Đặt banner 324 x 100

Top 6 Phòng khám nha khoa uy tín nhất quận Long Biên, Hà Nội


 
Để tìm địa chỉ nha khoa uy tín và đáng tin cậy ở quận Long Biên, Hà Nội thì không phải ai cũng biết rõ. Chính vì vậy các bạn đừng bỏ lỡ bài viết ngay sau đây.
Nha khoa bác sĩ Trung Long Biên   
Nha khoa bác sĩ Trung Long Biên là một trong những phòng khám nha khoa chuyên sâu về phục hồi và làm đẹp, được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Với cơ sở hạ tầng cao cấp cùng hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất trên thị trường nha khoa hiện nay, nha khoa bác sĩ Trung Long Biên luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ chuyên ngành nha khoa tiên tiến được kiểm định chất lượng bởi các tổ chức Y tế hàng đầu thế giới.
Nha khoa bác sĩ Trung Long Biên có đa dạng các dịch vụ nha khoa từ cơ bản đến chuyên sâu, tất cả đều được thực hiện theo quy trình chuẩn quốc tế, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của cơ quan y tế từ khâu thăm khám, tư vấn, chụp phim, đến điều trị. Nhờ đó, những bệnh lý, vấn đề của khách hàng sẽ được giải quyết nhanh nhất, tốt nhất, chuyên nghiệp nhất, tạo sự hài lòng cao về chất chất lượng dịch vụ.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 443 Bát Khối, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 0799 155 121 & 0899 155 121
Nha khoa Việt Hưng   
Nha khoa Quốc tế Việt Hưng với đội ngũ nha sĩ chuyên khoa hàng đầu về nha khoa thẩm mỹ, trang thiết bị cao cấp, hiện đại, đồng bộ. Sử dụng các vật liệu cao cấp nhập khẩu từ Mỹ và châu Âu, quy trình vô trùng nghiêm ngặt. Nha khoa Việt Hưng chuyên khám chữa, điều trị các bệnh về răng miệng. Phục hình các loại răng sứ cao cấp. Nắn chỉnh răng. Tẩy trắng răng. Đính đá thẩm mỹ. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện chăm sóc bạn ân cần, nhẹ nhàng, chu đáo.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
51 Trường Lâm, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội
143 Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 0923 226 886 & 0982 274 510
Xem thêm: bọc răng sứ nacera q3 có tốt không
Nha khoa Quốc tế Phú Hoà   
Nằm trong khuôn viên của Vinhomes Riverside - Long Biên - Hà Nội, nha khoa Quốc tế Phú Hoà là một trong số những phòng khám chăm sóc răng miệng tốt nhất hiện nay, được lòng người dân Long Biên nói riêng và Hà Nội nói chung về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ phục vụ chu đáo , tận tình của đội ngũ y - bác sĩ. Sau 20 năm xây dựng và phát triển, nha khoa Quốc tế Phú Hoà dần trở thành thương hiệu uy tín, địa chỉ hàng đầu của ngành dịch vụ nha khoa.
Trang thiết bị được nhập khẩu 100% và đều là thiết bị mới nhất. Không gian xanh thoáng rộng với những trang trí bằng gỗ đơn giản, tinh tế. Phòng vip, phòng chờ và thang máy giúp khách hàng có được những giây phút thoải nhất khi đến chăm sóc răng miệng tại nha khoa Quốc tế Phú Hòa.
Với sứ mệnh mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất cho khách hàng, Nha khoa Quốc tế Phú Hoà khắc phục triệt để mọi vấn đề về răng miệng bằng công nghệ chuẩn, đáp ứng được các yếu tố tối quan trọng: Kết quả thẩm mỹ hoàn hảo, tạo cảm giác ăn nhai như răng thật, duy trì bền vững cùng thời gian. Mang đến nụ cười tự tin cho khách hàng chính là phương châm hoạt động theo đuổi của phòng khám suốt những năm qua.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Phong lan 1 - 25 Nguyễn Lam, Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 0981 751 566
Nha khoa Gia Đình   
Nha khoa Gia Đình được thành lập từ 2005, với sự nỗ lực phát triển không ngừng, nơi đây đã khẳng định vị thế, thương hiệu của mình bằng việc mở rộng, phát triển nâng tầm dịch vụ tại 5 cơ sở tạo thành hệ thống Nha khoa thẩm mỹ công nghệ cao tại Hà Nội. Khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ với các bác sĩ đầu ngành, tay nghề cao, trang thiết bị hiện đại.
Nơi đây tự hào là địa chỉ làm đẹp tin cậy của diễn viên Lã Thanh Huyền, Hồng Đăng, ca sĩ Hoàng Bách, Tú Dưa, Vũ Hạnh Nguyên, MC Đức Bảo, MC Hồng Nhung, Đàm Linh,...Nếu bạn muốn đổi mới nụ cười của mình, thì đừng do dự, chần chừ hãy đến ngay với nha khoa Gia Đình nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 178 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 1900 0058 & 0982 449 801
Xem thêm: bọc răng sứ lava plus có tốt không
Nha khoa Hà Đương   
Một trong những cái tên không thể thiếu trong danh sách những phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng ở Long Biên không thể không kể đến đó là nha khoa Hà Đương - một địa chỉ khám nha khoa được rất nhiều khách hàng tin tưởng và quay lại sử dụng dịch vụ.
Nha khoa Hà Đường quy tụ đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn sâu và dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, luôn làm việc với sự tận tâm, hết lòng vì khách hàng. Bên cạnh đó, phòng khám còn không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ cùng hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng, sự hài lòng tuyệt đối.
Với chất lượng dịch vụ tốt cùng thái độ phục vụ thân thiện, nhiệt tình của nhân viên, phòng khám nha khoa Hà Đương chắc chắn sẽ là sự lựa chọn thông minh cho bạn để chăm sóc răng miệng đạt kết quả tốt nhất.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
01 - 64 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội
539 Tổ 8, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 0977 197 368 & 0353 726 999
Nha khoa Mạnh Toàn   
Hàm răng không chỉ là một bộ phận để nhai mà còn liên quan đến thẩm mỹ gương mặt của bạn. Sở hữu một nụ cười khỏe đẹp sẽ khiến bạn trở nên tự tin hơn trong công việc và cuộc sống. Thấu hiểu được điều ấy, ngày nay các phòng nha khoa xuất hiện ngày càng nhiều với các dịch vụ điều trị đa dạng. Tuy nhiên, để tìm được một phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng với cơ sở vật chất, máy móc đạt chuẩn, đảm bảo vô trùng thì không phải là điều dễ dàng. Nếu bạn ở quận Long Biên, Hà Nội thì phòng khám nha khoa Mạnh Toàn chính là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.
Phòng khám nha khoa Mạnh Toàn được thành lập với mong muốn giúp mọi người tự tin và hạnh phúc hơn với nụ cười đẹp. Phương châm hoạt động của phòng khám là đem đến những giải pháp điều trị tối ưu với can thiệp thủ thuật tốt thiểu, Mạnh Toàn luôn coi bệnh nhân là người nhà và cố gắng phục vụ tốt nhất.
Nha khoa Mạnh Toàn sở hữu đội ngũ y bác sĩ đều là những người tốt nghiệp chính quy các trường đại học Y danh tiếng, tham gia nhiều khóa đào tạo chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm lâm sàng và đã thực hiện thành công nhiều ca niềng răng, nhổ răng khôn, điều trị cười hở lợi, làm răng sứ thẩm mỹ... Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, phòng khám nha khoa Mạnh Toàn cam kết mọi vấn đề về răng miệng của bạn đều sẽ được xử lý bởi các bác sỹ có kinh nghiệm và chuyên môn cao của phòng khám.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 273 Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 0968 117 720 & 0965 880 620
Trên đây là top những phòng khám nha khoa uy tín nhất quận Long Biên, Hà Nội mà Review nha khoa đã giới thiệu. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!
https://www.facebook.com/nhakhoathammysunshine
 
 

Thông tin liên hệ


: Quanghieu13
:
:
:
: