Đặt banner 324 x 100

Phù điêu cô gái đắp nổi decor không gian nội ngoại thất


Tranh phù điêu cô gái, phù điêu thiếu nữ đắp nổi là một trong những sản phẩm tranh phù điêu trang trí đặc biệt được yêu thích hiện nay. Tác phẩm không chỉ đẹp, mang giá trị nghệ thuật cao mà còn thể hiện được nét đẹp của người con gái một cách tinh tế và vô cùng thơ thông qua bàn tay khéo léo của các nghệ sĩ.

Phù điêu cô gái đắp nổi decor không gian nội ngoại thất

Tranh phù điêu cô gái đắp nổi là hình thức điêu khắc phù điêu đắp tượng tranh trên một mặt phẳng bằng nhiều chất liệu khác nhau. Sản phẩm này hiện nay đang được yêu thích lựa chọn và ứng dụng trang trí linh hoạt trong nhiều không gian từ nội thất cho đến ngoài trời.

Tại công ty Cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ- đơn vị điêu khắc ứng dụng với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề cũng đội ngũ nghệ sĩ điêu khắc lão niên. Chúng tôi đã chế tác và đưa ra thị trường hàng ngàn mẫu phù điêu cô gái, phù điêu thiếu nữ các loại với nhiều chất liệu khác nhau. Và ứng dụng các sản phẩm tranh phù điêu này trong nhiều công trình trang trí nội ngoại thất lớn nhỏ trên cả nước. Hơn ai hết, chúng tôi rất hiểu và có kinh nghiệm trong việc chế tác các sản phẩm phù điêu này. Nên ở bài viết hôm nay, Điêu khắc Liên Vũ sẽ cùng bạn đọc đi vào tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm điêu khắc nghệ thuật ứng dụng này.

1. Phù điêu đắp nổi là gì?

  • Phù điêu đắp nổi hay tranh phù điêu đắp nổi là chỉ một hình thức của nghệ thuật điêu khắc. Sản phẩm được chế tạo thông qua kỹ thuật đắp tượng tranh trên một mặt phẳng. Khiến các đường nét, chi tiết nổi lên cao hơn so với mặt phẳng nền. Đó cũng chính là yếu tố cốt lõi của hình thức phù điêu này.
  • Việc đắp nổi phù điêu có thể thực hiện bằng nhiều chất liệu khác nhau như: Xi măng, thạch cao. Hay phổ biến nhất và được yêu thích nhất hiện nay đó chính là tranh phù điêu composite. Vì độ bền cao hơn, chế tác dễ dàng, linh hoạt hơn; Bề mặt sản phẩm mịn, bóng, tính thẩm mỹ cao hơn; Ít bị hư hỏng do va đạp, không bị oxi hóa, không bị ảnh hưởng bởi các tác động từ môi trường ngay cả khi đặt ở ngoài trời. Đặc biệt là chi phí sản xuất thấp nên giá thành tranh phù điêu composite cũng rẻ hơn.

Phù điêu cô gái được đắp nổi trên mặt phẳng nền
  • Còn tranh phù điêu cô gái đắp nổi chính là sản phẩm phù điêu đắp nổi được chế tác dựa theo hình ảnh người con gái/ phụ nữ/ thiếu nữ đời thực. Với các hình dáng, chủ đề đa dạng khác nhau thể hiện các nét đẹp từ hình thể cho đến nét đẹp lao động…

2. Đặc điểm của tranh đắp nổi

Tranh phù điêu đắp nổi hiện đang là dòng tranh phù điêu được yêu thích và nổi bật nhất, mang ý nghĩa nghệ thuật cao. Cùng với đó phù điêu đắp nổi còn mang nhiều đặc điểm ưu việt khác như:

Trang trí tường nhà với phù điêu cô gái composite đắp nổi

  • Tốc độ, thời gian thi công nhanh, đơn giản.
  • Giá thành thấp hơn khi tính trên một đơn vị mét vuông.
  • Độ bền, thời gian sử dụng, tuổi thọ sản phẩm cao.
  • Dễ dàng thay đổi, chỉnh sửa sản phẩm với chi phí thấp.
  • Có thể sơn giả nhiều chất liệu: Gỗ, đá, gốm, đồng, bạc...
Các tác phẩm tranh phù điêu cô gái, phù điêu thiếu nữ đắp nổi vì thế cũng trở nên nổi tiếng và được yêu thích cả trong và ngoài nước. Nó được ở mọi không gian nội, ngoại thất. Từ nhà ở tư gia, biệt thự, các kiến trúc nhà phố, tòa nhà, văn phòng làm việc, các spa, quán café, karaoke… Cho đến các công trình resort, du lịch nghỉ dưỡng, trung tâm thương mại. Phù điêu cô gái đều phù hợp dù bất kể là phong cách kiến trúc nào.

3. Một vài gợi ý trang trí nội ngoại thất với tranh phù điêu cô gái

Tranh phù điêu cô gái sử dụng trang trí nội ngoại thất không chỉ giúp điểm tô thêm cho không gian. Mà còn mang đến nhiều ý nghĩa khác nhau nhất định như:


Tranh phù điêu cô gái trang trí sân vườn
  • Thế hiện sự đẳng cấp, sang trọng, cách chơi và mắt thẩm mỹ cho không gian trưng bày.
  • Tạo sự ấn tượng, thu hút người xem, người nhìn.
  • Thể hiện sự ấm cũng, gần gũi hay nét cổ điển, hiện đại....
Vì vậy mà hiện nay rất nhiều công trình xây dựng với nhiều mục đích như: Nhà ở, kinh doanh, văn phòng làm việc, giải trí... Đều lựa chọn tranh phù điêu cô gái với các chủ đề đa dạng khác nhau nhằm quảng bá, gây ấn tượng cho không gian. Tranh phù điêu đắp nổi hình tượng người con gái có thể đắp ở nhiều vị trí khác nhau như:
  • Mặt tiền nhà để tạo điểm nhấn, thu hút và thể hiện phong cách cho kiến trúc.
  • Phòng khách, tạo sự sang trọng, đẳng cấp, thu hút cho không gian. Thậm chí là mang các ý nghĩa về phong thủy nhất định.
  • Phòng ngủ, phòng spa, phòng làm việc.
  • Làm vách ngăn tường.
  • Tường bao, hàng rào sân vườn.

Tranh phù điêu trang trí
 
Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn tranh phù điêu cô gái để kết hợp cùng các tiểu cảnh nhằm: Tăng tính thẩm mỹ, giá trị cho công trình tiểu cảnh cũng như không gian trang trí.

4. Mua tranh phù điêu cô gái đắp nổi uy tín, giá tốt

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành điêu khắc nghệ thuật ứng dụng. Công ty cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ là nơi sản xuất, cung cấp và thi công đắp tranh phù điêu nghệ thuật chất lượng, uy tín. Mang đến cho không gian trang trí điểm nhấn độc đáo với thời gian thi công nhanh mà giá thành lại cạnh tranh.
 


Mẫu thiết kế phù điêu cô gái đắp nổi trang trí đẹp
 
Luôn mong muốn mang đến cho khách hàng các sản phẩm điêu khắc ứng dụng trang trí độc đáo, mới lạ, ý nghĩa. Đặc biệt là các dòng tranh phù điêu treo tường. Điêu khắc Liên Vũ đã và đang không ngừng trong việc sáng tạo, chế tác, cho ra đời những sản phẩm tranh phù điêu hoàn mỹ đến từng chi tiết nhỏ nhất với chất lượng cao cùng gia thành phải chăng.
Hiện Điêu khắc Liên Vũ không chỉ sản xuất và cung cấp các sản phẩm tranh phù điêu treo tường có sẵn. Mà chúng tôi còn nhận thiết kế, thi công, đắp tranh phù điêu trang trí các loại: Phù điêu hoa lá, phù điêu cô gái, phù điêu hoa văn, phù điêu phong cảnh.... Trực tiếp tại công trình xây dựng mà khách hàng mong muốn theo yêu cầu riêng.


Điêu khắc Liên Vũ, sản xuất tranh phù điêu đắp nổi chất lượng
 
Vậy nếu bạn cũng đang quan tâm, muốn tìm mua các sản phẩm tranh phù điêu cô gái đắp nổi hay dòng tranh phù điêu treo tường trang trí nói chung. Hãy ghé siêu thị điêu khắc Điêu khắc Liên Vũ để tham quan, chọn mua. Hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn ý tưởng thiết kế, trang trí cùng như nhận báo giá tốt nhất qua địa chỉ:
Công ty cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ 
Địa chỉ: Hoàng Liên- Liên Mạc- Bắc Từ Liêm- Hà Nội
Hotline: (024) 38.560.569 - 0913.574.894
Email: dieukhaclienvu.com@gmail.com
Website: dieukhaclienvu.com/
Fanpage: facebook.com/7478dieukhaclienvu/