Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin 'Cỗ máy pressing' Hannibal là vũ khí bí mật của Man Utd


'Cỗ máy pressing' Hannibal là vũ khí bí mật của Man Utd

Ngọc Bảo
28 thg 9, 2023 08:54+07:00
Hannibal Mejbri Manchester United 2023-24Getty Images

Tuyển thủ Tunisia luôn rất nhiệt huyết khi được trao cơ hội và Man Utd nên cân nhắc cho tiền vệ trẻ này ra sân nhiều hơn nữa.



Xem thêm: Cá Cược Bóng Đá Qua Mạng

Các tài năng trẻ của Manchester United có thói quen nổi bật khi đội một đang ở thời điểm khó khăn nhất. Khi David Moyes đối mặt với một trận thua trước Sunderland trong tháng 10 năm 2013, đe dọa làm sâu thêm cơn khủng hoảng khởi đầu đáng buồn của ông tại Old Trafford, một cầu thủ mới chỉ 18 tuổi tên là Adnan Januzaj đã trở thành người cứu tinh bất ngờ, ghi hai bàn chỉ trong một phút, biến thất bại 0-1 thành chiến thắng 2-1.

Vào tháng 2 năm 2016, Louis van Gaal đang chống đỡ từ sự suy giảm phong độ, khủng hoảng chấn thương tác động đến 13 cầu thủ và đang tiến gần đến một trận loại khỏi Europa League đáng xấu hổ trước Midtjylland trước khi một cậu bé không tên tưởng Marcus Rashford xuất hiện từ đâu để truyền cảm hứng cho đội bóng giành chiến thắng 5-1, và ba ngày sau đó anh ghi hai bàn vào lưới Arsenal.

Mason Greenwood đã tiến vào đội một khi Ole Gunnar Solskjaer đang gặp khó khăn trong mùa giải 2019-2020, ghi được 10 bàn thắng từ cuối tháng 11 đến cuối mùa giải. "Hiệp sĩ" trong bảng của Ralf Rangnick là Anthony Elanga, người ghi bàn từ ghế dự bị để cứu một trận hòa trên sân khách với Atletico Madrid ở Champions League.

Và giữa một khởi đầu mùa giải không ngờ đến đáng buồn, Hannibal Mejbri đã trở thành vũ khí bí mật của Erik ten Hag. Câu lạc bộ có thể đã chi tiêu gần 200 triệu bảng Anh ($244 triệu) cho những tân binh trong mùa hè, nhưng lại là gương mặt giống như Sideshow Bob (nhân vật trong phim hoạt hình The Simpsons) đã thu hút sự chú ý, mang sức sống mới vào một đội hình dường như ngày càng mệt mỏi.

  • Hannibal Mejbri Liverpool vs Man Utd Premier League 2021-22Getty Images

    Gây ấn tượng với Neville trong một ngày đen tối

    Hannibal gia nhập Manchester United vào năm 2019 với giá 9 triệu bảng Anh ($11 triệu) khi anh mới chỉ 16 tuổi, sau khi đã tỏa sáng cho Monaco tại UEFA Youth League. Tuy nhiên, anh phải chờ hai năm để có lần ra sân đầu tiên ở đội một, khi chỉ được tung vào sân trong vòng 8 phút trong trận đấu với Wolves vào ngày cuối mùa giải 2020-2021.

    Lần xuất hiện tiếp theo của Hannibal đến gần một năm sau đó và trong hoàn cảnh khắc nghiệt. Anh được tung vào sân từ ghế dự bị khi United đang bị Liverpool dẫn trước 3-0, và chỉ sau một phút vào sân, Mohamed Salah đã ghi bàn thứ tư. Tuy nhiên, không có gì có thể làm dập tắt niềm nhiệt huyết của cậu bé trong thời điểm đầy nhục nhã, và trong vài phút trên sân, Hannibal chạy hết sức mình, tham gia vào những tình huống tranh chấp và thậm chí nhận thẻ phạt sau một tình huống vào bóng thô bạo với Jordan Henderson.

    Gary Neville, người đang trải qua những phút căng thẳng trong hộp phát thanh của Sky Sports và dường như đã gần như mất đi ý chí sống, đã được động lực. "Thực tế là ít nhất đứa trẻ này đã thể hiện điều gì đó," cựu đội trưởng United nói. "Thật lòng, chỉ có một cậu bé trẻ mới có thể vào sân và cho các cầu thủ còn lại thấy cách chạy nhanh đến bóng và thực hiện một pha vào bóng. Thực sự tôi tự hào về anh ấy. Có lẽ anh không thích ý tưởng Liverpool chuyền bóng xung quanh anh, tôi ước rằng những người khác cũng vậy."