Đặt banner 324 x 100

Phát ngôn gây sốc của Ngọc Trinh trước khi bị bắt tạm giam


Những phát ngôn trên lập tức vấp phải không ít ý kiến trái chiều từ cộng đồng. Người bênh vực thì cho rằng Ngọc Trinh thật thà nên phát ngôn thẳng thắn, không che đậy. Số khác lại bày tỏ thái độ không hài lòng, "ngán ngẩm" với những quan điểm của cô.

Phát ngôn gây sốc của Ngọc Trinh trước khi bị bắt tạm giam - Ảnh 2.

Ngọc Trinh tại thảm đỏ Cannes năm 2019

Cô cũng khẳng khái thừa nhận: "Tôi không bao giờ có tiếng sét ái tình với một người không có gì". Ngoài ra, người đẹp từng đưa ra những phát ngôn khiến nhiều phụ nữ chắc hẳn ít nhiều "chạnh lòng" như: "Tôi thấy rất tự tin về body của mình. Tôi cũng nhìn dáng của những người mẫu rồi, không phải ai cũng được nuột nà như tôi"; "Tôi nghĩ mình có vòng 3 đẹp tự nhiên mà showbiz không có người thứ hai"; "Đàn bà đẹp và thông minh là tốt. Nhưng không thông minh cũng chẳng sao. Tôi thích đàn bà đẹp và ngoan thôi. Và tôi ước tôi cứ ngoan hoài như vậy, đừng hư. Giỏi hay không giỏi, với tôi không quan trọng"...

Quan điểm là của Ngọc Trinh nhưng vì là người nổi tiếng nên những phát ngôn có phần lệch chuẩn của cô sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến tư duy của nhiều người, đặc biệt những người trẻ chưa định hình được cá tính bản thân một cách rõ nét.

Phát ngôn gây sốc của Ngọc Trinh trước khi bị bắt tạm giam - Ảnh 3.

Bị tố xài hàng nhái

Câu chuyện thời trang của Ngọc Trinh mới là chuyện không hồi kết. Đúng với danh xưng "Nữ hoàng nội y", Ngọc Trinh thích hở bạo, kiểu càng hở cô càng bạo. Cô từng bị chỉ trích từ cư dân mạng vì những bức ảnh vượt quá giới hạn như bán nude hay ảnh "khiêu khích" khi quảng bá cho một hãng hàng không. Các cụm từ như "khoe thân", "phản cảm" được mọi người gán cho tên của Ngọc Trinh.

Đỉnh điểm là trang phục "mặc như không" của cô tại thảm đỏ Liên hoan phim Cannes năm 2019. Không cần phải bình luận nhiều, một bức ảnh thể hiện rõ bản chất vấn đề khi Ngọc Trinh đứng tạo dáng và nhiều nghệ sĩ khác (nghệ sĩ nước ngoài đến dự liên hoan phim Cannes) nhìn về phía Ngọc Trinh với ánh mắt đầy hoang mang, khó hiểu và có phần tiêu cực.

 

Dù vậy, Ngọc Trinh luôn tự hào và khi siêu mẫu Vũ Thu Phương bày tỏ rằng "thấy xấu hổ với cách ăn mặc kệch cỡm của cô" thì một drama dài tập cà khịa qua lại liên tiếp nổ ra trên trang cá nhân. Chuyện phiền phức đến mức khán giả lại phải lên tiếng chỉ trích.

DÀNH CHO BẠN ĐỌC VIP
Phát ngôn gây sốc của Ngọc Trinh trước khi bị bắt tạm giam - Ảnh 4.

Điều nổi tiếng của Ngọc Trinh còn là việc mặc hàng nhái, xài hàng nhái nhưng khi bị nhãn hàng lên tiếng phản ánh, Ngọc Trinh lại có tư duy "nhãn hàng phải cảm ơn tôi vì nhờ tôi mặc mà mọi người mới biết đến nhãn hàng". Một tư duy ngược đời, lý sự cùn của Ngọc Trinh khiến cho ai nghe thấy cũng phải bất ngờ.

Thế nhưng, ở phía mình, Ngọc Trinh lại cho rằng bản thân đúng. Minh chứng là không có chuyện xin lỗi trước lời tố cáo của nhãn hàng. Và việc cô bán hàng nhái, ăn cắp mẫu của các thương hiệu dù bị phản ánh, nhưng với cô đó là việc kinh doanh rất đỗi bình thường.

Phát ngôn gây sốc của Ngọc Trinh trước khi bị bắt tạm giam - Ảnh 5.

Luôn khoe giàu có nhưng không ít lần bị nghi xài hàng nhái

Đến năm 2021, Ngọc Trinh và một số sao Việt bị cho là đăng bài quảng cáo cho một số đồng tiền kỹ thuật số trên trang cá nhân dù trước đó, nhà nước đã lên tiếng cảnh báo về rủi ro. Sau khi vướng tranh cãi, Ngọc Trinh xóa bài đăng nhưng cư dân mạng đã nhanh tay chụp màn hình và lên án hành vi kiếm tiền bất chấp.

Ngọc Trinh cũng từng "lời qua tiếng lại" với các nghệ sĩ khác trên trang cá nhân, điển hình là Nathan Lee. Thời điểm nam ca sĩ đưa ra những phát ngôn được cho là "đá xéo" nữ hoàng nội y về chuyện tiền bạc sau khi cô bị mất trộm thì Ngọc Trinh cũng có những chia sẻ mang tính phản pháo. Sau ồn ào, Nathan Lee từng nêu quan điểm về vụ việc: "Mình mong báo chí không nhắc đến tên nhân vật kia trong những bài viết về mình nữa nhé. Mình thấy rất ghê rợn khi tên mình bị đặt cạnh cái tên đó...".

Một vụ việc ồn ào khác khiến Ngọc Trinh trở thành tâm điểm của dư luận hồi năm 2022 là cô khoe mua khu đất 11ha ở TP Bảo Lộc. Tuy nhiên, vụ việc nhanh chóng bị lật tẩy sau khi báo cáo của xã Đại Lào (TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng) cho biết khu đất này vẫn đứng tên một người khác.

Điều này khiến nhiều người nghi ngờ việc Ngọc Trinh khoe tậu đất làm homestay tọa lạc ở vị trí đắc địa ở Lâm Đồng có thể là chiêu trò của một số người để câu like hoặc tạo chú ý của dư luận nhằm "thổi" giá đất.