Đặt banner 324 x 100

Mẫu Túi PP Dệt Cán Màng Thiết Kế Hiện Đại | Cam Kết Chất Lượng | Giá Tốt


Nhờ giá rẻ, tiện dụng, và rất nhẹ bền, túi PP dệt cán màng ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng, được bán rộng rãi trong các cửa hàng, siêu thị, và dùng làm quà tặng… 

Với 10 năm kinh nghiệm chuyên thiết kế và sản xuất nhiều dòng bao bì PP dệt, túi PP dệt, túi siêu thị, Ánh Sáng luôn được đông đảo khách hàng biết đến với thế mạnh thiết kế nổi bật. Chúng tôi cam kết tư vấn kỹ chất liệu, cấu trúc, phương hướng thiết kế và giá thành túi phù hợp nhất với nhu cầu của quý khách. 

 

Túi PP dệt cán màng là gì ?

Cấu trúc của túi PP dệt tại BBAS

Cấu trúc của sản phẩm túi vải PP dệt cán màng

Túi PP dệt cán màng là loại túi làm bằng vải PP dệt (PP là từ viết tắt của nhựa Polypropylene), bề mặt có cán 1 lớp màng BOPP hoặc OPP mờ hoặc bóng. Lớp màng BOPP sẽ được in ấn bằng công nghệ in ống đồng 6 màu, sau đó, được tráng ghép lên lớp vải PP dệt. Mành bán thành phẩm này tiếp tục được may định hình thành túi, may quai xách. 

Túi PP dệt cán màng nhẹ bền, dễ giặt, dễ gấp gọn khi di chuyển ngày càng trở thành vật dụng thiết thân với người tiêu dùng, nhất là các chị em phụ nữ thường phải đi siêu thị, đi chợ, hoặc đựng đồ lặt vặt khi đi du lịch. Chính vì thế, xu hướng in túi PP dệt với kích thước và thiết kế theo yêu cầu ngày càng phổ biến.

Ưu và nhược điểm của túi PP dệt cán màng 

Túi PP dệt ngày càng được ưa chuộng hơn cả túi vải và thay thế được túi nilon dùng một lần vì nhiều ưu điểm:

  • Giá thành rất rẻ so với túi làm từ chất liệu khác
  • Trọng lượng túi rất nhẹ
  • Kích thước túi đa dạng, thường được được nhiều đồ (thường được may để đựng từ 3 tới 10kg để vừa tay xách)
  • Khô và thoáng khí, không hút nước, dễ lau rửa
  • Không độc hại, không mùi, không bị hỏng khi dính cồn hay rượu
  • Chống xé rách, chịu kéo, chịu va đập nhờ tính chất bền cơ lý của mành PP dệt
  • Độ bền cho phép đựng tới 1000 lần
  • Thân thiện với môi trường do dễ dàng tái sử dụng
  • So với túi vải, túi cán màng OPP cho phép thiết kế mẫu mã đa dạng, in ấn ống đồng sắc nét, sống động, bền màu 
  • Là một phương tiện quảng bá thương hiệu tốt nhất với giá phải chăng.

Ngoài những ưu điểm trên, túi dệt PP cán màng cũng có hạn chế nhất định nhưng không đáng kể. Cũng giống nhiều loại chất liệu khác như vải và túi nilon, túi PP dệt dễ cháy nên cần tránh bảo quản hoặc đựng sản phẩm gần nơi có lửa.

Nhờ những ưu điểm này, túi PP dệt được sử dụng ngày càng phổ biến, không chỉ ở các nước phát triển ưa chuộng sản phẩm tái sử dụng nhiều lần, mà đã phổ biến ở khắp các siêu thị, cửa hàng bán lẻ ở thành phố và cả nông thôn. 

Không chỉ các siêu thị, hệ thống bán lẻ ưa chuộng in túi PP dệt để bán mà xu thế in túi để tặng đã rất phổ biến ở các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Với tần suất sử dụng liên tục hàng ngày, chiếc túi PP dệt không đơn thuần chỉ chứa đựng mà còn giúp doanh nghiệp truyền tải hình ảnh, thông điệp của doanh nghiệp đến với người tiêu dùng. 

Trong số hàng trăm cơ sở in ấn bao bì PP dệt, túi PP dệt, chỉ có những địa chỉ in túi PP uy tín, giàu kinh nghiệm sản xuất túi cho các siêu thị, doanh nghiệp lớn mới có thể cam kết thiết kế hiện đại, hợp xu hướng, chất lượng cao và đặc biệt là giá tốt.

Ánh Sáng – chuyên thiết kế, in ấn túi PP dệt cho các siêu thị và doanh nghiệp

Các doanh nghiệp, siêu thị, hãng bán lẻ thường cân nhắc rất kỹ năng lực, uy tín, kinh nghiệm của các công ty sản xuất túi PP dệt cán màng trước khi hợp tác lâu dài. Với 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi tự hào thuộc top các doanh nghiệp tiên phong trong ngành PP dệt, và luôn được biết các doanh nghiệp đến nhờ khả năng thiết kế nổi bật. 

Đội ngũ design sáng tạo của Ánh Sáng luôn cập nhật xu hướng thiết kế mới, hiện đại, tư vấn mẫu mã độc quyền, ấn tượng. Không chỉ có các phương án thiết kế cho túi siêu thị, túi để bán lẻ, Bao Bì Ánh Sáng có thể giúp doanh nghiệp ghi dấu ấn thương hiệu lên túi vải PP dệt. Chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể về phương án thiết kế, kích thước túi phù hợp với mục đích: đựng hàng hóa, đựng quà tặng khách hàng, túi làm quà tặng cho khách hàng…

Chúng tôi tự hào được các siêu thị, doanh nghiệp, hệ thống bán lẻ như Coupang, QS, Emart, Coopmart… tin cậy đặt hàng túi PP dệt nhờ vào: 

Đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm

Thiết kế bố cục, hình ảnh, màu sắc là yếu tố quan trọng nhất, thường được các siêu thị, hãng bán lẻ, các doanh nghiệp lưu ý đầu tiên khi đặt hàng túi vì truyền thông bằng hình ảnh ấn tượng sẽ khiến khách hàng cảm nhận và ghi nhớ thông điệp thương hiệu nhanh chóng. 

Bao Bì Ánh Sáng tự hào sở hữu đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, không ngừng đi tiên phong trong các xu hướng thiết kế túi PP dệt cán màng hiện đại trên thị trường và thấu thị hiếu thẩm mỹ của người dùng. Designer của Ánh Sáng luôn làm việc tỉ mỉ với khách hàng để đưa ra các mẫu thiết kế phù hợp với xu hướng của người tiêu dùng cũng như với bản sắc thương hiệu.

Công nghệ in ống đồng sắc nét, sống động

Một chiếc túi được in ấn với màu sắc bắt mắt, bố cục tập trung, phong cách hiện đại luôn thu hút được khách hàng. Công nghệ in ống đồng có thể in tới 6 màu trên màng BOPP tráng ghép vào túi PP dệt, giúp túi có hình ảnh chân thực, sắc nét, bền màu.

Mực in chất lượng cao

Mực in là yếu tố quan trọng nhất của một sản phẩm in ấn, chất lượng của mực in sẽ quyết định chất lượng của sản phẩm in ấn. Các loại mực in càng cao cấp thì chất lượng các sản phẩm in ấn càng cao, các chi tiết sẽ có độ sắc nét, rõ ràng, màu sắc của chi tiết in ấn càng sinh động hơn.

Kích thước đa dạng

Ánh Sáng nhận đặt may túi theo kích thước mà quý khách hàng yêu cầu. Thông thường kích thước phổ biến thường được khách hàng lựa chọn là ngang – cao – hông 30x40x15, 30x35x15 hoặc 42x18x38 (đơn vị đo cm). Các kích thước này phù hợp để đựng tương đối nhiều đồ đạc nhưng không quá to với người sử dụng. 

Ngoài ra, có một số khách hàng muốn đặt túi PP dệt cán màng có tổng chiều ngang và phần hông lên 60cm để đựng nhiều đồ hơn.

Bao Bì Ánh Sáng – địa chỉ tin cậy của 350 doanh nghiệp 

Chúng tôi tự hào dẫn đầu xu hướng thiết kế nổi bật trong ngành túi PP dệt, bao bì PP dệt với nhiều kiểu dáng, mẫu mã độc quyền. Bao Bì Ánh Sáng cam kết sản phẩm chất lượng vượt trội, thiết kế hiện đại và luôn đáp ứng đúng tiến độ.

Nhiều khách hàng lớn đã tin chọn dòng túi PP dệt của chúng tôi

  • CÔNG TY COUPANG BOX
  • SIÊU THỊ EMART
  • SIÊU THỊ COOPMART
  • CÔNG TY SHOP2SHIP
  • CÔNG TY QS VIỆT NAM
  • CÔNG TY TNHH AQ DEVELOPMENT (ASIA) LIMITED – VIETNAM
  • CÔNG TY KHÔI NGUYÊN TTD