Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Karlsruher vs Schalke 18h30 ngày 22/10


Karlsruher vs Schalke 18h30 ngày 22/10 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Thậm chí thầy trò HLV Karel Geraerts còn đang trình diễn bộ mặt thi đấu kém cỏi trong thời gian qua. 3 vòng đấu liên tiếp đội bóng này ra sân thi đấu đều phải nếm mùi thất bại chung cuộc. Họ đã lần lượt để thua St. Pauli, Paderborn và Hertha Berlin. Với trận mới nhất ra sân thi đấu, Schalke đã đánh bại Heracles 4-1 nhưng đó chỉ là trận giao hữu không có nhiều ý nghĩa. Nếu tính xa hơn, lần cuối cùng Schalke có thể thắng tại giải hạng 2 Đức đã cách đây hơn 1 tháng.

Phải làm khách trên sân BBBank Wildpark của Karlsruher ở trận tới chắc chắn là một bài toán hóc búa dành cho các cầu thủ Schalke. Cho tới thời điểm này họ đã phải trải qua chuỗi 2 trận thua liên tiếp khi chơi tại sân khách. Lần cuối cùng Schalke có thể sở hữu kết quả thắng trong những chuyến hành quân xa nhà của mình đã đến từ đầu tháng 9. Chưa kể nếu tính những kết quả xa hơn, Die Königsblauen chỉ thắng vỏn vẹn đúng 2/9 trận sân khách gần nhất mà họ góp mặt.

Tuy nhiên có một điều cần phải chú ý rằng Schalke lại không quá e ngại những chuyến làm khách đến sân BBBank Wildpark nếu xét theo lịch sử đối đầu. Cần phải nhớ rằng 10 trận liên tiếp chơi trên sân của Karlsruher, Schalke đều không thua. Thay vào đó họ đã giành được 3 chiến thắng và hòa tới 7 trận. Trong khi đó chiến thắng duy nhất mà Karlsruher có được trên sân nhà đã đến từ năm 1992. Đồng thời với lần cuối cùng hai đội chạm trán tại sân đấu này đã hòa 1-1. Vậy nên nhiều khả năng trận đấu tới cũng không ngoại lệ.

Xem thêm: Cá Độ Bóng Đá Trên Mạng

Nhận định tổng bàn thắng trận Karlsruher vs Schalke

Schalke luôn mang đến những bữa tiệc bàn thắng mỗi khi đội bóng này ra sân thi đấu. Với 20 lần góp mặt trước đó của Schalke, có đến 16 trận sở hữu ít nhất 3 bàn thắng xuất hiện. Ngoài ra 10/12 trận gần nhất Schalke chơi tại sân khách cũng dễ dàng vượt qua mốc 2.5 bàn. Nhìn về hướng đối diện, 11/19 trận vừa qua của Karlsruher cũng có thống kê tương tự. Vậy nên giới chuyên môn đánh giá cao khả năng trận tới sẽ giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Karlsruher vs Schalke: 2-2

Thành tích đối đầu Karlsruher vs Schalke

Nhận định Karlsruher vs Schalke 18h30 ngày 2210 (Hạng 2 Đức 202324) 1
 
Thành tích đối đầu Karlsruher vs Schalke

Thành tích gần đây của Karlsruher

Nhận định Karlsruher vs Schalke 18h30 ngày 2210 (Hạng 2 Đức 202324) 2
 
Thành tích gần đây của Karlsruher

Thành tích gần đây của Schalke

Nhận định Karlsruher vs Schalke 18h30 ngày 2210 (Hạng 2 Đức 202324) 3
 
Thành tích gần đây của Schalke

Đội hình dự kiến Karlsruher vs Schalke

  • Karlsruher: Drewes, Jung, Bormuth, Franke, Heise, Nebel, Gondorf, Wanitzek, Brosinski, Stindl, Schleusener.

  • Schalke: Heekeren, Ouwejan, Kamiński, Baumgartl, Matriciani, Tempelmann, Schallenberg, Murkin, Drexler, Lasme, Polter.