Đặt banner 324 x 100

Cách bảo vệ iPhone của bạn hạn chế bị hack


iPhone của bạn có thể bị hack bất kì lúc nào, vậy nên cách nhận biết điện thoại iPhone bị hack hiệu quả là bảo vệ vật bất li thân của bạn trước khi bị tin tặc tấn công bằng những cách sau nhé.

Cách bảo vệ iPhone khỏi bị hack

Cập nhật phần mềm: Luôn giữ phiên bản iOS của bạn được cập nhật mới nhất. Apple thường cung cấp các bản vá bảo mật để bảo vệ khỏi các lỗ hổng bảo mật.

Tắt Jailbreak: Tránh jailbreak (việc bỏ qua hạn chế của hệ điều hành) thiết bị của bạn, vì điều này có thể làm gia tăng nguy cơ bị hack.

Tải ứng dụng từ App Store chính thống: Hãy luôn tải ứng dụng từ App Store chính thống của Apple để đảm bảo tính an toàn. Tránh cài đặt các ứng dụng từ nguồn không rõ.

Sử dụng mật khẩu mạnh và xác thực hai yếu tố: Bật xác thực hai yếu tố trên tài khoản Apple ID của bạn và sử dụng mật khẩu mạnh.

Cân nhắc việc sử dụng ứng dụng bảo mật: Sử dụng các ứng dụng bảo mật bên ngoài để quét và bảo vệ iPhone của bạn khỏi các mối đe dọa.

Thay đổi mật khẩu định kỳ: Để đảm bảo tính an toàn, thay đổi mật khẩu của bạn định kỳ, đặc biệt sau khi bạn nghi ngờ mình có thể đã bị hack.

Đề phòng khi kết nối với mạng công cộng: Tránh sử dụng mạng Wifi công cộng không bảo mật và hạn chế truy cập vào dịch vụ trực tuyến nhạy cảm khi kết nối với các mạng này.
Tắt tính năng AirDrop và Bluetooth khi không sử dụng giúp giảm nguy cơ tấn công từ xa.

Nếu bạn nghi ngờ rằng iPhone bị hack, hãy áp dụng các cách xử lý khi Iphone bị hack bạn nên nắm rõ.
 

Thông tin liên hệ


: NguyenNgocSon090802
:
:
:
: