Đặt banner 324 x 100

Kinh nghiệm khi lựa chọn bơm chữa cháy


Hiện nay, Có nhiều loại máy bơm chữa cháy khác nhau của nhiều thương hiệu nổi tiếng như máy bơm chữa cháy Hyundai,máy bơm chữa cháy Tohatsu... Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng cũng như kinh phí bỏ ra mà lựa chọn loại máy bơm cứu hỏa thích hợp.

Đối với dòng máy bơm đặc biệt như Máy bơm chữa cháy thì nhất định người dùng phải tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn mua và đặc biệt Máy bơm chữa cháy cần được kiểm định chặt chẽ trước khi lắp đặt sử dụng

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về Máy khuấy hóa chất tốc độ cao IM – 15. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Máy bơm chữa cháy là dòng bơm nước áp lực cao công suất cao chất lượng hàng đầu được sử dụng dập tắt đám cháy và dự phòng khi có sự cố cháy nổ xảy ra.

Hầu hết các loại Máy bơm chữa cháy hiện nay được lắp đặt dưới hình thức dự phòng tuy nhiên chất lượng Máy bơm chữa cháy cần được đầu tư hàng đầu bởi chỉ cần có sự cố xảy ra mà chất lượng Máy bơm chữa cháy kém hoặc không đảm bảo sử dụng sẽ ảnh hưởng đến tài sản và tính mạng con người.

Vậy cần lưu ý những gì khi chọn Máy bơm chữa cháy và cần chọn Máy bơm chữa cháy như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Máy bơm chữa cháy Ebara 65x50 FS2JA động cơ Diesel 3C100LWS Hàn Quốc

Lưu ý khi lựa chọn bơm chữa cháy

Hãy nhớ rằng Máy bơm chữa cháy được sử dụng ở khắp mọi nơi từ an toàn phòng cháy chữa cháy mọi lúc mọi nơi, từ nhà xưởng, nhà kho, khu công nghiệp, khu chung cư , thậm chí là trong mỗi gia đình vì vậy mỗi vị trí khác nhau lại sử dụng các model Máy bơm chữa cháy khác nhau sao cho phù hợp. Nếu chọn lựa nhầm Máy bơm chữa cháy chắc chắn sẽ không có được hiệu quả sử dụng tối ưu.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về làm bệ máy bơm, mời bạn theo click vào bài viết.

Các lưu ý khi lựa chọn sử dụng Máy bơm chữa cháy như sau

*) Lựa chọn lưu lượng, công suất :

Công suất quyết định chất lượng Máy bơm chữa cháy vì vậy khi chọn mua máy bơm cứu hỏa cần lưu ý đến các yếu tố bắt buộc như công suất của máy, lưu lượng bơm, độ cao hút nước…

*) Vị trí lắp đặt :

Cần chọn vị trí lắp đặt Máy bơm chữa cháy cố định, an toàn gần nguồn nước bơm để tăng áp lực chữa cháy, ngoài ra lắp đặt Máy bơm chữa cháy cũng cần lưu ý đến vị trí sử dụng Máy bơm chữa cháy đơn giản nhất tiện lợi cho người dùng

* Lựa chọn loại máy bơm chữa cháy :

Có rất nhiều dòng Máy bơm chữa cháy được sử dụng phổ biến trên thị trường, người dùng có thể tự chọn cho mình các hãng Máy bơm chữa cháy tốt nhất như máy bơm Pentax , Ebara... Tùy theo mục đích, yêu cầu và địa điểm mà lựa chọn các loại máy bơm khác nhau.

Các loại động cơ Máy bơm chữa cháy bao gồm Máy bơm chữa cháy chạy xăng, Máy bơm chữa cháy chạy điện cũng có ứng dụng khác nhau, người dùng cần lưu ý kỹ điều này nhé!

*) Các chú ý khác :

Để được cung cấp tất cả các dòng máy bơm chữa cháy quý khách hàng cần chọn đơn vị cung cấp Máy bơm chữa cháy uy tín để có giá tốt nhất và bảo hành lâu dài nhất

Như vậy bơm chữa cháy cần được lựa chọn và sử dụng đúng cách để có được hiệu quả tối ưu.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm CA40-200

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ ngay Vimex 0989775196 để được tư vấn hỗ trợ nhé!

Liên hệ:

113e73fed68b08d5519a.jpg