Đặt banner 324 x 100

Hướng dẫn sử dụng xịt dưỡng hiệu quả BIOHEAL BOH Panthenol Cica Barrier Cream Mist


 Nếu bạn đã quen với việc sử dụng xịt khoáng, một sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ làm đẹp của những người yêu thích làm đẹp, thì hãy thử "nâng cấp" trải nghiệm của mình bằng cách chuyển sang sử dụng xịt dưỡng! Xịt khoáng chủ yếu là nước khoáng giúp cung cấp độ ẩm tức thì cho da. Trong khi đó, xịt dưỡng được thiết kế dưới dạng lỏng và có tính năng phun sương, mang lại không chỉ độ ẩm mà còn dưỡng chất tức thì cho da. Hãy cùng tìm hiểu về công dụng và cách sử dụng xịt dưỡng trắng BIOHEAL BOH Panthenol Cica Barrier Cream Mist để có trải nghiệm làm đẹp hiệu quả nhất!

Tại sao nên dùng xịt khoáng, xịt dưỡng trắng

Sự làm sáng và đều màu da: xịt dưỡng trắng thường bao gồm các thành phần như axit hyaluronic, vitamin c, hoặc chiết xuất tự nhiên, nhằm cung cấp dưỡng chất và làm giảm tình trạng da sạm, hỗ trợ quá trình đều màu da.

Giảm sự xuất hiện của nám và tàn nhang: các xịt dưỡng trắng thường chứa các thành phần giúp giảm sự xuất hiện của nám và tàn nhang trên da, tạo hiệu ứng sáng và đồng đều trên bề mặt da.

Tăng cường sự rạng rỡ và sức sống cho da: xịt dưỡng trắng không chỉ cung cấp dưỡng chất quan trọng, mà còn hỗ trợ việc tăng cường sự rạng rỡ, sức sống và độ săn chắc của da.

Cung cấp độ ẩm cho da: chứa nước khoáng và thành phần làm ẩm, xịt khoáng giúp cung cấp độ ẩm cho da, làm dịu làn da khô và căng thẳng.

Tạo độ mát và sảng khoái: xịt khoáng mang lại cảm giác mát lạnh và sảng khoái khi phun lên da, đặc biệt là trong điều kiện thời tiết nóng bức hoặc sau khi vận động.

Làm dịu và giảm sự kích ứng: xịt khoáng có khả năng làm dịu và giảm sự kích ứng trên da, bao gồm cả việc giảm đỏ, ngứa và viêm nhiễm.

Hướng dẫn sử dụng xịt khoáng BIOHEAL BOH Panthenol Cica Barrier Cream Mist đúng cách

Lắc đều kem dưỡng ẩm dạng xịt trước khi sử dụng để đảm bảo các thành phần được kết hợp đồng nhất.

Xịt đều khắp mặt: Giữ sản phẩm cách mặt khoảng 20-30 cm và phun đều lên khắp khuôn mặt. Nhớ nhắm mắt và để kem dưỡng thẩm thấu vào da.

Sử dụng kem dưỡng ẩm dạng xịt thường xuyên: Sử dụng sản phẩm trước và sau khi trang điểm để giữ cho làn da luôn đủ ẩm và tạo hiệu ứng sương trắng tự nhiên trên da.

Bảo quản sản phẩm: BIOHEAL BOH Panthenol Cica Barrier Cream Mist ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trực tiếp.

Thành phần và công dụng của BIOHEAL BOH Panthenol Cica Barrier Cream Mist

Phân tích bảng thành phần:

  • Dưỡng Ẩm và Dưỡng Chất: Có chứa Water và Glycerin, giúp cung cấp độ ẩm và làm dịu cho da.

  • Cyclopentasiloxane và Ethylhexyl Palmitate có thể tạo cảm giác mềm mại và dễ tán cho sản phẩm.

  • Dưỡng Da và Làm Sáng: Niacinamide (Vitamin B3) và Panthenol (Vitamin B5) là những thành phần dưỡng da, giúp kiểm soát dầu và làm sáng da.

  • Chiết Xuất Tự Nhiên: Có chứa các chiết xuất như Centella Asiatica Extract, Chondrus Crispus Extract, và Saccharum Officinarum (Sugarcane) Extract, có thể cung cấp dưỡng chất và dưỡng ẩm tự nhiên cho da.

  • Công Hiệu Chống Lão Hóa và Sửa Chữa: Adenosine và Madecassoside có thể giúp giảm nếp nhăn và hỗ trợ quá trình tái tạo tế bào.

  • Chống Oxy Hóa và Dưỡng Chất Bảo Vệ: Tocopherol (Vitamin E) và Polyglutamic Acid có thể đóng vai trò chống oxy hóa và bảo vệ làn da khỏi tác động của môi trường.

  • Dưỡng Ẩm Sâu và Bảo Vệ Da: Ceramide NP và Phytosterols có thể cung cấp dưỡng chất sâu và bảo vệ hàng rào lipid tự nhiên của da.

  • Không Chứa Paraben và Silicon: Không có sự xuất hiện của Paraben và Silicon, có thể là lựa chọn phù hợp cho những người có làn da nhạy cảm.

  • Dung Tích Chống Nắng: Alcohol Denat. và Butylene Glycol có thể giúp sản phẩm nhanh chóng thẩm thấu vào da và tăng hiệu quả của các thành phần khác.

  • Bảng thành phần này chứa nhiều thành phần dưỡng chất và chiết xuất tự nhiên, hỗ trợ dưỡng ẩm, kiểm soát dầu, làm sáng và chống lão hóa. 

Thành phần chính:

  • Chứa Liposome bao gồm ceramides và là công nghệ phân phối được cấp bằng sáng chế để tăng cường khả năng hấp thụ các thành phần cica hoạt tính.

  • Panthenol: Bảo vệ da giúp cải thiện độ ẩm và độ đàn hồi của da để mang lại làn da mịn màng

  • Madecassoside: Làm dịu mẩn đỏ, ngứa

Công dụng nổi bật của Bioheal BOH Panthenol Cica Barrier Cream Mist giúp

Xịt dưỡng ẩm chiết xuất rau má BIOHEAL BOH Panthenol Cica Barrier Cream Mist phù hợp với mọi làn da, đặc biệt là da khô. 

BIOHEAL BOH Panthenol Cica Barrier Cream Mist cung cấp độ ẩm dồi dào và có khả năng làm dịu da nhanh chóng; giúp dưỡng ẩm hiệu quả và lâu dài.

BIOHEAL BOH Panthenol Cica Barrier Cream Mist giúp cải thiện, nuôi dưỡng và tăng cường hàng rào độ ẩm của da.

Giàu chiết xuất rau má và Panthenol giúp cung cấp độ ẩm mạnh mẽ và lâu dài, đồng thời củng cố hàng rào độ ẩm tự nhiên của da.

Thiết kế dạng phun sương siêu mịn, mang lại hiệu ứng cấp ẩm đều trên da, giúp da tươi tắn tự nhiên ngay lập tức.

Sản phẩm không chỉ cung cấp độ ẩm mà còn giúp cải thiện chức năng của hàng rào bảo vệ da, tăng cường khả năng tự nhiên của da chống lại các tác động từ môi trường.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua sản phẩm để nhận ưu đãi sau:

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1% tối đa 100k

Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL OLIVEYOUNG để nhận thêm những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #OLIVEYOUNG #BIOHEALBOH #PanthenolCicaBarrierCreamMist #myphamhanquoc #xitkhoang #shopeesale #sale

 

Thông tin liên hệ


: HanhNguyenn
:
:
:
: