Đặt banner 324 x 100

Nhận in hộp giấy đựng nhẫn đẹp, sang trọng tại tphcm


Nguồn bài viết tại: https://intriphat.com/hop-giay-dung-nhan/

Để mang lại vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho hộp giấy đựng nhẫn, các doanh nghiệp phải đầu tư vào chất liệu in hộp giấy để đảm bảo chất lượng của hộp đựng nhẫn. Cùng tìm hiểu thêm các thông tin chi tiết về chất liệu, kích thước cũng như các mẫu hộp đựng nhẫn đẹp, thiết kế bắt mắt trong bài viết sau đây.

Công dụng của các mẫu hộp giấy đựng nhẫn đẹp

Hộp đựng nhận có nhiều công dụng, bên cạnh việc chứa đựng sản phẩm, các mẫu hộp giấy đẹp đựng nhẫn đẹp còn có nhiều công dụng nổi bật như sau:

  • Giúp tăng thêm giá trị cho sản phẩm
  • Đối với các dòng sản phẩm nhẫn cưới, hộp đựng nhẫn được thiết kế chỉnh chu giúp thể hiện ý nghĩa đặc biệt cho cặp nhẫn
  • Sử dụng hộp giấy có thiết kế đẹp, sang trọng còn giúp thể hiện sự chuyên nghiệp và cẩn thận của đơn vị kinh doanh
  • Hộp nhẫn đẹp còn giúp thu hút sự quan tâm của khách hàng
  • Thể hiện được phong cách kinh doanh của thương hiệu, với các mẫu hộp đựng nhẫn được thiết kế độc quyền sẽ nâng cao lợi thế cạnh tranh cho đơn vị.

Hộp giấy đựng nhẫn được in ấn từ chất liệu gì

Thông thường, hộp giấy đựng nhẫn sẽ được làm từ các chất liệu chắc chắn, có chất lượng tốt để dễ in ấn, gia công làm nổi bật các chi tiết trên hộp giúp hộp giấy trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Một vài loại giấy đáp ứng được các tiêu chí trên

Giấy Ivory

Giấy Ivory có chất lượng rất tốt, độ dày tương đối và khá chắc chắn khi được in hộp giấy. Thông thường, hộp giấy Ivory không chỉ được sử dụng làm hộp đựng nhẫn bởi giá trị thẩm mỹ cao mà loại giấy này còn được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: Thời trang, trang sức, rượu…

Giấy Carton lạnh

Giấy Carton lạnh có chất lượng cực kỳ tốt, dày và rất bền nên được nhiều thương hiệu kinh doanh nhẫn lựa chọn để làm hộp đựng nhẫn. Trên mặt giấy có thể được bồi thêm một số lớp giấy khác để in ấn nội dung, thông tin theo mong muốn của thương hiệu kinh doanh.  Tuy nhiên, loại giấy carton lạnh có giá thành hơi đắt hơn so với giấy Ivory nhưng bù lại loại giấy này bền, chắc và chống va đập rất tốt. Mỗi loại giấy sẽ có những ưu điểm riêng, các đơn vị kinh doanh nên cân nhắc để chọn được chất liệu giấy in hộp đựng nhẫn phù hợp.

Giấy Couche bồi

Giấy Couche tuy không chắc và cứng như 2 loại giấy kể trên nhưng loại giấy này được tráng phủ trắng mịn ở cả 2 mặt, dễ in ấn và sau khi in hộp giấy Couche rất đẹp, sang trọng và nổi bật. Nhiều đơn vị kinh doanh đã dùng nhiều lớp giấy mỏng khác bồi cùng với giấy Couche để tăng độ chắc chắn cho chiếc hộp. 

Kích thước và kiểu dáng của hộp đựng nhẫn đẹp

Mỗi hộp nhẫn sẽ được thiết kế với kích thước khác nhau, phù hợp với kích thước của chiếc nhẫn bên trong. Dưới đây là một vài thông số kích thước làm hộp giấy đựng nhẫn phổ biến. 


  • Hộp đựng nhẫn có kích thước nhỏ dạng vuông: 5x5x3 cm. 
  • Hộp đựng nhẫn có kích thước vừa dạng chữ vuông: 7x7x3cm 
  • Hộp đựng nhẫn có kích thước vừa dạng chữ nhật: 7x9x3cm 
  • Hộp đựng nhẫn có kích thước lớn dạng chữ nhật: 9x9x3cm

Bên cạnh đó, kiểu dáng của hộp đựng nhẫn cũng rất đa dạng. Mỗi đơn vị kinh doanh sẽ có những phong cách thiết kế hộp đựng nhẫn riêng để tạo điểm nhấn cho sản phẩm thương hiệu của mình. Các kiểu hộp đựng nhẫn được ưa chuộng nhất hiện nay. 

  • Kiểu hộp nắp gập
  • Kiểu hộp âm dương
  • Kiểu hộp nắp gài hông

Hơn thế, các đơn vị kinh doanh có thể biến tấu và thêm một vài phụ kiện để chiếc hộp giấy đựng nhẫn trở nên xinh xắn, không bị đơn điệu nhưng vẫn giữ được giá trị của sản phẩm. 

Địa chỉ in hộp đựng nhẫn sang trọng, thiết kế theo yêu cầu riêng tại TPHCM

Có nhiều địa chỉ tại TPHCM cung cấp dịch vụ in hộp giấy đựng nhẫn chuyên nghiệp và chất lượng, trong đó công ty In Bao Bì Trí Phát là công ty in ấn có nhiều năm hoạt động trong ngành in, cung cấp dịch vụ in ấn uy tín nên được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ trên mọi phương diện.  Công ty có xưởng in ấn riêng, không thông qua bất kì đơn vị trung gian nào nên giá thành in ấn rất phải chăng. Ngoài ra, xưởng in của chúng tôi còn được trang bị nhiều máy móc in ấn hộp giấy hiện đại, phục vụ cho việc in ấn, bế thành phẩm và gia công được nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian xử lý đơn hàng cho khách. Chúng tôi còn ứng dụng công nghệ in Offset hiện đại, in được nhiều chất liệu giấy khác nhau. Đặc biệt, đối với công nghệ in này, khách hàng đặt in càng lớn và giá thành sẽ càng rẻ đồng thời khi đặt in đơn hàng lớn tại intriphat.com, khách hàng còn được chiết khấu thêm về giá in tại đây. Liên hệ ngay với công ty In Bao Bì Trí Phát khi quý khách hàng có nhu cầu đặt in hộp giấy đựng nhẫn sang trọng, thiết kế theo yêu cầu riêng.

Thông tin liên hệ


: gingin69
:
:
:
: