Đặt banner 324 x 100

Mẫu bàn trà mặt kính dành cho phòng khách, chung cư


Bạn có muốn phòng khách của căn hộ hay chung cư cảu bạn trở nên đẹp và hiện đại hơn so với hiện tại. Cùng với một không gian thoáng và cởi mở tạo nên không khí vui vẻ. Có bao giờ bạn  nghĩ bàn trà mặt kính sẽ là lựa chọn ngay lúc này chưa? Nào hãy cùng với MVP HOME xem bàn trà mặt kính có gì và tại sao bạn phải lựa chọn? Và nên chọn Bàn trà mặt kính dành cho phòng khách nào trong bài viết dưới đây nhé.

Tại sao bạn nên chọn bàn trà mặt kính cho phòng khách, chung cư?

Tại sao bạn nên chọn bàn trà mặt kính cho phòng khách, chung cư?

Có thể thấy bàn trà là một trong những đỗ nội thất không thể thiếu trong phòng khách của mình. Đặc biệt, với bàn trà mặt kính sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho phòng khách, chung cư của bạn ngay lúc này. Tại sao ư?

Phòng khách, chung cư trở nên tinh tế và thẩm mỹ hơn

 Với mặt kính trong suốt và phản chiếu ảnh sáng giúp cho chúng ta cảm giác rộn rãi và thoáng đãng cho không gian. Đặc biệt, bạn có thể kết hợp cùng các loại ghế sofa hay ghế gỗ hoặc ghế da để tạo ra những phong cách nội thất khác nhau.

Linh hoạt trong từng không gian

Bạn có thể lựa chọn với nhiểu size và màu sắc khác nhau phù hợp với không gian hiện tại của mình. Đặc biệt, hãy lựa chọn với các loại kính cường lực hay kính mờ hoặc kính màu để tạo ra hiệu ứng độc đáo và đảm bảo chất lượng sử dụng trong một thời gian dài.

Là lựa chọn hoàn hảo sử dụng trong suốt thời gian dài

Bên cạnh những điều mà chúng ta đáng nhắc tới đó chính là bàn mặt kính hiện nay có độ bền cao. Cùng với một chất liệu khó vỡ, chịu va đập mạnh và nhiệt độ cao. Bạn hoàn toàn không phải lo lắng vấn đề mặt kính bị nứt hay gây trầy xước bởi đã được xử lý cẩn thận và kỹ càng tại MVP HOME.

Tiết kiệm thời gian vệ sinh dễ dàng

Với ma mặt kính bàn toàn toàn có thể vệ sinh với một chiếc khăn ẩm hoặc một chút nước rửa chén để vệ sinh. Thật quá hoàn toàn tiện dụng đúng không nào?

Có những bàn trà mặt kính nào tại showroom MVP HOME đang HOT 2023?

  • Bàn trà mặt kính Roman

Là một trong những sản phẩm có thiết kế độc đáo được cố định bằng các phần gỗ tự nhiên và hướng lên trên mặt bàn. Cùng với đó bàn trà nhỏ cũng sẽ giúp bạn đựng hay để hoặc trang trí được nhiều đồ vật khác.

Mẫu bàn trà mặt kính dành cho phòng khách - Bàn trà mặt kính Roman

  • Bàn trà mặt kính vuông black

Với một bàn trà mà chúng ta không thể quên đó chính là bàn trà mặt kính vuông black. Với phần vân nứt có sẵn trên bề mặt kết hợp cùng khung bọc quanh bàn bằng kim loại tạo điều kiện vừa thẩm mỹ, tinh tế mả còn giúp tạo điểm nhấn trong không gian

Mẫu bàn trà mặt kính dành cho phòng khách - Bàn trà mặt kính vuộng black

Bàn trà mặt kính BT005

Vẻ đẹp của bàn BT005 được thể hiện rõ nét qua kiểu dáng thiết kế sang trọng, hiện đại và trẻ trung. Dễ dàng tương thích trong nhiều không gian hiện đại.

Mẫu bàn trà mặt kính dành cho phòng khách - Bàn trà mặt kính BT005

Nếu bạn yêu thích một không gian thoáng đãng, sạch sẽ và cởi mở thì bàn trà mặt kính luôn là sự lựa chọn và phù hợp với tiêu chí của bạn. Còn nhiều mẫu bàn trà mặt kính nhập khẩu khác đang chờ bạn tham khảo. Cùng tham khảo ngay.

Thông tin liên hệ


: mvphome
: MVP HOME
: 0977107222
: 345 Đ. Trung Văn, Trung Văn, Hà Nội, 100000