Đặt banner 324 x 100

Trang trí nhà bằng thảm lông


Mỗi ngôi nhà đều trang bị cho mình những chiếc thảm khác nhau. Mỗi chiếc thảm đều có những công dụng và lợi ích của riêng nó. Nhưng bên cạnh đó còn có những chiếc thảm dùng để trang trí giúp cho ngôi nhà của chúng ta thêm phần nổi bật cũng như sang trọng hơn
Những chiếc thảm sẽ được đặt ở mỗi vị trí khách nhau tùy vào nhu cầu cũng như sở thích của người chủ sở hữu. Nhưng dù là chúng có đặt ở vị trí nào thì cũng đều có một vẻ đẹp riêng.
Có một vài người sẽ đặt thảm lông trong phòng ngủ để có khi họ sẽ thay đổi vị trí là ngồi dưới sàn thì khi đó cũng sẽ có miếng lót là thảm lông sẽ tạo một cảm giác êm ái hơn là việc ngồi dưới sàn không. Lỡ khi làm việc mệt mõi ta cũng có thể nằm luôn trên tắm thảm đó mà không cần di chuyển.
Phòng khách cũng là nơi được nhiều người chọn đặt thảm nhất vì nó sẽ tạo không gian không bị trống quá với căn phòng. Thì cũng giống như ở phòng ngủ thì nó cũng có công dụng có thể ngồi được. Nếu phòng khách của bạn đã có bộ sofa thì nên trang bị thêm một chiếc thảm to để nhìn căn phòng khách của bạn không quá đơn điệu.
Lưu ý ở đây các bạn nên chọn những gam màu sao cho phù hợp với căn phòng của mình nhất. Nếu nơi bạn muốn đặt thảm có gam màu tối trầm thì bạn cũng nên chọn tone màu thảm cũng không nên sáng quá hoặc quá nhiều chi tiết. Nàng Handmade nghĩ bạn nên chọn những tấm thảm có gam màu tối và không có hoạt tiết. Chúng vừa không bị quá dơ khi nhiều người qua lại mà vừa có tính nghệ thuật và sang trọng cao hơn.
Nói như vậy không phải là bạn không nên mua thảm có họa tiết. Tùy vào như cầu của mọi người mà ta đưa ra lựa chọn phù hợp. Vì khi bạn chọn được những sản phẩm hợp với nhau và để chúng chung một chỗ thì không gian đó mới trở nên thoải mái và tạo cảm giác dễ chịu cho bạn.
Một ngày đi làm về mệt mõi mà bước vào một không gian thân thuộc ấm cúng thì bạn cũng như phần nào nạp thêm năng lượng rồi đó. 
Để biết thêm những chi tiết về những chiếc thảm xinh đẹp bạn có thể tham khảo thêm: https://nanghandmade.com/3-dieu-can-biet-ve-tham-phu-ghe-sofa/
Bạn nên lựa chọn những chiếc thảm lông. Vì chúng sẽ rất mềm mại phù hợp với gia đình có con nhỏ sẽ không gây tổn hại cho các bé cũng như thảm lông sẽ cũng khiến căn nhà của bạn trông mềm mại dễ chịu hơn.
Kích thước là một yếu tố cũng không kém phần quan trọng. khi không gian bạn quá nhỏ mà bạn chọn một tấm thảm quá lớn thì ngôi nhà bạn sẽ bị thu hẹp và ngược lại. Nên phải cân nhắc đo dạc nơi đặt thảm trước khi quyết định mua hàng.
Trên là một số lưu ý Nàng Handmade chia sẻ với các bạn để bạn có thêm thông tin về thảm cũng như trang trí nhà bằng thảm. Hi vọng bạn sẽ có nhiều ý tưởng trang trí thảm cho ngôi nhà của mình.