Đặt banner 324 x 100

TOP 3 mẫu dép quai dán mới nhất hiện nay


Top 3 Những Mẫu Dép Nam Quai Dán Mới Nhất Hiện Nay

Hiện nay trên thị trường thời trang giày dép Việt Nam ngày càng có nhiều mẫu dép được ra mắt với những mẫu mã đẹp mắt khác nhau. Một trong số đó chũng ta phải nói đến mẫu dép nam quai dán. Bài viết sau đây sẽ cung cấp thông tin cho bạn về những mẫu dép nam quai dán mới nhất hiện nay trên thj trường. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu những mẫu dép này nhé.

1. Dép nam quai Dán NERDY thêu chữ nhiều màu

Nằm trong top những mẫu dép nam quai dán đẹp chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ mẫu dép nam quai dán chữ thêu nhiều màu. Với thiết kế trẻ trung năng động và cũng không kém phần cá tính trong mắt các bạn trẻ, mẫu dép quai dán nam NERDY trắng đen là nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất tháng 9/ 2023.

Đặc điểm nổi bật:

  • Chất liệu: Dép được làm từ chất liệu cao cấp, bao gồm đế EVA mềm mại, êm ái và quai dép làm từ chất liệu vải dệt.
  • Thiết kế: Dép có thiết kế trẻ trung, năng động, với quai dép bản to, mang lại sự thoải mái khi sử dụng.
  • Màu sắc: Dép có màu trắng đen cơ bản, dễ dàng phối đồ với nhiều trang phục khác nhau.
  • Chữ thêu: Dép có chữ thêu nhiều màu sắc nổi bật, mang lại điểm nhấn cho tổng thể thiết kế.
Dép quai dán kết hợp với chữ thêu NERDY nhiều màu
Dép quai dán kết hợp với chữ thêu NERDY nhiều màu

Tham khảo sản phẩm dép quai dán NERDY trắng đen: Dép quai dán kết hợp với chữ thêu NERDY trắng đen nhiều màu chữ

Mua hàng: Dép nam quai dán NERDY trắng đen chữ thêu nhiều màu hiện đang được bán tại các cửa hàng giày dép trên toàn quốc. Bạn cũng có thể mua hàng trực tuyến tại shop Giày Dép Gen Z và trên sàn thương mại điện tử của SHOP GEN Z

2.Dép Nam Quai Dán Phong cách Hàn Quốc

Nếu bạn là tín đồ thích những sản phẩm mang phong cách thì mẫu dép nam quai dán Hàn Quốc là một mẫu dép rất phù hợp với bạn.Dép nam quai dán Hàn Quốc là một trong những mẫu dép được ưa chuộng nhất hiện nay. Với kiểu dáng trẻ trung, năng động, dép quai dán Hàn Quốc mang đến phong cách thời trang hiện đại cho nam giới.

Đặc điểm của dép nam quai dán Hàn Quốc

  • Kiểu dáng trẻ trung, năng động, phù hợp với nhiều phong cách thời trang.
  • Chất liệu cao cấp, bền bỉ, chống thấm nước tốt.
  • Đế dép êm ái, mang lại cảm giác thoải mái khi đi.
Dép Quai Dán Hàn Quốc
          Dép Nam Quai Dán Phong Cách Hàn Quốc

Nếu bạn đang cần đang cảm thấy thích qua mẫu dép nam quai dán mang phong cách Hàn Quốc thì hãy chọn ngay cho mình sản phẩm này nhé. Sản phẩm hiện đang có bán ở một số cửa hàng trên toàn quốc. Ngoài ra nếu bạn muốn mua một sản phẩm dộc quyền thì hãy tham khảo sản phẩm này trên shop online trực tuyến Giày dép Gen Z

3. Dép Nam Quai Dán In Chữ NERDY

Nằm trong danh sách những mẫu dép nam quai dám mới nhất tiếp theo là sản phẩm dép nam quai dán in chữ NERDY. Mẫu dép quai dán này sản phẩm giày dép cao cấp dành cho giới trẻ, được thiết kế hiện đại, trẻ trung, năng động. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp, mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Ưu điểm của dép nam quai dán in chữ NERDY

  • Kiểu dáng đơn giản, trẻ trung, phù hợp với nhiều phong cách thời trang.
  • Chất liệu cao cấp, bền bỉ, chống thấm nước tốt.
  • Đế dép êm ái, mang lại cảm giác thoải mái khi đi.
  • Thiết kế chữ NERDY độc đáo, mang đến phong cách thời trang cá tính.

Đặc điểm của dép nam quai dán in chữ NERDY

  • Kiểu dáng: Dép quai dán in chữ NERDY có kiểu dáng đơn giản với quai ngang và đế vuông hoặc đế xuồng. Điểm nhấn của mẫu dép này là chữ NERDY được in nổi trên quai dép.
  • Chất liệu: Dép quai dán in chữ NERDY thường được làm bằng chất liệu cao su hoặc da. Dép cao su có ưu điểm là bền bỉ, chống thấm nước tốt. Dép da có ưu điểm là sang trọng, lịch lãm.
  • Màu sắc: Dép quai dán in chữ NERDY có nhiều màu sắc khác nhau, từ đơn giản đến nổi bật. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu dép phù hợp với sở thích của mình.
  • Kích thước: Dép quai dán in chữ NERDY có nhiều kích thước khác nhau, từ 36 đến 45. Bạn nên chọn mẫu dép có kích thước phù hợp với bàn chân của mình để đảm bảo sự thoải mái khi đi.
Dép nam quai dán NERDY In Chữ
      Dép nam quai dán NERDY In Chữ

Tham khảo những mẫu dép quai dán mới nhất Tại đây

Trên đây là những mẫu dép nam quai dán mới nhất hiện nay. Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn chọn được những sản phẩm ưng ý cho bản thân của mình. Cảm ơn bạn đã quan tâm và đọc bài viết này nhé.

 

Thông tin liên hệ


: dangminhtuan
:
:
:
: