Đặt banner 324 x 100

Ngực lép cho con bú được không? Giải đáp thắc mắc cho các chị em


Sữa mẹ được xem là sự phát triển tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Do đó mà việc đảm bảo lượng sữa dồi dào để cho bé bú là niềm ao ước của rất nhiều chị em. Tuy nhiên, nhiều chị em ngực lép sẽ cảm thấy tự ti rằng ngực lép sẽ không đủ sữa cho bé bú. Vậy thì liệu rằng ngực lép cho con bú có được không? Điều đó sẽ được chúng tôi giải đáp qua bài biết sau.

Ngực lép cho con bú có được không? Giải đáp thắc mắc của chị em

Theo ý kiến của các chuyên gia thì phụ nữ ngực lép cho con bú được bình thường. Bởi vì quy trình tiết sữa được thực hiện bởi các tế bào tuyến sữa. Và kích thước vòng 1 không ảnh hưởng đến quá trình sản xuất sữa sau khi sinh.

>> Xem thêm về bài viết ngực lép có nên mặc bra tại đây.
 

Hormon estrogen trong cơ thể cũng sẽ kích thích hoạt động của tế bào tuyến sữa để góp phần sản xuất sữa. Vì vậy mà ngực to hay ngực lép, thì chị em hoàn toàn cung cấp được sữa cho bé bú.

Những chị em có vòng 1 khiêm tốn không cần phải lo lắng ngực lép cho con bú có được không. Chỉ có một số trường hợp đặc biệt, khi mô tuyến vú không phát triển như bình thường, mới xảy ra vấn đề không thể tiết ra sữa.

Trong khi đó, kích thước vòng 1 của chị em chủ yếu là do mô mỡ và mô cơ quyết định. Nên hoàn toàn không làm ảnh hưởng tới quá trình sản xuất sữa sau sinh. Tóm lại, những chị em có ngực lép, nhỏ không cần phải là không có sữa để cho con bú chị em có thể hoàn toàn yên tâm về thiên chức làm mẹ.

Bật mí phương pháp giúp chị em giải đáp thắc mắc ngực lép cho con bú

Thấu hiểu được nỗi lo lắng của hội mẹ bỉm sữa về vấn đề ngực lép cho con bú. Cũng như nhằm giúp chị em khắc phục được tình trạng ngực lép của mình. Mà các chuyên gia đã cho ra đời phương pháp thẩm mỹ nâng ngực. Phương pháp giúp chị em có được vòng 1 căng tròn, săn chắc, thu hút chỉ với một lần thực hiện duy nhất.

>> Tìm hiểu dịch vụ: Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu
 

Phương pháp nâng ngực này cũng được rất nhiều tín đồ làm đẹp tin tưởng lựa chọn. Bởi vì phương pháp này sở hữu được cho mình những ưu điểm nổi bật như:
  • Thời gian thực hiện và hồi phục nhanh chóng
  • An toàn đối với sức khoẻ. Không đau, không sẹo xấu thẩm mỹ
  • Hạn chế tối đa tình trạng cắt rạch, xâm lấn, bao xơ
  • Giữa nguyên được chức năng của bầu ngực. Chị em vẫn có thể cho con bú bình thường
  • Khắc phục được mọi khuyết điểm của vòng 1. Đem đến cho chị em vòng 1 căng tròn, săn chắc
  • Duy trì hiệu quả thẩm mỹ lâu dài với thời gian
Với những ưu điểm vượt trội của mình mà phương pháp nâng ngực dần trở thành cái tên cực hot. Được hàng triệu tín đồ làm đẹp tin tưởng lựa chọn. Để thay đổi kích thước vòng 1 của mình mà không cần phải đắn đo ngực lép cho con bú được không.

Tiết lộ địa chỉ nâng ngực hàng đầu tại Tp. HCM

Nổi bật giữa Bệnh viện thẩm mỹ Tp. HCM nơi có rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ khác nhau. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn là địa chỉ nâng ngực hàng đầu được rất nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng. Khi đến với Bệnh viện chị em sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất với:

>> Giải đáp thắc mắc: Nâng ngực nội soi ở đâu đẹp
 


- “Bàn tay vàng” của ngành thẩm mỹ

Chị em sẽ được thực hiện nâng ngực bởi chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Với đôi bàn tay khéo léo, tỉ mỉ của mình, cùng với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhất định sẽ đem đến cho chị em kết quả nâng ngực tốt như chị em mong muốn.

- Cơ sở vật chất tiên tiến, hiện đại

Bệnh viện cũng đầu tư cơ sở vật chất sang trọng, đạt tiêu chuẩn 5 sao. Với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại được nhập khẩu từ những nước có ngành thẩm mỹ phát triển. Túi độn cũng được nhập khẩu từ nước ngoài, đã được Cục FDA (Hoa Kỳ) kiểm định về độ an toàn, chất lượng. Nhất định chị em sẽ có được quá trình nâng ngực an toàn, hiệu quả.

>> Bạn có thể xem thêm bài viết: Ngực lép cho con bú