam sử dụng Paypal để chi tiêu cho quảng cáo. Điều này đã làm cho họ cảm thấy tài khoản ở Việt Nam sử dụng phương thức thanh toán này không đủ đáng tin cậy.

Lỗi tệp khách hàng

Một số tệp thông tin về khách hàng đã xuất hiện công khai trên mạng và bị báo cáo lên Facebook. Trường hợp bạn sử dụng những tệp thông tin này mà không biết, tài khoản quảng cáo của bạn có thể bị yêu cầu kiểm tra vi phạm chính sách ngay lập tức. Vì vậy, quá trình tạo và sử dụng tệp thông tin về khách hàng cần phải tuân theo các hướng dẫn và chính sách quảng cáo. Hãy tránh sử dụng thông tin khách hàng từ các nguồn không đáng tin cậy hoặc không phù hợp trên internet.

Vi phạm chính sách nội dung

Nếu bài viết quảng cáo chứa từ ngữ hoặc hình ảnh vi phạm chính sách của Facebook, nó sẽ bị gắn cờ. Hạn chế sử dụng nội dung liên quan đến hàng hóa giả mạo, kích động tôn giáo, hay bạo lực. Bạn nên tham khảo thêm cách viết bài quảng cáo trên Facebook của chuyên gia để làm rõ vấn đề này.

Đăng nhập quá nhiều tài khoản quảng cáo

Sử dụng nhiều tài khoản Facebook trên cùng một địa chỉ IP có thể gây nghi ngờ về spam hoặc giả mạo, dẫn đến việc bài viết bị gắn thẻ không thể quảng cáo Facebook.

Cách giải quyết bài viết bị gắn thẻ không thể quảng cáo Facebook

Kháng cáo

Bài viết bị gắn thẻ không thể quảng cáo Facebook là một tình huống thường gặp đối với những người chạy ads trong thời gian dài. Lúc này bạn chỉ cần kháng cáo để khôi phục tài khoản của mình. Khi Facebook gắn thẻ không thể quảng cáo, trang cá nhân của bạn sẽ xuất hiện một link màu xanh gọi là "kháng cáo khóa tài khoản." Bạn có thể nhấn vào đó để kháng cáo.
Cách mở tài khoản quảng cáo Facebook bị gắn cờ | TopOnSeek

Trong liên kết đó, bạn sẽ thấy một biểu mẫu hỗ trợ để điền đầy đủ thông tin liên quan đến tài khoản Facebook của bạn. Hãy điền thông tin chính xác và trung thực. Sau đó, Facebook sẽ xem xét trường hợp của bạn và đáp lại trong thời gian tới. Có trường hợp Facebook sẽ yêu cầu bạn cung cấp giấy tờ cá nhân. Chỉ cần chụp ảnh mặt trước của CMND và tải lên để họ xem xét.

Chuẩn bị tài khoản quảng cáo dự phòng

Không phải mọi kháng cáo đều đảm bảo thành công và có thể mất nhiều thời gian. Một lời khuyên hữu ích cho bạn là duy trì một tài khoản quảng cáo dự phòng. Điều này đảm bảo rằng bạn vẫn có thể tiếp tục chiến dịch của mình trong trường hợp xảy ra vấn đề.

Đối với những người kinh doanh trên Facebook, tài khoản dự phòng cần phải cung cấp thông tin chi tiết và trung thực, tương tự như tài khoản cá nhân bạn đã thường sử dụng. Hãy đảm bảo rằng nội dung quảng cáo trên tài khoản dự phòng tuân thủ chính sách quảng cáo. Nếu có bất kỳ thông tin sai lệch nào trên tài khoản dự phòng, Facebook sẽ cũng sẽ áp đặt các hạn chế tương tự.

Kết luận

Qua đây bạn đã biết được các nguyên nhân khiến bài viết bị gắn thẻ không thể quảng cáo Facebook cũng như cách để xử lý tình huống đó. Đây là chuyện không ai mong muốn nhưng không phải là không thể giải quyết được. Nếu như tài khoản của bạn liên tục bị gắn thẻ không thể quảng cáo Facebook, bạn nên lên app Askany và tìm các chuyên gia chạy ads hàng đầu để được tư vấn cách giải quyết vấn đề đó.


 

Thông tin liên hệ


: Chuyengiachayadsfacebook
:
:
:
: