Đặt banner 324 x 100

Chỉ số quan trọng đèn led pha chiếu sáng


Góc chiếu sáng đc chia thành 2 loại : một loại thắt chặt và cố định không thể biến hóa góc chiếu, và một loại có thể chuyển đổi góc chiếu sáng từ 15 độ đến 60 độ nói một cách khác là Zoom.

Góc chiếu đèn led pha cố định: là góc chiếu không thể chuyển đổi những tia sáng, những góc chiếu hay được sử dụng thoáng rộng là góc 2 độ, 4 độ, 10 độ, 15 độ, 20 độ, 25 độ, 36 độ, 48 độ, 60 độ, 90 độ, 120 độ. đó là những góc chiếu sáng đc sử dụng rộng rãi và phổ biến. trong số đó chiếu sáng mặt tiền sẽ đc chọn lựa những tia sáng sở hữu góc chiếu bé nhiều hơn. nhằm mục tiêu bảo đảm các tia sáng tập trung theo một đường thẳng nhất định mà dường như không tác động đến các vùng sáng ở bên cạnh khác.



Góc chiếu Zoom: Đây là một thành tựu khoa học độc đáo và khác biệt nhất nhằm mục đích thỏa mãn nhu cầu sử dụng của người sử dụng, tuy giá thành cao nhưng bù lại đc sử dụng tuỳ thích theo sở thích của từng cá thể, ánh sáng biến đổi từ góc hẹp sang góc rộng và từ góc rộng sang góc hẹp, vì thế nó có thể tuỳ biến ở từng mọi môi trường thiên nhiên cần chiếu sáng.

Xem thêm : đèn đường led

1.Ánh sáng đèn rọi cột 8w chip CREE COB
Tuỳ từng Khu Vực mà các bạn lựa chọn ánh sáng cho thích hợp, những dãy ánh sáng bây giờ đang thông dụng như: ánh sáng 2700K ( vàng đậm) , 3000K( vàng), 4000K(Trung tính), 5000K( trắng vàng), 6000K( Trắng), 67000K(trắng xanh), Red( đỏ), Green( xanh), Blue( xanh da trời)….

Góc chiếu Zoom: Đây là 1 trong những thành tựu khoa học độc đáo và khác biệt nhất nhằm mục đích thỏa mãn nhu cầu sử dụng của chúng ta, tuy giá thành cao nhưng bù lại được sử dụng tuỳ thích theo sở thích của từng cá nhân, ánh sáng biến hóa từ góc hẹp sang góc rộng và từ góc rộng sang góc hẹp, vì vậy nó có thể tuỳ biến ở từng mọi môi trường xung quanh cần chiếu sáng.



Ngoài ra chiếu sáng mặt tiền đèn pha cây 8w loại xịn ánh sáng vàng, sở hữu sử dụng thêm khối hệ thống điểu khiển đa màu sắc, hiệu ứng nhạc, hiệu ứng nhạc nước. Đó chính là dựa vào sự tinh chỉnh và điều khiển khối hệ thống DMX512 làm thay đổi màu sắc tiếp tục. được phần mềm rộng rãi trong đời sống bây giờ như toà nhà Landmark 81, công viên nước…..

2. Chỉ số IP chống quốc tế trời
Để sử dụng rộng thoải mái thịnh hành Khu Vực ngoài trời thì đèn rọi cột phải có rất nhiều Đặc điểm cần thiết là phải kín đáo nước, hoặc chống nước một cách triệt để, tránh giảm thiểu hoặc rủi ro khi dùng đèn led chiếu sáng ngoài trời. những chỉ số IP66 đèn rọi cột 8w được chia thành đa dạng dãy khác nhau như: IP65, IP66, IP67, IP68

Thông tin liên hệ


: 20bepquangvinh10
:
:
:
: