Đặt banner 324 x 100

Mực in mã vạch wax, wax resin, resin. Khái niệm và ứng dụng


Mực in mã vạch wax, wax resin, resin. Khái niệm và ứng dụng
Mực in mã vạch wax:

Ứng dụng: Mực in mã vạch wax thường được sử dụng trong các ứng dụng tạm thời như in mã vạch trên nhãn sản phẩm, nhãn giá, vé vào cửa, phiếu gửi hàng hoặc các ứng dụng yêu cầu không yêu cầu độ bền cao.
Mực in mã vạch wax/resin:
Xem thêm: Các loại ruy băng mã vạch (ribbon) in tem nhãn mã vạch giá tốt 2023
Khái niệm: Mực in mã vạch wax/resin là sự kết hợp của sáp và nhựa. Nó cung cấp độ bền cao hơn so với mực wax và có khả năng chịu mài mòn và chống trầy xước tốt hơn.
Ứng dụng: Mực in mã vạch wax/resin thích hợp cho các ứng dụng cần độ bền vừa phải như in mã vạch trên nhãn sản phẩm điện tử, nhãn vận chuyển, nhãn bao bì, nhãn nhựa, v.v.
Mực in mã vạch resin:
Khái niệm: Mực in mã vạch resin chứa các hợp chất nhựa resin chất lượng cao. Nó cung cấp độ bền và khả năng chống lại môi trường khắc nghiệt, bao gồm chống nhiệt độ cao, chống hóa chất và chống mài mòn.
Ứng dụng: Mực in mã vạch resin được sử dụng trong các ứng dụng cần độ bền cao như in mã vạch trên nhãn sản phẩm ngoài trời, nhãn lưu trữ dài hạn, nhãn nhựa chịu môi trường công nghiệp, nhãn phù hợp với ngành y tế và dược phẩm, v.v.
Tuy mực in mã vạch wax, wax/resin và resin có những ưu điểm và ứng dụng riêng, việc lựa chọn loại mực phù hợp phụ thuộc vào yêu cầu cụ thể của ứng dụng mã vạch và chất liệu cần in.
 

Thông tin liên hệ


: easydecor
:
:
:
: