Đặt banner 324 x 100

Top 5 Nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội


Tẩy trắng răng là phương pháp giúp cải thiện vẻ đẹp của hàm răng một cách hiệu quả. Rất nhiều người có nhu cầu tẩy trắng răng để tự tin hơn trong giao tiếp. Bạn đang có nhu cầu tẩy trắng răng nhưng chưa tìm được phòng khám nha khoa nào uy tín? Bạn đang sinh sống quanh khu vực Hoàn Kiếm? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây, Review nha khoa sẽ giới thiệu cho bạn top các nha khoa tẩy trắng răng tại quận Hoàn Kiếm an toàn và chất lượng nhất.
Nha khoa Quốc tế Việt Đức 
Thành lập từ năm 2005, trải qua 16 năm hình thành và phát triển Nha khoa Quốc tế Việt Đức tự hào là trung tâm nha khoa điều trị bệnh lý và thẩm mỹ răng hàng đầu Việt Nam, địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng tin cậy của hàng triệu khách hàng trên cả nước.
Khách hàng thực hiện dịch vụ tại Nha khoa Quốc tế Việt Đức, sẽ được hỗ trợ bởi các bác sĩ tốt nghiệp tại các trường đại học danh tiếng, như: đại học Răng Hàm Mặt, đại học Y Hà Nội..., Đội ngũ y bác sĩ luôn không ngừng nâng cao tay nghề của mình thông qua các khóa đào tạo, tu nghiệp chuyên sâu tại nước ngoài, như: Mỹ, Pháp, Thụy Sỹ, Hàn Quốc…có trên 15 năm kinh nghiệm.
Đặc biệt, các bác sĩ tại nha khoa Việt Đức được chuyên môn hoá, chuyên sâu theo từng lĩnh vực như nha khoa tổng thể, chỉnh nha, răng sứ thẩm mỹ, Implant, tẩy trắng răng… giúp phục vụ khách hàng tốt nhất.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Số 84A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0243.9369.777 & 0243.9369.736
Số 2 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3928 7240
Số 29 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3828 5666
Hotline: 1900 6465
Xem thêm: bọc răng sứ venus có tốt không
Nha khoa Paris 
Sau nhiều năm hình thành và phát triển, Paris tự hào là hệ thống chuỗi nha khoa tiêu chuẩn Pháp đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ điều trị hàng đầu thế giới, trang bị máy móc thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên, y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm.
Hiểu được giá trị một hàm răng đẹp, trước tiên cần phải chắc khỏe và ăn nhai tốt, nha khoa Paris luôn chú trọng đầu tư vào kinh nghiệm của các chuyên gia hàng đầu và công nghệ tốt nhất hiện nay để mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc răng miệng an toàn, hiệu quả và nhanh chóng. Và đây là địa chỉ nha khoa tẩy trắng răng tại Hoàn Kiếm đầu tiên mà Review nha khoa muốn giới thiệu đến bạn.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 110-112 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 1900 6900
Nha khoa Quốc tế Á Châu 
Trải qua thời gian dài hoạt động và phát triển với phương châm: "sự hài lòng của khách hàng là sứ mệnh của chúng tôi", nha khoa Quốc tế Á Châu chiếm được lòng tin và sự đánh giá cao từ phía khách hàng.
Đến với nha khoa Quốc tế Á Châu bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tẩy trắng răng chất lượng cao bằng công nghệ Laser Whitening, đem đến hiệu quả tốt nhất. Theo đó công nghệ tẩy trắng răng bằng Laser Whitening là sự kết hợp độc đáo giữa thuốc tẩy trắng và tia laser để tạo nên phản ứng cắt đứt chuỗi phân tử gây ố màu trên răng. Từ đó trả lại cho người bệnh hàm răng sáng, đều màu.
Các thao tác tẩy trắng răng tại nha khoa Quốc Tế Á Châu đều được thực hiện chính xác trong môi trường vô trùng. Chế độ chăm sóc sau hỗ trợ điều trị cũng được chú trọng đặc biệt sao cho có thể tạo ra cảm giác thoải mái và dễ chịu cho bệnh nhân và khách hàng. Răng sáng bóng và an toàn đối với sức khỏe là những gì nha khoa Á Châu mang đến cho bạn. Hiệu quả tẩy trắng đã được kiểm định thông qua hàng ngàn ca tẩy trắng răng tại nha khoa Á Châu.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 95E Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Điện thoại: 0987 302 621 & 024 3994 0951
Xem thêm: bọc răng sứ ddbio có tốt không
Nha khoa Liên Thanh 
Phòng khám Nha khoa Liên Thanh do BS chuyên khoa cấp 2 răng hàm mặt Đoàn Thanh Giang thành lập nên. Sinh ra trong dòng họ truyền thống trong nghành y. Toàn bộ gia đình BS Giang 100% là bác sỹ và hai vợ chồng đều là BS Răng Hàm Mặt, các thành viên trong gia đình đều công tác tại cơ sở y tế trung ương là Bệnh Viện Bạch Mai và trường Đại Học Y Khoa Hà Nội.
Tẩy trắng răng cũng là một trong những dịch vụ nổi bật tại Phòng khám Nha khoa Liên Thanh. Với đội ngũ bác giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn cùng hệ thống máy móc hiện đại, Phòng khám Nha khoa Liên Thanh cam kết sẽ “thay áo mới” cho hàm răng xỉn màu, ố vàng chri sau 40-60 phút. Kết quả trắng sáng này có thể duy trì từ 3-5 năm tùy theo cách chăm sóc của bạn.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 30A Hạ Hồi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 024 3942 0155
Nha khoa Thành Công 108 
Nha khoa Thành Công 108 đã hoạt động trên 10 năm, bác sỹ 15 năm kinh nghiệm làm răng thẩm mỹ và nắn chỉnh răng, cấy ghép răng implant, tẩy trắng răng... Bạn không cần phải cần tới Phòng nha hàng chục lần hay khổ sở tuân theo quy trình điều trị bằng phương pháp máng tẩy trắng nữa. Với công nghệ Tẩy trắng răng bằng Laser, chỉ sau 30 phút Nha khoa Thành Công, Nha khoa Thành Công sẽ mang lại cho bạn hàm răng trắng sáng tuyệt đẹp.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 6B Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0988 361 108
Các phòng khám nha khoa tại Hà Nội hiện nay đang áp dụng và sở hữu nhiều công nghệ mới, phù hợp với nhu cầu khách hàng. Mỗi một phòng khám và bệnh viện thẩm mỹ lại tìm kiếm cho mình một điểm độc đáo, ưu việt riêng. Hãy tìm kiếm cho mình địa chỉ phù hợp để sở hữu nụ cười tự tin nhất.
https://www.youtube.com/@nhakhoathammysunshine

Thông tin liên hệ


: reviewnhakhoa13
:
:
:
: