Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha cho hồ bơi


1. ứng dụng đèn pha cột vào thực tế đời sống ngày nay
Như các bạn đã thấy, hiện nay rất đa dạng và phong phú đèn led đã được sử dụng thịnh hành và rộng rãi như Đèn led pha cột 8w chiếu điểm, đèn rọi cột, đèn hắt tường chống nước IP65 hoặc IP66, nên khi sử dụng đúng vào từng chỗ đứng sẽ khởi tạo ra nhiều ứng bắt mắt, mang lại căn hưởng thụ vô cùng sang trọng, đèn led pha đc phần mềm vào không ít chỗ đứng môi trường xung quanh chiếu sáng khác nhau như:



Chiếu sáng hồ bơi, khu nghĩ dưỡng
Chiếu sáng Resort, khu Đi Phượt bãi tắm biển
Chiếu sáng cột nhà, mái ngói, tường nhà biệt thự sân vườn, mặt tiền tòa nhà cao tầng
Chiếu sáng cây bon sai, cây cỏ, phù điêu, hòn non bộ
Chiếu sáng sân chuyển động, quảng trường, công viên
Chiếu sáng sân golf, sân vườn, cổng nhà, mặt tiền biệt thự.
Chiếu sáng biển quảng cáo, shop, trung tâm Thương mại dịch vụ, băng rôn, khẩu hiệu

2. những để ý khi chọn mua đèn pha cây 8w, đèn pha cột 8w - đèn rọi cột 8w - đèn led chiếu điểm ngoài trời

trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu đèn rọi cột nhưng cái chính là làm sao chọn đc đèn pha cột chất lượng tốt, chính vì thế các bạn hãy chọn các thương hiệu đèn rọi cột 8w outdoor tốt Philips để đem lại một sự bền bĩ nhất.

Xem thêm : đèn đường led

Đèn được chế tạo Chip Led Cree, nguồn Driver Meanwell, thân nhôm nguyên khối, điện áp thấp 24VDC hoặc theo yêu cầu 220VAC. Thời gian bảo hành dòng sản phẩm là 3 năm, đó là một thời gian khá dài đem lại sự tin tưởng quan trọng cho bạn khi sử dụng.



3. Showroom uy tín chất lượng bán đèn rọi cột- đèn pha cột- đèn chiếu điểm ngoài trời
Đèn LED pha cây 8w IP65 thương hiệu Philips sân vườn chống nước Bảo hành 36 tháng thích hợp cho việc sử dụng ngoài trời, không sợ mưa gió tác động bụi đến đèn led, Dường như Chip Led Cree đem lại sự bền bĩ theo thời gian chất lượng nằm trong tốp nhất Thị trường bây giờ.

Để có một nhà cung cấp đèn led PHA CỘT 6w đáng tin cậy chất lượng, cơ chế Bảo hành và dịch vụ tốt thì công ty là một C.ty bán hệ ĐÈN NGOÀI TRỜI 8W loại chính hãng số 1 ở TPHCM, nhất là hoàn toàn có thể chế tạo theo nhu yếu của người tiêu dùng. chính sách hậu mãi tốt, có đội nghũ nhân viên tư vấn kỹ thuật dày dạn kinh nghiệm, có thể bổ trợ khách hàng tư vấn thi công 1 cách chuyên nghiệp nhất. chính sách hậu mãi tốt, sở hữu đội nghũ chuyên viên tư vấn kỹ thuật dày dạn kinh nghiệm, hoàn toàn có thể hỗ trợ khách hàng tư vấn thi công một cách bài bản nhất.

Thông tin liên hệ


: 20bepquangvinh10
:
:
:
: