Đặt banner 324 x 100

Phù điêu hoa lá chủ đề cây chuối Việt Nam


Tranh phù điêu hoa là mà cụ thể là phù điêu chuối là hình ảnh đã quá quen thuộc với người Việt Nam từ trước đến nay. Tác phẩm không chỉ gợi cảm giác yên bình, thông quê, thân thiện. Mà còn mang nhiều ý nghĩa độc đáo.

Phù điêu hoa lá chủ đề cây chuối Việt Nam

Phù điêu hoa lá với hình ảnh chuối là một loài cây thân thiện với thiên nhiên. Nó không chỉ mang đến không gian sống gần gũi với thiên nhiên hơn, yên bình hơn, thư thái hơn cho người nhìn. Mà còn mang đến nhiều ý nghĩa phong thủy đặc biệt khác.

Chính vì vậy mà bên cạnh các tác phẩm phù điêu hoa lá như: Phù điêu hoa sen, phù điêu hoa hồng, phù điêu hoa lan… Thì một trong những sản phẩm tranh phù điêu được khách hàng vô cùng yêu thích tại công ty Cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ đó chính là: Phù điêu chuối (cây chuối, lá chuối, hoa chuối, vườn chuối, phù điêu chuối hạc…).

1. Hình ảnh cây chuối mang nhiều ý nghĩa

Phù điêu hoa lá là một loại nghệ thuật trang trí hoặc thủ công mà người ta thường sử dụng để tạo ra các hình ảnh hoặc mô hình bằng cách đắp hoặc cắt các lá cây hoặc hoa lá thành các hình dáng hoặc mẫu vẽ khác nhau. Trong trường hợp của cây chuối, bạn có thể sử dụng lá chuối để tạo ra các mô hình lá cây chuối hoặc các hình ảnh liên quan đến cây này. Phù điêu hoa lá cây chuối có thể được sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau, từ trang trí trong nghệ thuật đôi, lễ hội, đến trang trí nội thất hoặc làm quà lưu niệm.
Tranh phù điêu hoa lá chủ đề hoa chuối

Tranh phù điêu hoa lá chủ đề hoa chuối
 
Cây chuối là một loài cây thân thảo nhiệt đới, và lá chuối có hình dạng và màu sắc độc đáo, nên chúng thường được sử dụng để tạo ra các tác phẩm nghệ thuật tự nhiên. Các mô hình lá cây chuối có thể được tạo ra bằng cách cắt hoặc bóc từ lá chuối và sau đó sắp xếp thành các hình dạng hoặc mẫu vẽ. Bạn có thể tham khảo hình ảnh hoặc mô hình phù điêu lá cây chuối trên mạng để có ý tưởng cho dự án của mình.

2. Tranh phù điêu hoa lá chủ đề cây chuối

Mượn hình ảnh cây chuối- loài cây gần gũi với mọi người dân Việt.  Tranh phù điêu cây chuối thuộc dòng phù điêu hoa lá đẹp, mang nhiều ý nghĩa. Sản phẩm được làm từ chất liệu composite , đá ánh.... hoặc sơn giả màu sắc sinh động, giả màu chất liệu (đồng, đá, gốm, đất, gỗ…) Là sản phẩm tranh điêu khắc phù điêu composite trang trí nội ngoại thất đẹp, độc đáo. Đây cũng là nguồn vật liệu ưa chuộng sử dụng phục vụ thiết kế, xây dựng các công trình tiểu cảnh sân vườn, tiểu cảnh nội ngoại thất…
 
Phù điêu hoa chuối trang trí nội ngoại thất

Phù điêu hoa chuối trang trí nội ngoại thất
  • Chuối không chỉ đơn thuẩn là một loài cây gần gũi, quen thuộc, mang đến cảm giác thân thiện với thiên nhiên. Mà nó còn chứ đụng một ý nghĩa cao cả tượng trưng cho hình ảnh người mẹ Việt Nam tảo tần, tượng trưng cho sự sự hy sinh của tình mẫu tử thiêng liêng. Vì mỗi cây chuối chỉ cho một buồng và nó sẽ truyền tất cả chất dinh dưỡng của mình cho “con”. Nên tranh phù điêu hoa lá chủ đề cây chuối luôn chiếm được tình cảm ưu ái của khách hàng.
  • Chính vì vậy mà phù điêu lá chuối, cây chuối, vườn chuối, hoa chuối… Không chỉ được dùng để trang trí nhằm tạo điểm nhấn, làm đẹp hay mang yếu tố thiên nhiên đến không gian trưng bày. Mà tác phẩm phù điêu chuối còn có ý nghĩa phong thủy rất tốt. Phù điêu lá chuối thường đặt ở phòng khách phòng làm việc để mang lại sự may mắn, sung túc.
Tranh phù điêu hóa lá chủ đề chuối và hoaTranh phù điêu hóa lá chủ đề chuối và hoa
 
Tác phẩm phù điêu lá chuối đan xen lẫn nhau, sinh động, uyển chuyển và vô cùng thân thuộc. Giúp lột tả hầu hết vẻ đẹp thuần túy của những tàu lá chuối. Từ gân lá, sống lá đến phiến lá đều được cách điệu để trở nên sống động hơn. Mang đến gần gũi, nhẹ nhàng cho căn phòng của bạn. Với đường nét xen kẽ, kết hợp uyển chuyển cùng màu sắc tùy chỉnh. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng để trưng bày ở nhiều vị trí khác nhau: Phòng khách, phòng ngủ, sân vườn, văn phòng công ty…

3. Tranh phù điêu chuối hạc

Bên cạnh các tác phẩm tranh phù điêu lá chuối, cây chuối, vườn chuối hay hoa chuối. Thì sản phẩm tranh phù điêu hoa lá chủ đề chuối đặc biệt được quan tâm hơn cả đó chính là phù điêu chuối hạc. Phù điêu hoa chuối và hạc là hình ảnh giản dị, đậm chất thôn dã. Nhưng lại là đề tài đẹp trong trang trí nhà cửa và mang nhiều ý nghĩa.
 Liên Vũ thi công tranh phù điêu cây chuối

Liên Vũ thi công tranh phù điêu cây chuối
  • Tác phẩm cũng mượn hình ảnh cây chuối- loài cây vô cùng gần gũi với mọi người dân Việt Nam chúng ta để sáng tác. Tranh phù điêu composite chuối và hạc với sự xuất hiện của loài chim chim hạc. Loài chim khiến chúng ta lại nghĩ đến phượng hoàng một loại chim cao quý. Thì ở đây hạc là loài chim đứng sau chim phượng hoàng hay hạc (còn gọi là Sếu) là biểu tượng phổ biến nhất của sự may mắn.
  • Trong rất nhiều truyền thuyết cổ của người châu Á thì loài vật này còn được phú cho nhiều thiên tính kỳ diệu. Hạc được coi là ‘linh vật’ bất tử của tất cả các loài chim.
  • Bức tranh phù điêu hoa lá chủ đề chuối và hạc với ý nghĩa: Cây chuối được như người mẹ có tình thương yêu, luôn luôn che trở bao bọc cho con đến lúc chết. Cây chuối vẫn đứng hiên ngang trước những bão giông cuộc đời. Dù chỉ còn những cành lá khô vẫn che trở quanh thân để bảo vệ cho con mình. Tác phẩm còn mang ý muốn nói về những người mẹ Việt Nam. Người luôn che trở cho con, còn hạc tượng trưng cho sự bất diệt và trường thọ.

Tại công ty Cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ, các tác phẩm phù điêu hoa lá chủ đề cây chuối như: Lá chuối, hoa chuối, cây chuối, buồng chuối, vườn chuối… hay chủ đề chuối hạc được. Đều được đúc từ nhựa composite tổng hợp, sử dụng sơn dầu, được vẽ bằng tay tỉ mỉ… Sau đó được phủ một lớp keo bảo vệ bề mặt hoặc tùy chỉnh màu sắc khác nhau theo yêu cầu, sở thích, phong thủy của khách hàng. Chúng tôi hiện có sẵn rất nhiều mẫu tại của hàng, quý khách quan tâm có thể ghé tham quan chọn mua hoặc liên hệ để được hỗ trợ qua địa chỉ:
 
Công ty cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ 
Địa chỉ: Hoàng Liên- Liên Mạc- Bắc Từ Liêm- Hà Nội
Hotline: (024) 38.560.569 - 0913.574.894
Email: dieukhaclienvu.com@gmail.com
Website: dieukhaclienvu.com/
Fanpage: facebook.com/7478dieukhaclienvu/  

Thông tin liên hệ


: dieukhaclienvu2023a
:
:
:
: