Đặt banner 324 x 100

Khám phá các điểm mua cà phê nguyên chất ngon tại buôn ma thuột


"Hãy cùng chúng tôi điểm qua danh sách các cửa hàng và điểm mua cà phê nguyên chất tại thủ phủ của cà phê Việt Nam - Buôn Ma Thuột. Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những hạt cà phê tươi ngon và chất lượng từ vùng nguyên chất này."

Buôn Ma Thuột, nằm ở trung tâm của vùng Tây Nguyên, nổi tiếng với cà phê nguyên chất tuyệt vời. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các cửa hàng và điểm mua cà phê nguyên chất ngon tại Buôn Ma Thuột.

1. Cửa Hàng Cà Phê Đức Phát

Cửa hàng Cà Phê Đức Phát nổi tiếng với cà phê nguyên chất Buôn Ma Thuột chất lượng. Bạn có thể tìm thấy nhiều loại hạt cà phê tươi ngon ở đây, từ cà phê Arabica đến Robusta.

2. Cửa Hàng Cà Phê Sương Đồng

 

Cửa hàng Cà Phê Sương Đồng là điểm đến lý tưởng cho những người muốn mua cà phê nguyên chất tại Buôn Ma Thuột. Đây là nơi bạn có thể tìm thấy những hạt cà phê ngon và chất lượng từ vùng nguyên chất.

3. Cửa Hàng Cà Phê Buôn Ma Thuột 365

 

Cửa hàng Cà Phê Buôn Ma Thuột 365 chuyên cung cấp cà phê nguyên chất từ Buôn Ma Thuột. Họ đảm bảo cà phê của họ luôn tươi và ngon.

4. Cửa Hàng Cà Phê Daklak Farmers

Nếu bạn muốn mua cà phê nguyên chất và ủi tại Buôn Ma Thuột, hãy ghé qua Cửa Hàng Cà Phê Daklak Farmers. Đây là nơi bạn có thể thăm quan trang trại và mua hạt cà phê tại chỗ.

5. Cửa HàngCà Phê Anh Khoa

Cửa hàng Cà Phê Anh Khoa cung cấp cà phê nguyên chất Buôn Ma Thuột tươi ngon. Họ chuyên về cà phê rang xay và cà phê hạt.

6. Cửa Hàng Cà Phê Chị Khoa

Cửa hàng Cà Phê Chị Khoa là một quán cà phê và cửa hàng cà phê độc lập. Họ cung cấp cà phê nguyên chất từ vùng Tây Nguyên và có không gian thư giãn để thưởng thức cà phê.

7. Cửa Hàng Cà Phê Phúc Sinh

Cửa hàng Cà Phê Phúc Sinh nổi tiếng với cà phê nguyên chất và cà phê sạch từ Buôn Ma Thuột. Hãy thử cà phê của họ để trải nghiệm hương vị độc đáo.

8. Cửa Hàng Cà Phê Trung Nguyên

Cửa hàng Cà Phê Trung Nguyên là một trong những thương hiệu cà phê nổi tiếng tại Việt Nam. Chi nhánh tại Buôn Ma Thuột cung cấp cà phê chất lượng và đa dạng.

9. Cửa Hàng Cà Phê Gia Đình

Cửa hàng Cà Phê Gia Đình nằm trong một ngôi nhà gỗ truyền thống rất ấm cúng. Đây là điểm đến lý tưởng để trò chuyện và thưởng thức cà phê ngon.

10. Cửa Hàng Cà Phê Trường Giang

Nếu bạn muốn khám phá thêm cà phê nguyên chất từ các vùng lân cận, Cửa Hàng Cà Phê Gia Lai có một loạt các sản phẩm để bạn lựa chọn.

Thông tin liên hệ


: Mayy
:
:
:
: