Đặt banner 324 x 100

Tiểu cảnh ban công đẹp theo phong cách riêng


Tiểu cảnh ban công là một thiết kế đẹp, sáng tạo, mang tính thẩm mỹ, nghệ thuật và ứng dụng cao trong cuộc sống. Đặc biệt là trong các kiểu nhà chung cư, nhà phố thiếu đi yếu tố xanh mát của tự nhiên.

Tiểu cảnh ban công đẹp theo phong cách riêng

Các thiết kế tiểu cảnh ban công đẹp, sáng tạo với cây xanh, hoa cỏ, đá cuội, các mẫu sản phẩm điêu khắc ứng dụng hay mẫu tường đứng... Tạo nên các tiểu cảnh đẹp, độc đáo khiến cho không gian sống trở nên xanh mát hơn, mang nét đẹp thiên nhiên tới gần hơn cho không gian sống vốn đã chật hẹp, ngột ngạt nơi chung cư, nhà phố kiểu mẫu.

Với kinh nghiệm hơn 20 năm kinh nghiệm về thi công tiểu cảnh ban công. Công ty Cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ sẽ mang đến cho quý khách hàng một không gian sống xanh, tươi mát hơn, đem 
nét đẹp thiên nhiên tiến vào ngôi nhà của bạn và đem đến nhiều giá trị tích cực cho cuộc sống và phong thủy.

1. Ban công - không gian thiên nhiên tuyệt vời cho nhà ở hiện đại

Với các căn hộ chung cư hay nhà phố theo kiểu kiến trúc được quy định sẵn. Thì ban công là nơi duy nhất bạn có thể mang thiên nhiên vào không gian sống của mình, khiến cho ngôi nhà trở nên tươi mát, trong lành hơn.
 


Tiểu cảnh ban công sân vườn đẹp
  • Trong các căn hộ chung cư hiện nay, ban công là nơi để máy giặt, dành cho việc phơi đồ, để cây lau nhà... chẳng khác gì một nhà kho nhỏ ngoài trời khá ẩm ướt, bụi bặm và chả mấy khi các thành viên trong gia đình lui tới nơi này. Thế những chỉ với một chút sáng tạo, khéo léo sắp xếp, biến tấu... không gian ban công sẽ trở thành một nơi thư giãn tuyệt vời, giúp bạn tách ra khỏi thế giới ồn ào, đầy khói bụi kia... Mà trở thành một không gian nhỏ dành cho việc đọc sách, đọc báo, uống trà, thư giãn, quây quần cùng cả gia đình...
  • Đa phần các mẫu tiểu cảnh ban công chung cư hiện nay đều ưu tiên các kiểu tiểu cảnh xanh với cây thật hoặc là các tiểu cảnh nước, tiểu cảnh ban công non bộ với cây giả cùng vài món đồ trang trí độc đáo. Tạo nên một góc sân vườn, một khu vườn nhỏ độc đáo, phù hợp với sở thích, tạo cảm giác gần gũi, bình yên vô cùng…
  • Đồng thời mang yếu tố xanh mát, sự tươi mới, sống động, thư giãn của “mẹ thiên nhiên”- yếu tố vốn được cho là “thiếu thốn” trong các mẫu nhà chung cư- vào trong không gian sống của các gia đình hiện nay.
Có rất nhiều cách khác nhau để làm các tiểu cảnh ban công nhỏ sân vườn. Bạn có thể lựa chọn kết hợp cây xanh với các vật liệu ốp tường, các tiểu cảnh nhỏ theo kiểu vườn khô, giàn treo cây cảnh ban công, kết hợp cùng tiểu cảnh nước, cây xanh nhỏ... Mang đến cảm giác gần gũi, bình yên vô cùng và cũng vô cùng thư giãn, một cảm giác vô cùng thư thái mà chỉ có những yếu tố thiên nhiên mới có thể mang lại.

2. Thi công tiểu cảnh ban công nhỏ

Với những thiết kế nhà chung cư, diện tích ban công thường không nhỏ, thậm chí là khá chật. Nhưng bạn vẫn có thể biến nó thành một "thiên đường", một góc nhỏ thư giãn tuyệt vời trong mơ giữa một mảng xanh tươi của thiên nhiên ngay trong ngôi nhà, ngay trong không gian sống ngột nhạt với ồn ào, khói vụi của thành thị.
Tiểu cảnh ban công nhỏ độc đáo

Tiểu cảnh ban công nhỏ độc đáo
  • Hãy thử nghĩ xem, mỗi buổi sớm thức dậy, khi tiến về ban công đầy nắng gió mang theo mùi hương của sớm mai, mùi hương thoang thoảng của những cảnh hoa nhỏ, cây xanh, cỏ cây nơi góc ban công. Hòa quyện cùng mùi cafe, tách trà buổi sáng... chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thực sự thoải mái. Hít một hơi đầy nơi không gian thiên nhiên trong lành, xanh mát thế này cũng đủ khiến cho là phổi của bạn như được "tái sinh", tinh thần cũng được vực dậy để bắt đầu một ngày mới.
  • Về thiết kế tiểu cảnh ban công thì mỗi một kiểu dáng, vị trí ban công sẽ có những cách sáng tạo khác nhau theo sở thích của mỗi người. Chỉ cần đảm bảo được sự thông thoáng, tính thẩm mỹ, mang đến bầu không khí trong lành nhưng vẫn giữ được bố cục, nét duyên dáng, bộ cục kiến trúc của ngôi nhà. Dù là tiểu cảnh ban công xanh sân vườn, hay các mẫu tiểu cảnh ban công đẹp với kiểu tường treo vườn, đài nước, thác nước…

3. Đơn vị thiết kế, thi công tiểu cảnh ban công

Mọi ý tưởng thiết kế tiểu cảnh ban công chung cư của bạn đều có thể được thi công một cách nhanh chóng, hoàn mỹ nhất. Mang đến cho bạn một không gian sống và thư giãn tuyệt vời theo 
đúng mong muốn với chi phí tốt nhất. Chúng tôi là một trong những công ty hàng đầu về thiết kế, thi công tiểu cảnh với:
Liên Vũ- thi công tiểu cảnh ban công chuyên nghiệp

Liên Vũ- thi công tiểu cảnh ban công chuyên nghiệp
  • Đội ngũ nhân viên thiết kế, thi công chuyên nghiệp, nhiệt tình, nhiều năm kinh nghiệm trong thi công và thiết kế tiểu cảnh ban công chung cư, nhà phố, biệt thự.
  • Tư vấn ý tưởng tốt nhất cho mỗi kiểu không gian, diện tích ban công. Đảm bảo theo đúng yêu cầu của khách hàng, sự an toàn và tính thẩm mỹ.
  • Luôn tìm kiếm phương án thiết kế, thi công tốt nhất, thẩm mỹ nhất, phù hợp cả về sở thích và phong thủy cho gia chủ, tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng.
  • Tư vấn thiết kế miễn phí 24/7, tư vấn về phong thủy theo tuổi của gia chủ, thi công đúng tiến độ, đúng mẫu với thời gian nhanh nhất, chi phí phù hợp.
Nếu bạn muốn hoàn thiện không gian ngôi nhà của mình với những tiểu cảnh ban công và sân vườn gẫn gũi, thân thiện. Thì công ty Cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ chúng tôi có thể hướng dẫn, 
tư vấn thiết kế tận tình để bạn có được các mẫu tiểu cảnh phù hợp với sở thích, phong thủy của gia chủ và thiết kế của ngôi nhà với chi phí tốt nhất.
 
Mọi thắc mắc cần được tư vấn, hỗ trợ thiết kế hay báo giá thi công, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua địa chỉ:
Công ty cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ 
Địa chỉ: Hoàng Liên- Liên Mạc- Bắc Từ Liêm- Hà Nội
Hotline: (024) 38.560.569 - 0913.574.894
Email: dieukhaclienvu.com@gmail.com
Website: dieukhaclienvu.com/
Fanpage: facebook.com/7478dieukhaclienvu/