Đặt banner 324 x 100

Thi công tiểu cảnh sân vườn


Thi công tiểu cảnh sân vườn là quá trình tạo ra một không gian xanh tươi đẹp và thú vị trong khu vườn của bạn. Nó giúp bảo vệ, tăng cường thẩm mĩ cho nơi bạn sinh sống.

Thi công tiểu cảnh sân vườn

Những tiểu cảnh sân vườn đẹp, hợp phong thủy luôn là yếu tố được khách hàng quan tâm. Vì thế mà khi thi công tiểu cảnh sân vườn, việc làm sao để kết hợp hài hòa giữa các yếu tố, đồ vật trang trí để tạo điểm nhấn cho khu vườn. Lại phải đảm bảo sự hòa hợp về mặt không gian và sự ăn ý giữa thiết kế tiểu cảnh với kiến trúc ngôi nhà. Chính là yêu cầu tưởng dễ mà lại khó, tưởng khó nhưng nếu thực sự am hiểu và có kinh nghiệm. Thì đây không phải việc quá khó khăn.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm thi công tiểu cảnh, Công ty Cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, nghệ sĩ cây cảnh, nghệ sĩ điêu khắc... lành nghề, nhiệt tình, tận tâm. Đã và đang tiếp tục mang đến nhiều công trình cảnh quan đẹp cho không gian sống, làm việc của hàng trăm khách hàng cá nhân, doanh nghiệp lớn nhỏ khắp cả nước. Với chất lượng công trình cao, có giá trị về mặt nghệ thuật và không gian sống.

1. Thiết kế, thi công tiểu cảnh sân vườn

Những tiểu cảnh sân vườn với nhiều màu sắc không chỉ mang lại bầu không khí trong lành, xanh mát cho khu vườn. Mà còn đem đến sự gần gũi, trong lành và giúp tinh thần sảng khoái, vui vẻ, kích thích sự phấn chấn... Vì vậy mà dù là trong không gian sống, nơi làm việc, nơi thư giãn... Thì các tiểu cảnh khu vườn nhỏ luôn mang lại nhiều giá trị cùng những kỳ vọng khác nhau cho khách hàng.
 Thi công tiểu cảnh sân vườn mang đến không gian xanh mát, tươi mới cho ngôi nhà

Thi công tiểu cảnh sân vườn mang đến không gian xanh mát, tươi mới cho ngôi nhà
  • Việc xây dựng sân vườn tiểu cảnh là công việc đòi hỏi có sự sáng tạo cao và tình yêu với thiên nhiên. Hiểu được rõ từng yếu tố trong tạo hình tiểu cảnh, ý nghĩa cũng như vai trò của nó trong tổng thể. Ngoài cây xanh, đá hay hòn non bộ là các tạo hình quen thuộc trong sân vườn. Thì các vật dụng trang trí như: Đèn vườn, gạch, đá, sỏi, đá trang trí, đài phun nước, tượng, tranh phù điêu sân vườn... Cũng là một trong những yếu tố kết hợp tuyệt vời khi thi công tiểu cảnh sân vườn hiện nay. Mang đến vẻ đẹp gần gũi với thiên nhiên mà lại có phần mới lạ và các ý nghĩa phong thủy tốt đẹp.
  • Khi thiết kế sân vườn tiểu cảnh, một yếu tố quan trọng nữa cần quan tâm đó chính là diện tích sân vườn. Với các diện tích sân vườn càng nhỏ thì việc bày trí sân vườn càng phải chú trọng nhiều hơn. Lúc này các tiểu cảnh đơn giản sẽ phù hợp hơn nhiều các tiểu cảnh cầu kỳ, rối mắt phá nát cả khu vườn. Nhưng dù là tiểu cảnh đơn giản thì cũng không đồng nghĩa với đơn điệu, nhàm chán. Mà đổi lại vẫn phải tinh tế và tạo được điểm nhấn cho khu vườn.
Thiết kế hồ cá Koi cho sân vườn

Thiết kế phù điêu sân vườn cho sân vườn
 
Một trong những tiểu cảnh sân vườn được yêu thích nhất đó chính là những tiểu cảnh ướt với sự kết hợp của đá, cây xanh và nước. Bởi nước là một yếu tố quan trọng trong phong thủy. Nó tượng trưng cho nơi bắt nguồn của sựa sống, tạo cảm giác mát mẻ, khoan khoái. Đồng thời giúp điều hòa không khí, lọc khói bụi, tạo độ ẩm, giảm nhiệt độ vào những ngày hè. Bạn có thể lựa chọn các mẫu tiểu cảnh sân vườn ướt như: Tiểu cảnh hồ cá Koi, tiểu cảnh hòn non bộ thác nước, tiểu cảnh đài phun nước sân vườn... Không gian sân vườn của bạn sẽ sáng bừng lên với các màu sắc. Kết hợp cùng tiếng nước chảy tạo cảm giác yên bình khiến tinh thần con người thoải mái, khoan khoái hơn.

2. Thiết kế, thi công tiểu cảnh sân vườn

Sân vườn không chỉ là nơi để bạn có thể ngắm cảnh, thư giãn mà còn là nơi để gia đình tụ hop, thực hiện các hoạt động sinh hoạt ngoài trời vô cùng bổ ích. Thế nên thi công tiểu cảnh sân vườn không đơn thuần chỉ là việc đặt thêm cây xanh, vài hòn đá hay xây những hồ cá. Mà cần chú ý đến chất lượng, công năng và giá trị về mặt cảnh quan, ứng dụng của công trình. Hiểu được điều này, nên bên cạnh yếu tố độc đáo, đẹp. Công ty Cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ luôn đề cao quy trình thi công chính để tiến đến hiện thực và hoàn thiện những thiết kế sân vườn.
 
Các mẫu tiểu cảnh sân vườn hiện nay rất đa dạng cho khách hàng lựa chọn

Các mẫu tiểu cảnh sân vườn hiện nay rất đa dạng cho khách hàng lựa chọn
  • Ở mỗi công trình tiểu cảnh, chúng tôi đều có những thiết kế, phương án và giải pháp thi công chi tiết khác nhau. Việc này phù thuộc vào hiện trạng khu vườn, mặt bằng thi công và nhu cầu, sở thích, phong thủy của khách hàng. Từ đó các kỹ sư, kiến trúc sư, nghệ sĩ của chúng tôi sẽ nghiên cứu để đưa ra nhưng giải pháp và phương án thi công tiểu cảnh tối ưu nhất.
  • Như đã nói thì ngoài việc đảm bảo tính thẩm mỹ, nghệ thuật thì điều quan trọng nhất chính là chất lượng và tính ứng dụng của công trình. Do đó mà từ những vật liệu, thiết bị, đồ trang trí, công nghệ ứng dụng và nhân sự đều được chúng tôi lựa chọn kỹ lưỡng.
  • Công ty Cổ phần Mỹ thuật Liên ứng dụng kỹ thuật và công nghệ làm vườn tiên tiến vào thi công tiểu cảnh. Việc này đảm bảo các công trình tiểu cảnh thi công được bền đẹp và chất lượng tốt nhất. Vì được chăm chút tỉ mỉ ở từng chi tiết ngay từ giao đoạn thiết kế đến thi công. Và ngay cả khi tiểu cảnh đã hoàn thiện, công trình vẫn sẽ được chăm sóc, bảo dưỡng. Với kỹ thuật và công nghệ làm vườn tiên tiến cùng với kinh nghiệm của mình. Liên Vũ đảm bảo hoàn toàn có thể xử lý được những vấn đề phát sinh khi thi công tiểu cảnh sân vườn cũng như khi tiểu cảnh đi vào hoạt động. Mang đến những công trình tiểu cảnh không chỉ đẹp, độc đáo, có giá trị nghệ thuật và chất lượng cao mà chi phí còn tối ưu nhất.
Thiết kế, thi công tiểu cảnh sân vườn phong thủy hiện đại

Thiết kế, thi công tiểu cảnh sân vườn phong thủy hiện đại
 
Có thể thấy thi công tiểu cảnh sân vườn là sự kết hợp giữa công nghệ và cả tính nghệ thuật. Vì thế điều mà Công ty Cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ mang đến cho khách hàng không chỉ đơn thuần là các công trình cảnh quan có ý nghĩa về mặt trang trí. Mà hơn thế nữa đó chính là chất lượng và giá trị mà tiểu cảnh mang lại cho cuộc sống của khách hàng. Đặc biệt là các giá trị về mặt phong thủy, mang đến may mắn, sự thịnh vượng, sung túc đến cho khách hàng và gia đình. 

Nếu bạn không có kỹ năng hoặc thời gian để tự thi công tiểu cảnh sân vườn, bạn có thể liên hệ công ty Điêu khắc Liên Vũ để thi công tiểu cảnh chuyên nghiệp để giúp bạn thực hiện ý tưởng của mình nhé.
 
Địa chỉ liên hệ:
Công ty cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ 
Địa chỉ: Hoàng Liên- Liên Mạc- Bắc Từ Liêm- Hà Nội
Hotline: (024) 38.560.569 - 0913.574.894
Email: dieukhaclienvu.com@gmail.com
Website: dieukhaclienvu.com/
Fanpage: facebook.com/7478dieukhaclienvu/