Đặt banner 324 x 100

Thiết bị Dancing Juices - Tại sao hút thuốc lá rất có hại?


Hút thuốc lá là một yếu tố làm tăng nguy cơ mắc các bệnh nhiễm trùng đường hô hấp và làm tăng mức độ nghiêm trọng của các bệnh về đường hô hấp. Theo đánh giá của hội đồng các chuyên gia y tế công cộng được WHO triệu tập vào ngày 29 tháng 4 năm 2020 cho thấy những người hút thuốc có nguy cơ mắc các biến chứng nghiêm trọng về sức khỏe do COVID-19 cao hơn so với những người không hút thuốc.

Thiết bị cai thuốc lá Dancing Juices, giúp bạn giảm nguy cơ về bệnh tim mạch  DOTMOD dotPod S Pod Kit

Có hơn 5.000 thành phần hóa học được tìm thấy trong khói thuốc lá và hàng trăm thành phần trong số đó gây hại đến sức khỏe con người. Một số chất chủ yếu sau có trong khói thuốc:

  • 1,3-Butadiene là một hóa chất được dùng để sản xuất cao su. Nó được xem là một hóa chất gây ung thư và có thể gây ra một số bệnh ung thư máu.
Thiết bị cai thuốc lá Dancing Juices, giúp bạn giảm nguy cơ về bệnh tim mạch SMOK RPM C Pod Kit
  • Arsenic được dùng để bảo quản gỗ. Một số hợp chất arsenic có liên quan đến ung thư phổi, da, gan và bàng quang.
  • Benzene được dùng để sản xuất các hóa chất khác. Nó có thể gây ung thư, đặc biệt là bệnh bạch cầu ở người.
Thiết bị cai thuốc lá Dancing Juices, giúp bạn giảm nguy cơ về bệnh tim mạch  VAPTIO Avocado Baby 22W Pod Kit 
  • Cadmium là kim loại được dùng để sản xuất pin. Cadmium và hợp chất cadmium có thể gây ung thư phổi và có liên quan đến ung thư thận và tuyến tiền liệt.
  • Chromium VI được dùng để chế tạo kim loại hợp kim, sơn và thuốc nhuộm. Các hợp chất Chromium VI gây ung thư phổi và có liên quan đến ung thư mũi và xoang mũi.

Thông tin liên hệ


: dancingjuices3
:
:
:
: