Đặt banner 324 x 100

Xưởng lớn nhất miền bắc điêu khắc tượng cô gái


Các sản phẩm tượng cô gái với đa dạng kiểu dáng, kích thước, mẫu mã.... Được điêu khắc, chế tác tại xưởng điêu khắc của công ty Cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ với mức giá vô cùng hợp lý...

Xưởng lớn nhất miền bắc điêu khắc tượng cô gái

Mỗi tác phẩm tượng cô gái điêu khắc đều là một đứa con tinh thần, được chế tác, chăm chút tỉ mỉ, tinh tế trong từng đường nét, chi tiết nhỏ. Thể hiện được trọn vẹn những nét đẹp thể hình, đường con hút hồn. Cùng giá trị về mặt nghệ thuật cũng như những nét đẹp mang đậm chất người phụ nữ ở các thế hệ, các thời kì ở các quốc gia.

Tại xưởng chế tác của công ty Cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ, hình tượng mỗi cô gái đều được điêu khắc tỉ mỉ với các đường nét tự nhiên, mềm mại. Tạo sự sống động cho bức tượng và mang giá trị về mặt thẩm mỹ cao. Phù hợp sử dụng trong trưng bày, trang trí ở nhiều không gian khác nhau từ nhà ở đến nơi làm việc hay các công trình kiến trúc công cộng.

1. Tìm hiểu về quy trình làm tượng cô gái composite

Tượng cô gái composite là một trong những tác phẩm điêu khắc nghệ thuật được gia công và chế tác từ nhựa composite kết hợp cùng các vật liệu gia cường. Cho ra đời các tác phẩm tượng có độ bền tuyệt đối của nhựa nhân tạo. Các sản phẩm tượng cô gái đẹp được làm từ nhựa composite có thể chế tác theo bất cứ hình dáng, kích thước, mẫu mã nào mà khách hàng mong muốn. Và đương nhiên, giá thành sẽ rẻ hơn nếu như nó được sản xuất hàng loạt. Và muốn vậy thì bạn nên tìm đến những cửa hàng có xưởng sản xuất trực tiếp.
 
Về quy trình làm tượng composite thì sẽ được tiến hành theo các bước dưới đây:
 
Bước 1: Tạo hình bằng đất sét.
 

Tượng cô gái composite kích thước lớn
  • Đầu tiên các nghệ sĩ điêu khắc sẽ làm mẫu tượng cô gái bằng đất sét theo hình dạng, kích thước mà khách hàng yêu cầu hoặc mẫu mong muốn.
  • Với những xưởng điêu khắc tượng có cơ sở sản xuất, có máy CNC khắc 3D, họ sẽ làm ra 1 mẫu vật. Từ mẫu vật này sẽ sử dụng để làm khuôn composite.
  • Khi có được mẫu đất sét hoặc mẫu vật khắc 3D bằng máy. Các nghệ sĩ sẽ tiến hành trét nhựa polyester đều lên bề mặt của mẫu vật. Và gia cường thêm các sợi thủy tinh để đảm bảo độ cứng của khuôn composite. Chờ khi nhựa khô chúng ta sẽ thu được khuôn từ mẫu vật.

Bước 2: Đúc tượng.

  • Sau khi đã có khuôn tượng, người thợ sẽ đúc ra tượng từ cốt nhựa composite. Quá trình này sẽ được thực hiện với sự pha trộn hợp lý về tỷ lệ cho ra hỗn hợp có dạng lỏng. Hỗn hợp này sẽ được đổ đầy vào khuôn mẫu để tạo hình tượng cô gái.
  • Với tượng nhỏ thì có thể tạo một khối, còn với các tượng có kích thước lớn, để đảm bảo sự liên kết tối đa. Người thợ sẽ đan các cây sắt để tạo độ liên kết chặt chẽ cho tượng. Hoặc đúc thành các phần/ chi tiết rời. Sau đó mới gắn lại để tạo nên mẫu tượng cô gái hoàn chỉnh.
Bước 3: Tách khuôn ép.
  • Sau khi hỗn hợp chất lỏng trên đã khô, người thợ sẽ tiến hành tách 2 khuôn ép để lấy tượng thành phẩm ra bên ngoài.


Thành phẩm tượng composite có thể được sơn màu hoặc sơn giả chất liệu
  • Đôi khi tượng ép khuôn sẽ xuất hiện một số vết lõm trên bề mặt do bong bóng khí tạo thành trong quá trình đổ khuôn. Hoặc xuất hiện các đường chỉ thừa dọc theo thân tượng do 2 mặt khuôn ép tạo thành. Lúc này sẽ phải tiến hành thêm bước trám trét chỗ bong bóng khí, cạo bỏ đường chỉ lồi, có thể chà nhám, đánh bóng sản phẩm.
  • Để tạo sự đa dạng, sống động hơn cho sản phẩm hoặc tùy theo yêu cầu của khách hàng. Thành phẩm tượng cô gái có thể được sơn màu theo yêu cầu, hoặc được sơn giả màu chất liệu: Đồng, gỗ, vàng, đá,... vô cùng thật.
  • Đây là quy trình sản xuất tượng cô gái composite cơ bản nhất, ngoài ra tùy cơ sở đúc tượng có thể có các cách, phương pháp đúc tượng compoiste khác nhau.

2. Tượng cô gái composite đẹp 

Đa số các tác phẩm tượng cô gái composite cũng như các sản phẩm tượng cô gái, tượng thiếu nữ đẹp từ nhiều chất liệu khác nhau hiện nay đều sử dụng hình ảnh người con gái mang phong cách châu Âu đương đại, thời Phục Hưng, Hy Lạp... Các tác phẩm tượng trưng cho sắc đẹp, tình yêu và sự trù phú. Lột tả một cách tinh tế nét đẹp thanh tân của người con gái, khắc họa rõ tính chất đời thực trong hội họa. Đôi khi là sự quyến rũ về mặt hình thể, những đường cong "chết chóc", duyên dáng được chăm chút tỉ mỉ. Đôi khi lại thể hiện nét đẹp thường ngày, sự tảo tần của người phụ nữ trong lao động. Hay những hình tượng người con gái mạnh mẽ, thể hiện nữ quyền...


Tượng cô gái nhỏ trang trí
 
Dưới bàn tay tài hoa của các nghệ sĩ điêu khắc lâu năm, giàu kinh nghiệm cùng đội ngũ thợ sáng tạo, yêu nghề tại xưởng điêu khắc tượng Liên Vũ. Các mẫu tượng cô gái composite đều mang vẻ đẹp độc đáo, thể hiện được nét riêng, cá tính và mang giá trị riêng trên mỗi tác phẩm.
 
Tượng được làm từ chất liệu nhựa composite với độ bền cao của nhựa nhân tạo, bề mặt mịn, tính thẩm mỹ cao, sáng bóng, phù hợp với nhiều điều kiện môi trường trưng bày.
  • Sản phẩm được đánh bóng thủ công, sơn màu hoặc giả chất liệu đa dạng như thật mà giá lại phải chăng.
  • Độ bền tuyệt đối của nhựa nhân tạo, có sức chống chọi tốt dưới mọi điều kiện thời tiết (mưa, nắng...).
  • Vệ sinh, làm sạch dễ dàng, không lo bong tróc sơn...
  • Nhẹ hơn, ít bị móp méo, vỡ, sứt... trong quá trình vận chuyển, lắp đặt.
  • Ứng dụng đa dạng trong việc làm đẹp, trang trí nội ngoại thất, kết hợp cùng tiểu cảnh sân vườn, tiểu cảnh đài phun nước...
  • Mỗi một tác phẩm tượng cô gái composite tại Liên Vũ đều được trải qua các công đoạn chế tác thủ công tỉ mỉ, tinh tế bởi các nghệ sĩ trong nghề. Thời gian hoàn thiện mất khá nhiều công đoạn, thế nhưng vì là xưởng sản xuất, chế tác và trực tiếp cung cấp sản phẩm. Nên giá thành tượng cô gái, tượng thiếu nữ các loại tại Liên Vũ luôn tốt và cạnh tranh nhất.
Điêu khắc Liên Vũ- đơn vị sản xuất, cung cấp tượng cô gái composite trang trí

Điêu khắc Liên Vũ- đơn vị sản xuất, cung cấp tượng cô gái composite trang trí
 
Hiện nay tại cửa hàng trưng bày và bán các sản phẩm điêu khắc của Liên Vũ, chúng tôi có sẵn rất nhiều mẫu tượng cô gái đẹp với đủ các kiểu dáng, mẫu mã, kích thước, màu sắc khác nhau. Phù hợp với các nhu cầu trang trí nội, ngoại thất, trưng bày hay trang trí trong các tiểu cảnh. Quý khách hàng quan tâm có thể trực tiếp ghé tham quan, chọn mua tại cửa hàng. Hoặc đặt mua online, đặt sản xuất mẫu theo yêu cầu, đặt thiết kế thi công tiểu cảnh với tượng cô gái qua địa chỉ:
Công ty cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ 
Địa chỉ: Hoàng Liên- Liên Mạc- Bắc Từ Liêm- Hà Nội
Hotline: (024) 38.560.569 - 0913.574.894
Email: dieukhaclienvu.com@gmail.com
Website: dieukhaclienvu.com/
Fanpage: facebook.com/7478dieukhaclienvu/  

Thông tin liên hệ


: dieukhaclienvu2023a
:
:
:
: