Đặt banner 324 x 100

Cà phê mộc là gì? Cách nhận biết cà phê mộc hiện nay


Với Cà phê rang mộc, ngoài có độ bóng nhẹ vốn có nhìn kĩ hơi khô ráp, lúc chạm tay vào triệt để trơn lán không bị rít. Thỉnh thoảng sẽ trông thấy lớp bóng như nước nảy sinh không đều trên thân hạt, chạm tay vào không nhận thấy gì , đó thực sự là tinh dầu thơm vốn có phía trong hạt sinh ra. Nó khác triệt để với dầu do càfé được trộn bơ lúc rang.

Với bột càfé mộc đã xay, nhìn vào cảm nhận được độ khô, thô của bột. Lúc chạm tay vào triệt để không bị dính đóng cục, cảm nhật được độ khô.

Hương vị càfé mộc

Cà phê rang mộc có vị nền nã không quá gắt như các loại càfé tẩm ướp. Nổi bật là ở hạt, hạt cafe mộc thông thường có mùi phảng phất đánh hơi sát vào hạt với nhận thấy rõ mùi.

Còn những hạt café tẩm ướp rất đơn giản đánh hơi được hương, hương rất nặng.

để khả năng cảm giác được mùi ở cafe mộc thì chúng ta có khả năng đập hạt hoặc xay hạt ra, thời điểm này mùi vị café mới thật sự lan truyền.

Mùi thơm ở bột café rang mộc rất mau bay và từ từ hết mùi trong vòng 2-4 tuần dùng ( trong hoàn cảnh mở túi liên tục ).

Trong khi ấy các loại càfé có trộn hương liệu thì mùi có khả năng hiện hữu cả năm.

Thử với nước
đây là phương pháp được ứng dụng hàng triệu người dùng cho và thực tiễn đã có thấy độ chuẩn xác tương đối cao.

Cho 1 muỗng cafe mộc vào 1 ly nước thủy tinh và quan sát. Bột café mộc có khối lượng riêng thấp nên thuận lợi nổi dưới sức căng của mặt nước và từng bước một lún sâu lúc nước thấm từ từ và định hình nên màu nâu đặc thù của café.

Trong khi ấy với các loại bộ càfé có trộn bột bắp nành, lúc đút vào nước sẽ tan nhanh và lún sâu, một phần bột chất bẩn đắm chìm nước làm nên màu sậm, đen.
Đến với DakLac Coffee để thưởng thức hương vị cà phê rang mộc nguyên bản.

Thông tin liên hệ


: Pixiu
:
:
:
: