Đặt banner 324 x 100

3 Ý tưởng trang trí gương đứng với những đồ vật đơn giản


Trang trí gương đứng đang trở thành xu hướng mà nhiều bạn trẻ lựa chọn để thể hiện sự sáng tạo của bản thân. Chiếc gương đứng không chỉ là vật dụng thông thường mà còn là điểm nhấn quan trọng để làm mới không gian sống của bạn. Tự tay thiết kế một khung viền độc đáo, cá tính là cách đơn giản để chúng ta có thể “làm đẹp” cho tấm gương của mình.

Những cách trang trí gương đứng với vật dụng đơn giản

Dây thừng mộc mạc

Bạn có tin rằng chỉ với sợi dây thừng mộc mạc, đơn giản thôi cũng giúp bạn trang trí gương đứng. Khi bạn dùng dây thừng để trang trí cho chiếc gương đứng sẽ mang lại cho bạn cảm giác mộc mạc đồng quê không những thế dây thừng còn rất phổ biến và có giá thành rẻ, nên bạn nào muốn trang trí lại chiếc gương của căn phòng mình thì chắc chắn không thể nào bỏ qua được ý tưởng trang trí này.

Vải dệt nhiều màu

Vải dệt cũng là một trong những vật liệu dùng để trang trí gương. Với nhiều tông màu đậm nhạt khác nhau của vải dệt nên bạn sẽ có rất nhiều ý tưởng để trang trí gương đứng, Dùng những màu sắc đan xen lẫn nhau sau đó gắn lên viền gương của bạn tạo sự uyển chuyển cho chiếc gương, làm chiếc gương thêm sinh động và đặc sắc.

Cúc áo nhỏ xinh

Chỉ với những chiếc cúc áo nhỏ xinh đầy đủ màu sắc nhưng vẫn có thể giúp bạn trang trí gương đứng của mình trở nên xinh hơn. Dùng keo nến để gắn những chiếc cúc áo lên gương giúp chiếc cúc được gắn cố định trên gương chắc chắn hơn. Bạn có thể để gương ở những vị trí gần cửa sổ thì căn phòng của bạn trông sẽ trở nên sáng sủa hơn 
 

Thông tin liên hệ


: ghedecor
:
:
: