Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu về bơm ly tâm trục ngang Donjoy Trung Quốc


Bơm trục ngang là loại bơm ly tâm thủy lực cánh dẫn. Đây là dòng bơm rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Với nhiều ưu điểm như độ bền cao, hiệu suất tốt cùng mức giá cạnh tranh nên bơm ngày được sử dụng nhiều.

Sử dụng Máy bơm ly tâm trục ngang Trung Quốc Donjoy với các ứng dụng có đảm bảo đáp ứng được hiệu quả sử dụng an toàn, thời gian sử dụng bền bỉ và đặc biệt Máy bơm ly tâm trục ngang Trung Quốc Donjoy có chi phí sử dụng thấp, tiết kiệm tối đa chi phí

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về Máy khuấy điện thùng IBC IM -D-19 khuấy hóa chất. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Các sản phẩm máy bơm Trung Quốc thường được xem là các sản phẩm giá rẻ sử dụng không hiệu quả, không có nhiều ứng dụng và đặc biệt nhanh hư hỏng, dễ mắc lỗi khi sử dụng. Tuy nhiên, đối với sản phẩm Máy bơm ly tâm trục ngang Trung Quốc Donjoy quý khách hàng chắc chắn sẽ hài lòng nhờ hiệu quả sử dụng cao, thời gian sử dụng bền bỉ lâu dài, Máy bơm ly tâm trục ngang Trung Quốc Donjoy có nhiều ứng dụng, có thể sử dụng với các ứng dụng khác nhau và ngoài ra Máy bơm ly tâm trục ngang Trung Quốc Donjoy đa dạng mẫu mã.

Vậy các ứng dụng của Máy bơm ly tâm trục ngang Trung Quốc Donjoy là gì và sử dụng Máy bơm ly tâm trục ngang Trung Quốc Donjoy như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Bơm ly tâm trục ngang KS10 | Nhập Khẩu Chính Hãng

Bơm ly tâm trục ngang Donjoy Trung Quốc

Sử dụng các loại bơm ly tâm giá rẻ Trung QUốc không phải không có hiệu quả sử dụng tốt như các sản phẩm bơm ly tâm cao cấp mà tất cả do người sử dụng có sử dụng bơm đúng cách hay không, lựa chọn bơm đúng cách hay không hoặc có bảo dưỡng bơm đúng cách thường xuyên hay không.

Thực tế cho thấy có rất nhiều yếu tố khác nhau ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng máy bơm công nghiệp vì vậy nếu vừa tiết kiệm chi phí lại có hiệu quả sử dụng cao thì các loại bơm giá rẻ đáng sử dụng.

Máy bơm ly tâm trục ngang Trung Quốc Donjoy là máy bơm chuyên dùng để bơm thực phẩm với các chất bơm như kem, tương, nước mắm, kẹo, siro, bơm bia, bom rượu, bơm nước giải khát, nước tương, tương ớt,..... Các loại dầu cá, rỉ mật, mật đường...

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về cách lắp máy bơm pentax, mời bạn theo click vào bài viết.

Máy bơm ly tâm trục ngang Donjoy ks 10 được làm hoàng từ inox 316L, máy có khả năng chịu được nhiệt độ cao tối đa 230 độ C. Máy có khả năng bơm được 12 m3/h.

Với đầu hút xả là 1.5 inch, máy có thể dễ dàng điều chỉnh lưu lượng tự động, máy hiện nay đạt tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm nên đảm bảo thích hợp các xưởng và nhà máy thực phẩm.

Ưu điểm vượt trội của Máy bơm ly tâm trục ngang Trung Quốc Donjoy là dễ sử dụng, dễ dàng lắp đặt, dễ di chuyển nhờ trọng lượng nhẹ, thiết kế vật liệu inox chịu ăn mòn cao

THÔNG SỐ SẢN PHẨM:

  • Lưu lượng bơm: 12 m3/h
  • Tại cột áp max: 20 mét
  • Kết nối hút xả: 1.5”/1.5”
  • Đầu bơm: Stainless Steel 316L
  • Cánh bơm: Stainless Steel 316L
  • Phốt mặt chà Silicon Carbide (Single surface), SIC/SIC/Viton
  • Số lượng phốt trên bơm: 1 bộ
  • Motor: 1.5 KW / 3 phases / 380 V / 50 Hz / 2900 rpm
  • Motor Cover: Stainless Steel 316
  • Đệm chống rung: Cao su

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về Máy bơm đầu rời Pentax 4CA 250-315

Hãy gọi ngay Vimex 0989775196 nếu cần tư vấn nhé!

Liên hệ:

113e73fed68b08d5519a.jpg