Đặt banner 324 x 100

Căng chỉ có đau không?


Thị trường thẩm mỹ ở TP. HCM trong những năm trở lại đây là sự “lên ngoi” của phương pháp căng chỉ da mặt. Chính vì thế mà những thắc mắc xung quanh phương pháp này đều trở thành chủ đề “nóng” được phái đẹp thảo luận rầm rộ trên các diễn đàn làm đẹp. Trong đó, đáng chú ý nhất thời gian gần đây chính là vấn đề căng chỉ có đau không? Và bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu kĩ hơn về vấn đề này nhé.

[​IMG]

CĂNG CHỈ CÓ ĐAU KHÔNG VÀ CHIA SẺ CỦA HỘI CHỊ EM

Như đã nói, vấn đề căng chỉ có đau không đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của phái nữ. Hội chị em không ngừng đưa ra những chia sẻ của mình xung quanh vấn đề này. Nổi bật nhất có thể kể đến như là:

Chia sẻ của chị Thục Đoan (38 tuổi – Long An): “Ban đầu mình cũng lo có bị đau hay không lắm. Mà quyết tâm đi làm rồi thì mới thấy là không có đau gì mấy nha. Có Bác sĩ gây tê hết rồi nên chị em yên tâm. Lần đó mình còn căng da ở Bệnh viện Ngô Mộng Hùng có Bác sĩ Hùng mát tay nữa nên là không có khó chịu gì luôn”.

>>> Xem ngay thêm bài viết chia sẻ liên quan chi tiết tại đây: căng chỉ bị tuột

Hay như chia sẻ của chị Khánh An (40 tuổi – TP. HCM): “Cũng có tìm hiểu trên mạng trước rồi mới đi căng da mặt nên mình không lo bị đau hay không đâu. Đợt đó mình chọn làm ở Bệnh viện Ngô Mộng Hùng luôn. Bệnh viện lớn nên căng da mặt ok lắm luôn, vừa đẹp vừa không đau nha”.

Rõ ràng có thể thấy rằng, lựa chọn căng da mặt tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, các chị em sẽ không còn lo lắng về vấn đề căng chỉ có đau không nữa. Hay nói cách khác, dịch vụ căng da mặt ở đây được hội chị em rất yêu thích và đánh giá cao. Vậy yếu tố nào đã giúp cho Bệnh viện “được lòng” phái đẹp như thế? Lời giải đáp sẽ có ngay sau đây nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: căng da mặt bằng chỉ có đau không

GIẢI MÃ SỨC HÚT CỦA DỊCH VỤ CĂNG DA MẶT TẠI BỆNH VIỆN NGÔ MỘNG HÙNG

Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được biết đến là 1 trong 3 cơ sở căng chỉ da mặt uy tín hàng đầu TP. HCM. Sở dĩ đến đây, các chị em có thể “đánh tan” nỗi lo căng chỉ có đau không là do nơi đây hội tụ rất nhiều ưu điểm nổi trội, “hiếm có khó tìm”. Có thể kể đến như là:

Bác sĩ Ngô Mộng Hùng – “Bàn tay vàng” trong ngành thẩm mỹ

Một trong những yếu tố có ảnh hưởng trực tiếp đến vấn đề căng chỉ có đau không chính là tay nghề và kinh nghiệm của Bác sĩ thẩm mỹ. Và thật tuyệt vời khi Bác sĩ Hùng nổi tiếng sở hữu chuyên môn vững vàng, tay nghề khéo léo và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm. Kết hợp với các trang thiết bị hiện đại, những ca căng chỉ da mặt từ trước đến nay được thực hiện bởi Bác sĩ Hùng luôn đáp ứng đầy đủ cả 03 tiêu chí “vàng” là: Nhanh chóng – An toàn – Hiệu quả. Các chị em có thể yên tâm về điều này.

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: căng da mặt bằng chỉ collagen giá bao nhiêu

[​IMG]

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

“Điểm cộng” khác của Bệnh viện Ngô Mộng Hùng là chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình dù là ở trước, trong hay sau khi căng chỉ da mặt. Theo đó, mọi thắc mắc của các nàng về dịch vụ như là căng chỉ có đau không,…cũng sẽ được hỗ trợ tư vấn giải đáp thật nhanh chóng và nhiệt tình. Cộng thêm, không gian làm đẹp được Bệnh viện đầu tư xây dựng khang trang, hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Đảm bảo đem đến cho các chị em những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời nhất.

Chi phí phải chăng với vô vàn ưu đãi KHỦNG

Bên cạnh vấn đề căng chỉ có đau không, khi lựa chọn Bệnh viện Ngô Mộng Hùng các chị em cũng không cần e ngại chi phí thực hiện. Trong tháng này, khi đến Bệnh viện căng da mặt, các nàng sẽ có thêm cơ hội nhận ưu đãi giảm giá SIÊU HẤP DẪN. Giúp các chị em tiết kiệm tối đa chi phí làm đẹp. Đăng ký liền tay – Nhận ngay ưu đãi nhé!

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: chi phí căng da mặt nội soi

Thông tin liên hệ


: thuykieuu
:
:
:
: