Đặt banner 324 x 100

Màu Sắc Hợp Với Quần Áo Màu Tím - Những Nguyên Tắc Tạo Kiểu Cơ Bản


Màu tím là một thế giới riêng với nhiều tông màu và biến thể. Từ tím đến đỏ tươi đến hoa cà và hoa oải hương, có rất nhiều sắc thái và tông màu tím mà bạn có thể sử dụng trong trang phục của mình để tạo ra một cái nhìn có chiều sâu và nhiều sắc thái. 

hình ảnh

Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó tươi sáng và nhẹ nhàng trong bóng râm, bạn nên chọn màu đỏ tươi, nhưng nếu bạn muốn một màu có sắc độ đậm hơn thì màu tím là lựa chọn phù hợp. Wisteria, hoa cà, phong lan, hoa cà, hoa diên vĩ và cây dừa cạn là một số sắc thái nhẹ hơn của màu tím, trong khi cà tím, nửa đêm, tyrian và mận thuộc các sắc thái tối hơn.

Quần áo màu tím và màu sáng

Phối hợp màu sắc là một khía cạnh quan trọng của việc thiết kế một bộ trang phục. Người ta phải chú ý đến tông màu, sắc tố và sắc thái để tạo ra vẻ ngoài nổi bật và trông thanh lịch. Theo lý thuyết của Bánh xe màu sắc, những màu đứng đối diện nhau là những màu bổ sung cho nhau, nghĩa là chúng trông rất đẹp khi kết hợp với nhau. 

hình ảnh

Hãy ghi nhớ lý thuyết này, các màu đối lập với màu tím là vàng, cam và xanh lục. Cả ba sắc thái này đều đậm và có tông màu đậm để phù hợp với cường độ của màu tím. Vì vậy, nếu bạn đang mặc một bộ quần da và áo khoác da crop đẹp mê hồn , hãy chọn màu cam hoặc vàng khi chọn áo bên trong áo khoác.  

Không có nghĩa là bạn chỉ bị giới hạn ở ba màu này khi tạo trang phục màu tím; nhưng bất cứ khi nào bạn bối rối và không biết nên kết hợp cái gì với cái gì thì đây sẽ là một quy tắc dễ dàng để tuân theo. 

Màu sắc trông lôi cuốn với trang phục màu tím

Mặc dù không có câu trả lời đúng hay sai trong trường hợp này, nhưng có một số sắc thái có thể không phù hợp với màu tím, đặc biệt là khi thiết kế trang phục. Điều này chủ yếu phụ thuộc vào sở thích và lựa chọn cá nhân, nhưng nhiều khi việc chọn nhầm màu trắng và xanh có thể bị sai. Và đó không chỉ là màu sắc; đôi khi, một số họa tiết nhất định có thể trông hơi lạc lõng, chẳng hạn như họa tiết da báo .

Màu gì hợp với quần áo màu tím nhạt?

Thông thường, tốt nhất bạn nên tránh những màu sáng hơn bằng cách kết hợp chúng với những bộ quần áo màu tím nhạt vì điều đó có thể dễ dàng tạo ra vẻ ngoài cũ kỹ và điều đó không tốt. Ví dụ, nếu bạn mặc một chiếc áo sơ mi màu be với các loại váy màu tím khác nhau, nó có vẻ hơi lệch. Đồng thời, nếu lựa chọn áo màu nâu nude đậm hơn với váy da màu tím, bạn có thể phối nó khá đẹp. 

Màu gì hợp với quần áo màu tím đậm

Chúng ta hãy thực hiện theo một quy tắc; tốt nhất nên tránh ghép các sắc thái giống nhau lại với nhau. Nếu bạn đang mặc quần short màu tím, lý tưởng nhất là bạn nên tìm tông màu nhạt hơn cùng màu hoặc tông màu tương phản với tông màu nền phù hợp. Mặc một chiếc áo khoác biker màu mận chín với quần jean skinny màu hồng baby và áo thun cotton. 

Ý tưởng trang phục màu tím

Khá dễ dàng để tạo kiểu cho trang phục màu tím chỉ khi bạn không bị đe dọa bởi cường độ và sự hoàng gia của màu này. Hãy thử nghiệm với màu này và bất cứ khi nào nghi ngờ, hãy sử dụng các màu tương phản. Có rất nhiều loại áo sơ mi khác nhau mà người ta có thể sử dụng để tạo ra những bộ trang phục màu tím đáng yêu và vui nhộn. 

Lời kết

Hy vọng rằng, những kiến ​​thức về cách phối đô mà thời trang Eco Store đã chia sẻ bên trên, giúp bạn có thể tự tin hơn trong việc tạo ra cá tính của bản thân. Để có thể tìm được những bộ trang phục cá tính với chất rượu sò thì hãy liên hệ ngay với Eco Store nhé!