Đặt banner 324 x 100

Bôi da



Việt Nam năm tại khu vực Đông Nam Á nhiệt đới gió mùa quanh năm. Ngày nắng hơn ngày mưa, ngày nóng hơn ngày lạnh. Thời tiết này thuận lợi để khai thác nông nghiệp, xây dựng công nghiệp cũng như phát triển du lịch. Tuy nhiên, đây cũng là nguyên nhân gây ra nhiều vấn đề khó chịu cho da.
 
Khí hậu nhiệt đới sẽ làm cho làn da trở nên nhạy cảm hơn đối với mọi người. Đặc biệt, dễ xảy ra đối với các bé nhỏ tuổi. Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ dễ mắc phải các vấn đề về da như: chàm sữa, rôm sảy, hăm tã… còn người lớn gặp các vấn đề như: viêm da, mụn nhọt, vết cắn viêm do côn trùng đốt…
 
Ngoài các bệnh lý về da thường gặp thì còn các nhu cầu sử dụng làm lành tổn thương, phòng tránh sẹo, mờ vết thâm được rất nhiều người quan tâm. Đó cũng là các lý do kem bôi da trở thành một sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt.
 
Hãy cùng tìm hiểu loại kem bôi da nào hiện nay được mọi gia đình lựa chọn tin tưởng sử dụng nhé!
 
 
Soremax kem bôi da cho cả gia đình
Soremax là kem bôi da thế hệ mới phù hợp với cả nhà được công ty cổ phần dược phẩm Famax sản xuất. Đơn vị dành nhiều thời gian và tâm huyết để nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm có tiêu chuẩn chất lượng cao với chi phí hợp lý nhất.
 
Kem bôi da cho trẻ sơ sinh với thành phần thảo dược an toàn, lành tính thích hợp sử dụng làm kem bôi da trị hăm tã. Cơ chế hoạt động rõ ràng, nổi bật với công dụng kháng khuẩn, khử khuẩn tốt giúp da nhanh lành vết thương và tránh thâm hiệu quả.
 
 
Tác dụng của kem bôi da Soremax
Kem bôi da cho trẻ sơ sinh giúp làm sạch da, kháng khuẩn, dịu nhẹ da, tránh vết thâm, sẹo khi bị muỗi đốt, côn trùng cắn, viêm da, mụn nhọt, mẩn ngứa, làm mờ các vết thâm trên da….
 
Soremax được nhiều mẹ bỉm tin dùng và là kem bôi da trị hăm tã, giúp da dưỡng ẩm tốt và hiệu quả nhất cho các bé.
 
Kem bôi da Soremax góp phần chăm sóc và bảo vệ cho làn da khỏe mạnh và xinh đẹp nhất.
 
Thành phần kem bôi da trị hăm tã Soremax
Với chiết xuất hoàn toàn 100% đến từ thiên nhiên, an toàn, lành tính, Kem bôi da Soremax Nature gồm:
 
  • Sensidin® DO
  • Nano silver
  • Chất chiết xuất từ cây lô hội, nha đam Aloe barbadensis Miller Extract
  • Centella Asiatica Extract (and) Aspergillus
  • Chiết xuất từ rau má Ferment
  • Chiết xuất keo ong Propolis Extract
  • Dipotassium Glycyrrhizinate
  • Và các tá dược an toàn khác
 
Nếu bạn có nhu cầu kem bôi da trị hăm tã hãy lựa chọn ngay Soremax cam kết hàng chính hãng 100%. Hỗ trợ giao hàng tận tay, thanh toán khi nhận hàng. Cam kết hỗ trợ đổi trả sản phẩm gặp lỗi do nhà sản xuất. Giá thành phải chăng, cạnh tranh cao với hình thức thanh toán linh hoạt và tiện lợi nhất. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng tận tâm nhất.
 
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ
Địa chỉ: 16/122 Ngõ 509 Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
 
Hotline: 1800 2268
 
Điện thoại: 0247 3030 568
 
Zalo: 0979 281 284
 
Email: cskh@famax.vn
 
Website: Soremax.vn