Đặt banner 324 x 100

Những mẫu Váy 2 dây xinh nhất 2023


Váy 2 dây là món đồ quá quen thuộc đối với chị em phụ nữ. Những chiếc đầm này giúp những cô gái toát lên vẻ đẹp sang chảnh quý phái.Tìm hiểu ngay bài viết để biết rõ hơn

Table of Contents

 

1. Váy 2 dây là gì?

Váy 2 dây dáng dài chính là những chiếc váy có kiểu dáng đơn giản, phần thân váy suông dài, tay áo thì vô cùng dễ nhận biết chỉ với phần hai dây sợi mảnh.

Vát 2 dây

Trước đây loại váy này chỉ dùng để mặc ở nhà hoặc sử dụng khi đi ngủ bởi phần chất liệu vô cùng mềm mại, thoải mái. Đây chính là điểm cộng khiến chiếc váy này trở thành món đồ bất ly thân của các cô nàng đam mê thời trang.

Hiện nay, những chiếc váy 2 dây dáng dài được thay đổi theo thời gian và có kiểu dáng, chất liệu đa dạng phù hợp với nhiều hoàn cảnh. Bạn có thể thoải mái mặc đi du lịch, đi biển hoặc thậm chí là đi làm chỉ cần khéo léo biến tấu là đã rất độc đáo.

Độ dài cũng như kiểu dáng của thân váy nhưng vẫn không làm mất đi dáng vẻ bên ngoài. Phần tay áo là hai sợi dây mảnh khoe trọn bờ vai, thân váy suông, khác biệt lắm cũng chỉ là những thiết kế nhún eo, cắt eo đơn giản.

2. Tại sao váy 2 dây dáng dài được chị em ưa chuộng

Những chiếc váy hai dây dần càng trở nên quen thuộc bởi sự mềm mại, tôn dáng thường vừa là chọn lựa phù hợp khi mặc ngủ, vừa đẹp tinh tế khi phối cùng các trang phục khác. Phần đặc tính tôn dáng cùng chất liệu thoải mái chính là điểm khiến chiếc váy chính là trang phục không thể thiếu.

Váy 2 dây hông xinh xắn

Với thiết kế đơn giản, cổ điển nhưng chẳng lỗi thời, đầm hai dây dễ chịu khi phối được với hầu hết các món đồ khác: áo blazer, áo vest, áo thun,… Chỉ cần nhẹ nhàng biến tấu một chút, chiếc đầm đơn giản liền “biến thân”, giúp nàng vừa có thể xuống phố, vừa có thể lên văn phòng.

Vẻ đẹp của kiểu váy này nằm ở nét dịu dàng, thanh thoát từ chiếc cổ cao, bờ vai thon. Đây là những nét đẹp vô cùng nữ tính mà bất kì ai cũng rất dễ xao xuyến. Có lẽ đây chính là lý do lớn nhất khiến chiếc đầm này được ưa chuộng, bởi vẻ đẹp của thiếu nữ không chỉ trên đôi má hồng, mà còn trên mọi đường cong dịu dàng khác.

3. Những mẫu váy hai dây dáng dài đẹp nhất, bán chạy nhất

Điểm danh những mẫu váy hai dây đẹp nhất, đầm 2 dây dáng dài để có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình nhé!

3.1 Đầm lụa 2 dây dáng dài – Chiếc váy quen thuộc những năm 90

Nổi bật với hàng loạt các bộ phim Breakfast at Tiffany’s, Pretty Woman,… Những chiếc váy hai dây được làm với kiểu dáng cơ bản, đơn sắc giúp nên các nàng được x2 thêm phần tinh tế, trang nhã. Đối với ngày nay, những chiếc váy này được biến tấu với họa tiết hoa nhí từ đơn giản đến sự cá tính.

Váy 2 dây xinh

Đối với những cô nàng mảnh mai, chỉ riêng chiếc Slip Dress đã đủ tôn mọi vẻ đẹp của nàng. Từ bờ vai thon gọn, chiếc cổ thanh thoát cho đến những đường cong mềm mại. Những nàng chuộng họa tiết có thể chọn cho mình những chiếc váy có màu sắc tươi sáng, họa tiết lớn.

Đừng ngần ngại phối cùng những chiếc áo sơ mi cá tính để bản thân thêm phần tinh tế và thanh lịch nhé! Nếu có thể thì hãy phối ngay cùng một chiếc áo vest để nâng tầm diện mạo và sang trọng.

3.2 Váy 2 dây dáng dài – Khoe trọn nét đẹp thanh xuân

Đầm cúp

Chiếc váy dành cho các cô gái trẻ trung, cá tính và mong muốn khoe được những đường nét của bản thân. Đừng quên nhấn nhá thêm một chút phụ kiện đơn giản để sở hữu thêm outfit nổi bật. Một chiếc áo sơ mi buộc vạt hoặc cardigan dịu dàng cũng chính là vũ khí giúp nàng thêm phần thanh lịch, hoặc giấu đi được phần khuyết điểm bắp tay to hoặc vai đầy đặn.

3.3 Váy hai dây hoa nhí – Thiết kế đậm chất vintage

Chiếc váy này sẽ giúp nàng thêm 100 điểm sự dễ thương, trẻ trung và tăng thêm sự tinh tế. Chọn thêm một chiếc khăn lụa hoặc một chiếc áo cardigan dịu dàng, nàng đã có ngay những bộ cánh nổi bật nhưng vô cùng đằm thắm. Vừa thích hợp các dịp lễ, tết, vừa phù hợp dạo phố, đi học, đi làm.

3.4 Váy hai dây bèo hoa – Kiểu dáng đơn giản thêm dịu dàng

Kiểu dáng vẫn vô cùng đơn giản cùng phần nhún bèo mềm chính là điểm khiến chiếc váy thêm phần nhẹ nhàng. Thiết kế nhấn bèo, cúp ngực, đầm hai dây bèo hoa khá “chiều chuộng” vòng một của những cô nàng thanh mảnh. Khéo léo chọn lựa vòng cổ tạo điểm nhấn, nàng sẽ chiếm trọn mọi ánh mắt ngay từ giây xuất hiện đầu tiên cho xem.

3.5 Váy hai dây dáng dài phối nút – Sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô gái

Những chiếc nút áo được xem là sức mạnh đặc biệt giúp đem lại hiệu quả thị giác vô cùng đặc biệt.

3.6 Váy hai dây dáng dài phối tầng – Mang đậm phong cách Hàn Quốc

Đầm hai dây phối tầng trẻ trung, ngọt ngào và đậm phong cách Hàn Quốc này chưa? Những tầng váy chồng lên nhau tạo hiệu ứng bồng bềnh mỗi bước chân, đảm bảo bạn sẽ đẹp “chuẩn phim Hàn” mà không cần cả một ekip cầu kì đấy!