Đặt banner 324 x 100

Kem bôi da trị hăm tã Soremax chiết xuất 100% thiên nhiên, lành tính



Khí hậu nhiệt đới sẽ làm cho làn da trở nên nhạy cảm hơn đối với mọi người. Đặc biệt, dễ xảy ra đối với các bé nhỏ tuổi. Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ dễ mắc phải các vấn đề về da như: chàm sữa, rôm sảy, hăm tã… còn người lớn gặp các vấn đề như: viêm da, mụn nhọt, vết cắn viêm do côn trùng đốt…

Ngoài các bệnh lý về da thường gặp thì còn các nhu cầu sử dụng làm lành tổn thương, phòng tránh sẹo, mờ vết thâm được rất nhiều người quan tâm. Đó cũng là các lý do kem bôi da trở thành một sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt.

Thành phần kem bôi da trị hăm tã Soremax

[​IMG]

Với chiết xuất hoàn toàn 100% đến từ thiên nhiên, an toàn, lành tính. Được nhiều bác sĩ và các chuyên gia khuyên dùng. Kem bôi da Soremax Nature gồm:

Sensidin® DO

Nano silver

Chất chiết xuất từ cây lô hội, nha đam Aloe barbadensis Miller Extract

Centella Asiatica Extract (and) Aspergillus

Chiết xuất từ rau má Ferment

Chiết xuất keo ong Propolis Extract

Dipotassium Glycyrrhizinate

Và các tá dược an toàn khác

Kem bôi da cho trẻ sơ sinh an toàn, đáp ứng được mọi kiểm nghiệm khắt khe. Kem bôi da trị hăm tã được kiểm nghiệm không chứa chất Corticoid, không Paraben, không chất tạo màu, không chất gây hại. Hoàn toàn phù hợp với trẻ sơ sinh trẻ nhỏ.

Vì sao bạn nên chọn kem bôi da Soremax

Soremax là kem bôi da thế hệ mới phù hợp với cả nhà được công ty cổ phần dược phẩm Famax sản xuất. Đơn vị dành nhiều thời gian và tâm huyết để nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm có tiêu chuẩn chất lượng cao với chi phí hợp lý nhất.

Kem bôi da cho trẻ sơ sinh với thành phần thảo dược an toàn, lành tính thích hợp sử dụng làm kem bôi da trị hăm tã. Cơ chế hoạt động rõ ràng, nổi bật với công dụng kháng khuẩn, khử khuẩn tốt giúp da nhanh lành vết thương và tránh thâm hiệu quả.

Kem bôi da cho trẻ sơ sinh giúp làm sạch da, kháng khuẩn, dịu nhẹ da, tránh vết thâm, sẹo khi bị muỗi đốt, côn trùng cắn, viêm da, mụn nhọt, mẩn ngứa, làm mờ các vết thâm trên da….

Soremax được nhiều mẹ bỉm tin dùng và là kem bôi da trị hăm tã, giúp da dưỡng ẩm tốt và hiệu quả nhất cho các bé.

Kem bôi da Soremax góp phần chăm sóc và bảo vệ cho làn da khỏe mạnh và xinh đẹp nhất.

Cách sử dụng kem bôi da Soremax

Khi có tổn thương trên da bạn có thể sử dụng kem bôi da nhanh chóng. Làm sạch nhẹ vùng da bị tổn thương, thấm khô sau đó thoa một lớp kem mỏng lên là được. Có thể sử dụng lâu dài và đều đặn cho đến khi vùng da bị tổn thương nhanh chóng bình phục hoàn toàn.

Nếu bạn có nhu cầu kem bôi da trị hăm tã hãy lựa chọn ngay Soremax cam kết hàng chính hãng 100%. Hỗ trợ giao hàng tận tay, thanh toán khi nhận hàng. Cam kết hỗ trợ đổi trả sản phẩm gặp lỗi do nhà sản xuất. Giá thành phải chăng, cạnh tranh cao với hình thức thanh toán linh hoạt và tiện lợi nhất. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng tận tâm nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

Địa chỉ: 16/122 Ngõ 509 Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Hotline: 1800 2268

Điện thoại: 0247 3030 568

Zalo: 0979 281 284

Email:cskh@famax.vn

Website:Soremax.vn