Đặt banner 324 x 100

Nước Tương Nhật


Đây là một loại nước tương được làm từ đậu nành, lúa mạch, muối và men. Nước tương Nhật Bản có màu nâu đậm, vị mặn ngọt và thơm. Nó là một loại gia vị quen thuộc trong ẩm thực Nhật Bản, có thể dùng để nêm nếm, chấm hoặc làm sốt cho các món ăn. Nước tương Nhật Bản cũng có nhiều lợi ích cho sức khỏe như chống oxy hóa, giảm cholesterol và cung cấp protein. Bạn có thể mua nước tương Nhật Bản tại cửa hàng Todayfoods và thử hương vị độc đáo của nó.

Nguyên liệu và quy trình sản xuất nước tương Nhật Bản: Nước tương Nhật Bản được làm từ những hạt đậu nành chất lượng cao, an toàn. Hạt đậu nành được ngâm cho mềm rồi xay và lọc lấy phần nước và bột. Phần nước được trộn với men Aspergillus oryzae và ủ trong một thời gian nhất định. Quá trình ủ sẽ biến đổi các chất dinh dưỡng trong đậu nành thành các chất có ích như axit amin, đường và axit hữu cơ.

Cách sử dụng nước tương Nhật Bản trong các món ăn: Nước tương Nhật Bản có thể dùng để chế biến các món ăn như mì Ramen, Sushi, Sashimi, nước dùng Dashi, hoặc xào các loại rau củ. Nước tương Nhật Bản sẽ giúp các món ăn có hương vị hấp dẫn và đậm đà hơn.

Công dụng của nước tương Nhật Bản cho sức khỏe: Nước tương Nhật Bản giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, cung cấp chất xơ cho cơ thể, chống oxy hóa cho da, giúp huyết áp ổn định và tăng cường cho hệ miễn dịch.