Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu về căng chỉ


Câu hỏi tư vấn: “Bệnh viện ơi, cho em hỏi dịch vụ căng chỉ da mặt bên Bệnh viện trọn gói là bao nhiêu tiền vậy? Tiền dành dụm của em cũng được kha khá rồi nên em tính đi căng da mặt trong tháng này luôn. Chứ em không muốn để khuôn mặt mình đầy nếp nhăn và vết chân chim nữa đâu. Có gì Bệnh viện tư vấn sớm sớm cho em nha. Em cảm ơn nhiều”. (Hạ Vy – TP. Hồ Chí Minh)

Trả lời: Chào chị Hạ Vy! Lời đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ căng chỉ da mặt của Bệnh viện. Về thắc mắc chi phí thực hiện, chúng tôi xin phép được tư vấn như sau:

[​IMG]

CĂNG CHỈ DA MẶT HẾT BAO NHIÊU TIỀN?

Hiện tại, các dịch vụ thẩm mỹ nói chung và căng chỉ da mặt nói riêng tại Bệnh viện đều được áp dụng mức giá cực kì phải chăng và “vừa túi tiền” của đông đảo chị em phụ nữ. Không những thế, trong tháng này để tri ân khách hàng Bệnh viện còn đặc biệt có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá căng da mặt CỰC SỐC. Đây có thể nói là ưu đãi HOT nhất trong năm. Giúp các chị em tiết kiệm được tối đa chi phí căng da. Bệnh viện cũng cam kết không phát sinh thêm khoản phí nào khác. Còn gì hấp dẫn hơn nữa!

Dưới đây là bảng giá căng chỉ da mặt trọn gói và cách thức đăng ký nhận ưu đãi siêu đơn giản. Các chị em hãy nhanh tay đăng ký ngay kẻo lỡ nhé.

>>> Xem ngay thêm bài viết chia sẻ liên quan chi tiết tại đây: căng chỉ cần kiêng gì

Chưa dừng lại ở chi phí căng chỉ da mặt hấp dẫn, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn “lấy lòng” phái đẹp dựa vào chất lượng dịch vụ hàng đầu. Để có cái nhìn rõ ràng hơn về dịch vụ căng da mặt của Bệnh viện, các chị em hãy theo dõi ngay phần tiêp theo của bài viết cùng chúng tôi.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: căng chỉ kim cương là gì

[​IMG]

DỊCH VỤ CĂNG CHỈ DA MẶT TỐT NHẤT TẠI BỆNH VIỆN NGÔ MỘNG HÙNG

Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được biết đến là Top 03 cơ sở căng chỉ da mặt uy tín nhất hiện nay. Nơi đây hội tụ hàng loạt các ưu điểm nổi bật, “hiếm có khó tìm” để đem đến cho các chị em những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời chưa từng có. Cụ thể là khi đến với Bệnh viện, các nàng sẽ được:

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: căng da mặt bằng chỉ collagen giá bao nhiêu

Trực tiếp Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt. Trong ngành thẩm mỹ TP. HCM, Bác sĩ Hùng nổi tiếng là “Bàn tay vàng” với chuyên môn giỏi, kỹ thuật khéo léo và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm. Những ca căng chỉ da mặt từ trước đến nay do Bác sĩ Hùng thực hiện đều thành công rực rỡ, đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao. Chính điều này đã giúp cho Bác sĩ Hùng ngày càng khẳng định được “chỗ đứng” vững chắc của mình tròng lòng các “tín đồ” mê làm đẹp.

Tận hưởng không gian làm đẹp rộng rãi, thoáng mát theo lối kiến trúc “mở”. Với hệ thống các phòng khám, phòng phẫu thuật và phòng nghỉ dưỡng được thiết kế sang trọng, hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Chắc chắn trong suốt khoảng thời gian từ tư vấn đến thực hiện căng chỉ trẻ hóa da mặt tại Bệnh viện, các chị em sẽ luôn cảm thấy thoải mái và vô cùng thư giãn. Đây là điều mà không phải bất kì cơ sở thẩm mỹ nào cũng có thể làm được.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: chi phí căng da mặt nội soi

Chăm sóc chu đáo, tận tình ở cả trước, trong và sau khi căng chỉ da mặt. Bằng đội ngũ tư vấn viên, y tá, điều dưỡng,…thân thiện, nhiệt tình và chuyên nghiệp, dịch vụ chăm sóc khách hàng đã trở thành một trong những “điểm cộng” to lớn của Bệnh viện. Với tiêu chí “Khách hàng là Thượng Đế”, sự hài lòng của các chị em luôn được nhân viên của Bệnh viện đặt lên hàng đầu. Tận tâm chăm sóc để đảm bảo làm vừa lòng khách đến, hài lòng khách đi.

Tham khảo ngay thêm bài viết liên quan chi tiết tại đây: căng chỉ có đau không

Thông tin liên hệ


: thuykieuu
:
:
:
: