Đặt banner 324 x 100

Webcam Logitech Brio 4k


Đánh giá chi tiết Webcam Logitech Brio 4k

Logitech Brio 4k dòng webcam nâng tầm cho trải nghiệm với video ultra 4K HD, tự động điều chỉnh để giúp bạn có hình ảnh chuyên nghiệp ở mọi điều kiện ánh sáng. Đặc biệt, với công nghệ xử lý âm thanh hiện đại hỗ trợ cho mọi cuộc trò chuyện chất lượng âm thanh tự nhiên và rõ ràng.

Tối ưu cho các cuộc họp video

 

GEARVN-webcam-logitech-brio-4k

 

Logitech được biết đến là một trong những “ông lớn” chuyên mang đến thị trường những thiết bị ngoại vi như bàn phím, tai nghe, chuột máy tính và nhiều thiết bị hỗ trợ từ làm việc văn phòng cho đến chơi game vô cùng chất lượng. 

Trong đó, Webcam Logitech Brio 4k chính là dòng phụ kiện được hàng triệu người tiêu dùng dành nhiều sự quan tâm vì những tính năng giúp tối ưu cho các cuộc họp, video call trực tuyến.

Trang bị công nghệ RightLight 3 và tính năng HDR tự động điều chỉnh giúp hiển thị hình ảnh chuyên nghiệp ở mọi điều kiện ánh sáng. 

Chất lượng video ultra 4K HD sắc nét

 

GEARVN-webcam-logitech-brio-4k

 

Để tăng thêm trải nghiệm trong mọi cuộc hội họp làm việc trực tuyến, Logitech Brio mang đến chất lượng video Ultra HD 4K ở tốc độ 30 khung hình/giây, 1080p ở tốc độ 30 hoặc 60 khung hình/giây và HD 720 ở 30, 60 hoặc siêu mượt 90 khung hình/giây. 

Âm thanh trong trẻo, rõ ràng

 

GEARVN-webcam-logitech-brio-4k

 

Không dừng lại ở đó, để cuộc trò chuyện không bị gián đoạn và xử lý tốt tạp âm bên ngoài. Brio dòng Webcam Logitech mới nhất còn được hãng ưu ái trang bị mic kép đa hướng, chống ồn cho ra âm thanh tự nhiên và rõ ràng.

Công nghệ nhận diện khuôn mặt nhanh chóng

 

GEARVN-webcam-logitech-brio-4k

 

Khi sử dụng Webcam Logitech Brio 4k bạn hoàn toàn có thể yên tâm thiết bị của mình sẽ được bảo mật một cách an toàn. Được trang bị cả cảm biến quang học và hồng ngoại, Logitech Brio sẽ giúp nhận diện gương mặt một cách chính xác để mở khóa máy tính mà không cần nhập mật khẩu từ bàn phím hoặc các thiết bị khác.

✔ Ngoài ra Hợp Thành Thịnh còn cung cấp:
???? Thiết bị văn phòng: #máy in, #máyscan, #máyhuỷgiấy, #máyinmãvạch, #máyinbill,v...v….
???? Thiết bị CNTT: #Laptop, #PC, #LCD, #linhkiện,v...v….
???? Thiết bị trình chiếu: #máychiếuEpson, #máychiếuPanasonic, #máychiếuViewsonic,v...v….#mànchiếu , #giátreo, #búttrìnhchiếu, v...v...
???? Thiết bị Phát Sóng Wifi: #Unifi #Grandstream #Mikrotik #Cisco #Aruba #Planet #Cambium #TP-Link #Ruijie #H3C #EnGenius #Netgear
???? Camera: #Axis #Vivotek #Avtech #Hanwha #Hikvision #KBvision
???? #Linhphụkiện: #TaingheBluetooth, #LoaBuletooth 
#Commscope #Tủmạng
???? Nhận sửa chữa máy in, máy chiếu, máy scan, máy hủy giấy, laptop....
➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖
✔ Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
???? CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HỢP THÀNH THỊNH ????
???? Địa chỉ : 406/55 Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
☎ ĐT/Zalo : 0902.413.177 (Mr Nghĩa ) 
???? Email: htt.itonline02@gmail.com | htt.sale29@gmail.com
???? Website: https://htt.com.vn/ | https://hopthanhthinh.com/