Đặt banner 324 x 100

Chỉ số chống nước đèn led pha tiết kiệm điện


phần lớn những chỉ số đèn led pha 8w chống nước IP65 và IP66 đc sử dụng nhiều nhất, đặc biệt là chiếu sáng mặt tiền và chiếu sáng đường phố đô thị, khu trung tâm thương mại giải trí….

Chỉ số chống nước IP67: đc sử dụng trong số môi trường như âm đất, âm sàn… Khi mưa lớn chỉ số IP67 sẽ vận động tốt không tác động đến đèn. Ngoài ra thân đèn có phong cách thiết kế bằng Inox SUS 316 nhằm mục tiêu bảo đảm không xẩy ra oxi hoá khi dùng bên ngoài trời.



Chỉ số IP68: đấy là chỉ số IP tối đa nhằm mang lại sự chống nước tuyệt đối khi sử dụng trong môi trường thiên nhiên nước, nhu cầu không bật sáng đèn phía bên ngoài môi trường thiên nhiên nước quá 15 phút.

1. Đèn led chiếu điểm mặt tiền 8W - đèn led rọi cột- đèn pha cột
1.1 Đèn led chiếu điểm mặt tiền
hiện nay trên Thị trường có hai dòng chiếu sáng mặt tiền thông dụng là: Chiếu điểm chip led COB và chiếu điểm chip led SMD. Mỗi chip led tương ứng sẽ là 1w hoặc 2w hoặc 3w, tuỳ từng công năng, Chip Led Cree(USA) ngày nay là 1 thương hiệu chip led có độ quang thông và chỉ số hoàn màu tốt nhất ngày nay, Dường như còn có đèn led pha cột 8w chip led Cree(USA) mang lại công dụng chiếu sáng không còn thua kém chip Cree.

Xem thêm : đèn đường led

công năng đèn led chiếu điểm rọi cột có nhiều loại công suất khác nhau nhằm mục tiêu sử dụng 1 cách hài hòa và hợp lý nhất ở từng Khu Vực chiếu sáng. các công năng thông dụng nhất hiện giờ là: 3w, 6w, 8w, 10w, 12w, 15w,18w, 24w,36w, 48w, 72w, 96w…… Đối với những biệt thự sân vườn thì phần nhiều dùng các đèn công năng bé để phù hợp với không gian chiếu sáng. Khoảng từ 5w đến 24w, góc chiếu sáng từ 4 độ đến 25 độ.



1.2 Đèn led rọi cột 8w - đèn pha cây 8w

Đèn led rọi cột tập trung ánh sáng chiếu điểm theo một đường thẳng nhất định, nhằm mục tiêu đem đến một sự chỉnh chu về ánh sáng, tránh những vùng sáng không nhất thiết phải chiếu sáng. Bên cạnh đó đèn pha cột còn có sử dụng thêm Lens chiếu sáng đem đến hiệu quả tốt nhất, khuếch đại ánh sáng tối đa, mang đến một cảm giác chiếu sáng theo một đường thẳng đẹp tuyệt vời nhất.

công suất của đèn pha cột 8w biệt thự cao cấp đc sử dụng hiện nay: 6w, 12w, 15w, 18w, 24w, 36w, 48w, 72w, 96w, 120w…. Đối có chiếu sáng đa màu sắc thì công năng của từng chip led có thể biến đổi nhiều hơn thế, Trong khi chiếu sáng đa màu sở hữu độ sáng sang trọng hơn. có thể đổi khác hiệu ứng đa Màu sắc, vô cùng sang trọng. Hoặc quý khách hàng muốn có thể chiếu sáng đẹp tuyệt vời nhất, có thể liên hệ đội nghũ chuyên viên tư vấn Philips để đc tư vấn một cách tốt nhất.

Thông tin liên hệ


: 20bepquangvinh10
:
:
:
: