Đặt banner 324 x 100

Những quyển sách nên đọc nhất 2022


Sách nên đọc trong năm 2022  trong chúng ta cũng có những khoảng thời gian bản thân mình rơi vào trạng thái chán nản, không còn động lực để học tập và làm việc.

Lúc này, chúng ta thường có xu hướng buông xuôi và để cho mọi thứ trôi theo vô định. Tuy nhiên, nếu cứ để tình trạng này kéo dài, ta sẽ dần mất kiểm soát và hậu quả sẽ khó lường trước được.

Chính vì vậy, mỗi khi cảm thấy mất cân bằng trong công việc, học tập hay cuộc sống, ta nên tìm một hoạt động nào đó để cân bằng lại cảm xúc và lấy lại nguồn động lực cho riêng mình.

1. Ngoan cường vướt định kiến.

Thật ngớ ngẩn khi có một thứ gọi là “trung lập giới tính”
Không biết từ khi nào thế Là tác phẩm được nhiều độc giả yêu mến của tác giả Chimamanda Ngozi Adichie, bên trong cuốn sách này bạn sẽ tìm thấy những lập luận sắc bén và gãy gọn cùng các góc nhìn đầy sâu sắc của tác giả về vấn đề giới.

Không chỉ vậy, tại đây còn chứa đựng những thông điệp mới mẻ về định kiến. Ví dụ như “Ngôn ngữ chính là cội nguồn của những định kiến, đức tin và ngộ nhận”. Nếu một người gọi con gái mình là “công chúa” đứa trẻ sẽ tràn đầy mặc định về sự yêu kiều, mỏng manh, và sẽ có một chàng hoàng tử bạch mã đến cứu cuộc đời mình.
Ngoan Cường Vượt Định Kiến là cuốn sách đặc biệt dành cho tất cả mọi người.

Mọi định kiến luôn cố gắng kéo chúng ta về một hệ quy chiếu quen thuộc, sách nên đọc những điều đó không có nghĩa là ta phải khuất phục. Tất cả chúng ta đều có quyền được sống là mình đúng nghĩa nhất.giới bắt đầu đặt ra những tiêu chuẩn về cách thể hiện giới tính?https://nghiptg.name.vn/

Khu vực đồ nữ ngập tràn màu hồng nhạt. Gian hàng nam có những món đồ đậm sắc xanh. Và một dãy đồ “trung lập” cho cả nam và nữ chỉ toàn một màu sắc xám xịt. Cái gọi là “trung lập giới tính” này có tiền đề từ tư duy dập khuôn nam xanh – nữ hồng trong khi cơ thể nam và nữ đều như nhau cả. Tại sao không phải là sắp xếp các gian hàng theo độ tuổi và đa dạng tất cả các màu?

sách nên đọc

 

2. Thay đổi cuộc đời bạn.

Bạn có liên tục bị cuốn vào các mối quan hệ với những người lạnh nhạt với mình? Bạn có cảm thấy ngay cả những người gần gũi nhất với mình cũng không quan tâm hay đủ hiểu bạn? sách nên đọc

Bạn có cảm thấy rằng từ trong sâu thẳm, bạn có những thiếu sót, rằng không ai biết rõ bạn có thể yêu thương và chấp nhận bạn?

Bạn có đặt nhu cầu của người khác lên trên bản thân mình, để rồi nhu cầu của bạn không bao giờ được đáp ứng – và thế là bạn thậm chí không còn biết nhu cầu thực sự của mình là gì?

Bạn có sợ rằng điều tồi tệ sẽ xảy ra với mình, đến nỗi ngay cả một cơn đau họng nhẹ cũng dấn đến nỗi hốt hoảng về một căn bệnh nghiêm trọng hơn?

Bạn có thấy rằng cho dù mình nhận được bao nhiêu lời tán dương, ủng hộ từ công chúng, bạn vẫn cảm thấy không hạnh phúc, không thỏa mãn hay không xứng đáng không?

Chúng tôi gọi những hình mẫu như thế là cạm bẫy cuộc đời. Trong cuốn sách này, chúng tôi sẽ mô tả 11 cạm bẫy cuộc đời phổ biến nhất và sẽ chỉ cho bạn cách để nhận diện chúng, làm sao để hiểu được nguồn gốc của chúng và làm sao để thay đổi chúng. https://nghiptg.name.vn/

3. Phiên bản hoàn hảo của chính mình.

Phiên Bản Hoàn Hảo Của Chính Mình là những câu chuyện người thật, việc thật có khả năng truyền cảm hứng giúp bạn đọc học cách nắm giữ vận mệnh đời mình.

Cuốn sách dành cho những ai đang chông chênh, bơ vơ và lạc lõng trong hành trình đi tìm chính mình, hành trình của sự thành công. Để thành công trước tiên phải thành nhân, cách đối nhân xử thế luôn được tác giả đề cao. Dù bạn là ai, hoàn cảnh sống như thế nào hãy luôn biết cách yêu thương bản thân mình.

Hãy mạnh dạn bước qua khỏi vùng an toàn của bản thân. Đánh thức ước mơ bấy lâu nay của bạn để biến mình trở thành một phiên bản hoàn hảo nhất mà chính bản thân cũng phải ngưỡng mộ. Sách nên đọc

Đặc biệt hãy luôn nhớ rằng bạn sẽ luôn là phiên bản hoàn hảo nhất, đừng cố gắng trở thành một ai khác. Có như vậy bạn mới tự tin mà sống hết mình với lý tưởng và đam mê. Phiên Bản Hoàn Hảo Của Chính Mình sẽ giúp bạn vững lòng hơn. Vì vậy đừng bỏ lỡ cuốn sách thú vị này nhé.

sách nên đọc

 

4. Cây cam ngọt của tôi.

Có thể nói nhà văn người Brazil José Mauro đã làm tan nát cõi lòng nhiều người đọc. Dưới cách nhìn cuộc sống gần như hoàn chỉnh từ con mắt trẻ thơ, quyển sách Cây Cam Ngọt Của Tôi đã khắc họa vị chua chát của cái nghèo hòa trộn với vị ngọt khi khám phá ra được những điều ý nghĩa trong cuộc sống.

Quyển sách kể về Zezé – một cậu bé tinh nghịch và đáng yêu cùng ước mơ lớn lên trở thành nhà thơ cổ thắt nơ bướm. Zezé sống trong một xóm ngoại ô nghèo, nỗi khắc khổ bủa vây như nhấn chìm tất cả những ước mơ cùng khao khát của những con người nơi đây.

Với Zezé lại khác, cậu có một người bạn đặc biệt để trút nỗi lòng đó chính là cây cam ngọt sau vườn. Những lời tâm sự và bộc bạch của cậu với cây cam đã khiến cho hàng triệu đọc giả phải xót xa vì sự trưởng thành và hiểu chuyện đến mức đau lòng của Zezé.

sách nên đọc

5. Khám phá đứa trẻ bên trong.

Điều đầu tiên quyển sách này gây ấn tượng với đọc giả chắc chắn sẽ là thiết kế tối giản bằng những đường kẻ dọc và ngang. Khi đi sâu tìm hiểu vào nội dung của quyển sách tâm lý học này, sách nên đọc tác giả Stefanie sẽ giúp bạn kết nối với đứa trẻ bên trong để tìm được mái ấm cho riêng mình, từ đó tìm thấy hạnh phúc, khống chế xúc cảm vượt qua nỗi đau. Sách nên đọc

Bởi theo Stefanie Stahl nếu thời thơ ấu bạn có một mái ấm ngập tràn tiếng cười và tình yêu thương của bố mẹ thì chắc chắn rằng bạn đang có một “ngôi nhà thời thơ ấu” đầy ấm áp. Sách nên đọc

Ngược lại, với người có tuổi thơ không mấy tốt đẹp, thậm chí là tiêu cực đến nỗi sang chấn tâm lý, thì lại không có ngôi nhà thời thơ ấu tồn tại trong vô thức? Từ đó dẫn đến việc họ phải đi tìm mái ấm mơ hồ từ người khác dành cho mình, bởi họ không có niềm tin ở bản thân.

sách nên đọc

6. Một tháng ta rực rở ở dân gian.

Một thoáng ta rực rỡ ở nhân gian viết dưới dạng một lá thư của nhân vật chính, Chó Con, gửi cho người mẹ không biết chữ của mình.

Dưới dạng những sách nên đọc mẩu chuyện nhỏ, xen kẽ với những đoạn trữ tình ngoại đề, triết lý, và những bài thơ, cuốn sách nên đọc kể câu chuyện đời không chỉ của Chó Con từ thuở nhỏ đến lúc chớm trưởng thành, mà cả ba thế hệ từ bà, đến mẹ, đến cậu, một cuộc di cư dài từ làng quê Việt Nam sang đất Mỹ, cũng như câu chuyện của những thanh niên Mỹ thế hệ cậu mà đặc trưng là người bạn trai Trevor.

Quyển sách nên đọc đã nhận được vô vàn giải thưởng lớn nhỏ. Ngay khi được xuất bản, Một Thoáng Ta Rực Rỡ Ở Nhân Gian ngay lập tức trở thành Bestseller do New York Times bầu https://nghiptg.name.vn/ sách nên đọc

 

Thông tin liên hệ


: phannghi
: Phan Thị Gia Nghi
: 0582253197
: 11a Đinh Lễ, TP Buôn Ma Thuật