Đặt banner 324 x 100

Cho thuê xe nâng 1 tấn đến 6 tấn theo ngày và theo tháng.



Xe nâng Thanh Hà chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng ngắn hạn theo ngày và dài hạn theo tháng theo năm nhằm giúp doanh nghiệp xử lý các hàng hóa nặng cồng kềnh một cách nhanh chóng, vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm công sức của người lao động.

Nhu cầu sử dụng xe nâng hàng hiện nay
Xe nâng hiện nay không còn quá xa lạ, hầu như bạn có thể bắt gặp xe nâng ở bất cứ nơi nào. Nhu cầu sử dụng xe nâng ngày càng cao và được áp dụng hầu như trong tất cả lĩnh vực. Xe nâng chính là thiết bị nâng hạ hàng hóa không thể thiếu trong khâu vận chuyển sắp xếp. Tuy nhiên chi phí đầu tư ban đầu của một chiếc xe nâng khá đắt, nếu doanh nghiệp chỉ có nhu cầu vận chuyển trong thời gian ngắn hoặc cần số lượng lớn xe nâng cùng lúc thì việc thuê xe nâng sẽ là một giải pháp tối ưu để tiết kiệm chi phí.

Cho thuê xe nâng hàng

Giá thuê xe nâng cuối năm 2023
Bảng giá cho thuê xe nâng cập nhật mới nhất
Loại xe Tải trọng Giá thuê theo tháng
Xe nâng điện ngồi lái 1 tấn 10tr-12tr
Xe nâng điện ngồi lái 1,5 tấn 13tr-15tr
Xe nâng điện ngồi lái 2 tấn 15tr-18tr
Xe nâng điện ngồi lái 2,5 tấn 18tr-20tr
Xe nâng điện ngồi lái 3 tấn Liên hệ
Xe nâng điện ngồi lái 3,5 tấn Liên hệ
Xe nâng dầu 1 tấn 10tr
Xe nâng điện đứng lái 1 tấn 7tr-10tr
Xe nâng điện đứng lái 1,5 tấn 10tr-12tr

Chi phí trên chưa bao gồm phí vận chuyển, ngoài ra chi phí có thể tăng hoặc giảm tùy thuộc vào thời gian thuê ngắn hạn hay dài hạn. Nếu Quý khách thuê từ 6 tháng bên công ty chúng tôi có hỗ trợ chi phí vận chuyển và giảm giá nếu khách hàng thuê số lượng lớn.
Chính sách khi thuê xe nâng tại Thanh Hà
Trong thời gian khách hàng thuê xe, công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ bảo dưỡng hoàn toàn miễn phí.
Trong thời gian thuê nếu có vấn đề lỗi kỹ thuật Thanh Hà sẽ đổi cho khách hàng chiếc xe khác tương đương trong lúc xe cũ mang về sửa chữa, điều này sẽ không làm gián đoạn công việc của quý khách.

Ưu điểm khi thuê xe nâng
Một trong những lợi ích phải nhắc đến khi thuê xe nâng đó chính là tiết kiệm được chi phí thuê ban đầu, thay vì phải bỏ ra một số tiền lớn để mua một chiếc xe nâng thì bạn có thể thuê nhiều loại khác nhau với mức giá rẻ hơn rất nhiều phục vụ cho công việc.
Thuê xe nâng giúp bạn tiếp cận được nhiều dòng xe hiện đại và tiết kiệm nhiên liệu so với dòng xe cũ lỗi thời.
Ngoài ra thuê xe nâng bạn cũng không cần tốn chi phí bảo trì bảo dưỡng hàng tháng, tất cả chi phí đó đều được doanh nghiệp cho thuê chịu hoàn toàn.

Dịch vụ cho thuê xe nâng của công ty Thanh Hà
Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị cho thuê xe nâng uy tín giá rẻ thì hãy đến ngay công ty Xe nâng Thanh Hà của chúng tôi. Tại đây ngoài cung cấp xe nâng chúng tôi còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng ngắn hạn và dài hạn tải trọng từ 1 tấn đến 6 tấn
Cho thuê xe nâng điện 1 tấn đến 3,5 tấn
Cho thuê xe nâng điện đứng lái
Cho thuê xe nâng dầu 1 tấn đến 6 tấn


Cho thuê xe nâng

Xe nâng tại công ty chúng tôi đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng như Komatsu, Toyota, Nissan, Unicarriers, … tất cả các dòng xe trước khi đưa ra thị trường đều được kiểm tra kiểm tra kỹ lưỡng đảm bảo hoạt động tốt nên khách hàng cứ an tâm sử dụng.
Khách hàng có nhu cầu thuê xe vui lòng liên hệ 0969 498 769 để được tư vấn và báo giá.

Thông tin liên hệ


: Xenanggiahung01
:
:
:
: