Đặt banner 324 x 100

Mẹo kiểm tra xe nâng hàng cũ chi tiết trước khi mua


Khi mua xe nâng hàng cũ đa số khách hàng rất e ngại liệu không biết xe nâng đó chất lượng còn tốt hay không. Hôm nay Gia Hưng sẽ mách các bạn một số mẹo kiểm tra xe nâng cũ trước khi mua nhé.

Mẹo kiểm tra xe nâng cũ

Như chúng ta đã biết xe nâng cũ đang được sử dụng rất phổ biến bởi giá thành của nó rẻ hơn xe nâng mới rất nhiều, tuy nhiên rất dễ mua phải xe kém chất lượng dễ hư vặt trong quá trình sử dụng. Cùng Gia Hưng xem một số mẹo kiểm tra xe nâng cũ dưới đây nhé.



Mẹo kiểm tra xe nâng



Kiểm tra sơ bộ bên ngoài

 
  • Kiểm tra sơ bộ bên ngoài là bước đầu tiên giúp ta có cái nhìn tổng quan và đánh giá được vẻ bề ngoài của xe. Bạn nhìn tổng quan xem kết cấu xe có dấu hiệu bị móp méo hay đã từng va chạm mạnh hay chưa.
  • Nhìn tổng quát xem các bộ phận trên xe có dấu hiệu bị gãy hàn lại, có bị nứt rỉ sét hay không. Đặc biệt là càng nâng có bị nứt hay không, càng nâng bị nứt tuyệt đối không nên mua vì rất dễ bị gãy trong quá trình nâng hàng gây nguy hiểm cho người lái cũng như hàng hóa.
  • Kiểm tra xy lanh thủy lực có bị trầy xướt hay chảy nhớt không nếu có thì bạn có thể yêu cầu công ty cung cấp sửa chữa hoặc không nên mua xe đó.
  • Nhìn xuống bánh xe xem có bị mòn quá không, bạn có thể chạy thử xe có tải và không có tải, nếu có tiếng kêu ở vành đai chứng tỏ bánh xe có vấn đề cần được sửa chữa thay thế bánh mới ngay.
Lên ngồi khởi động chạy thử xe
 
  • Khởi động xe nổ máy và chạy thử là cách nhanh nhất để đánh giá mức hoạt động của xe. Sau khi nổ máy bạn hãy đạp ga thử xem tốc độ lên ga có nhanh chóng và trơn tru hay không, đạp phanh xem phanh có hoạt động tốt và đủ an toàn trong vận chuyển chưa.


Chạy thử xe nâng


 
  • Với xe chạy bằng động cơ bạn nên quan sát khói của xe, thông thường khói của xe sẽ có màu nâu nhạt, nếu khói có màu bất thường khác có thể động cơ của xe đang có vấn đề bạn cần xem xét lại.
  • Kiểm tra hệ thống chiếu sáng bao gồm đèn, xi nhan, đèn cảnh báo có đủ sáng để làm việc nếu môi trường thiếu ánh sáng không.
Kiểm tra bình ắc quy

Bình ắc quy là bộ phận quan trọng của xe nâng, mỗi ắc quy đều có tuổi thọ nhất định vì vậy bạn cần kiểm tra xem ắc quy còn được bao nhiêu phần trăm. Điều này bạn có thể hỏi trực tiếp doanh nghiệp cung cấp xe nâng vì họ có công cụ đo chính xác mức độ còn lại của bình điện.

Kiểm tra lọc dầu

Bộ lọc dầu giúp bôi trơn và để xe hoạt động trơn tru hơn, nếu bộ lọc dầu bị dơ, tiêu hao mức dầu quá mức cho thấy bộ lọc đã bị hư cần được thay mới.

Trên đây là một số mẹo kiểm tra xe nâng cũ trước khi mua. Nếu bạn không am hiểu về xe nâng hàng bạn có thể cho kỹ thuật có hiểu biết về xe nâng đi theo để kiểm tra hoặc đơn giản bạn hãy chọn 1 công ty uy tín đảm bảo an toàn về chất lượng hàng hóa.


Địa điểm cung cấp xe nâng hàng uy tín

Để mua xe nâng hàng cũ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng tốt không lo mua phải hàng kém chất lượng thì hãy đến với công ty TNHH Xe nâng Gia Hưng chúng tôi. Gia Hưng sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết chính xác của chiếc xe bạn đang xem. Xe sau khi nhập về sẽ được nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao kiểm tra và bảo dưỡng lại để chắc chắn chiếc xe vẫn hoạt động tốt mới đem ra thị trường. Ngoài ra chúng tôi còn có chính sách bảo hành 6 tháng nên khách hàng cứ an tâm sử dụng.

Liên hệ ngay: 0937 546 237 để được tư vấn và báo giá.

Thông tin liên hệ


: Xenanggiahung01
:
:
:
: