Đặt banner 324 x 100

Máy Xông Cai Thuốc lá Va.pe Việt Nam - Một số bệnh phổi thường gặp ở người hút thuốc lá


Ung thư phổi: Kết quả nhiều nghiên cứu cho thấy nguy cơ mắc ung thư phổi của những người có thói quen hút thuốc lá cao gấp 10 lần so với những người không hút thuốc. Mức độ tăng nguy cơ mắc bệnh tùy thuộc vào loại tế bào ung thư. Sử dụng thuốc lá là nguyên nhân hàng đầu gây ra các ca tử vong do ung thư phổi trên toàn cầu. Hút thuốc thụ động (như tại các nơi làm việc, tại nhà, trong môi trường khép kín…) cũng làm tăng nguy cơ mắc bệnh.
Cai thuốc lá cùng Va.pe Việt Nam giúp bạn giảm nguy cơ ung thư cho cơ thể WizVapor Mini Beeper Pod Kit 1200mAh

Việc ngừng hút thuốc sẽ làm giảm nguy cơ mắc ung thư phổi, sau 10 năm bỏ thuốc, nguy cơ mắc bệnh giảm xuống một nửa so với người hút.
Cai thuốc lá cùng Va.pe Việt Nam giúp bạn giảm nguy cơ ung thư cho cơ thể Voopoo Vinci Royal Edition New Version 15W

Bệnh hô hấp mãn tính: Hút thuốc lá là nguyên nhân hàng đầu gây bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính (COPD), tình trạng tích tụ chất nhầy và mủ trong phổi người hút thuốc dẫn đến ho, đau ngực, khó thở. Nguy cơ mắc bệnh cao ở những người hút thuốc từ khi còn trẻ, vì các chất độc trong khói thuốc lá làm suy giảm sự phát triển của phổi.

Ngoài ra, khói thuốc lá cũng là nguyên nhân làm trầm trọng thêm bệnh hen suyễn... Bỏ thuốc là phương pháp hiệu quả nhất để làm chậm tiến triển của bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính, cải thiện các triệu chứng hen suyễn.
Cai thuốc lá cùng Va.pe Việt Nam giúp bạn giảm nguy cơ ung thư cho cơ thể Oxva Xlim V2 Limited 3rd

Thông tin liên hệ


: vapevietnamcnq12
:
:
:
: