Đặt banner 324 x 100

Top 5 truyện tranh Hàn Quốc


1. Truyện tranh Hàn Quốc : THANH XUÂN RỰC RỠ.

Truyện tranh Hàn Quốc học đường “Thanh xuân rực rỡ” xoay quanh câu chuyện tình cảm của hai nhân vật chính là JinYoung và Yoon Bomi. Trong khi nữ thần Yoon Bomi là người vô cùng xinh đẹp, có thành tích học tập xuất sắc. Còn JinYoung là người có thành tích học tập khá nhạt nhòa ở lớp, rất mê game và thấp hơn Yoon Bomi 7cm.

Hai con người tưởng chừng như ở hai thái cực trái ngược nhau thế nhưng lại viết nên câu chuyện tình yêu tuổi học trò đáng nhớ. Truyện tranh Hàn Quốc hay nhất “Thanh xuân rực rỡ” dẫn dắt người đọc đi từ cảm xúc hài hước, vui nhộn cho đến cảm xúc sâu lắng về tình yêu và tình bạn của thời niên thiếu.

truyện tranh hàn quốc

2.Truyện tranh Hàn Quốc : TRUE BEAUTY

Nội dung chính của truyện tranh Hàn Quốc học đường “Vẻ đẹp đích thực” kể về cuộc đời của cô nàng học sinh trung học tên Lim Ju Gyeong – Nữ chính với vẻ ngoài không quá xinh đẹp, học thức bình thường. Suốt quãng thời gian đi học, cô nàng luôn bị bạn bè xa lánh, trêu chọc vì ngoại hình không xinh đẹp của mình..

Trước khi chuyển đến ngôi trường mới Lim Ju Gyeong đã quyết tâm học makeup trong thời gian nghỉ hè để thay đổi cuộc đời mình. Nhờ vào sự cố gắng, nỗ lực thực hành trang điểm mỗi ngày, Lim Ju Gyeong đã trở thành chuyên gia trang điểm xinh đẹp. 

Sự xuất hiện của nam thần Lee Suho và bad boy Han Seo Jun đã thay đổi cuộc sống của Lim Ju Gyeong. Cả hai anh chàng nổi tiếng nhất trường đều theo đuổi cô nàng Lim Ju Gyeong. Liệu rằng bí mật makeup vịt hóa thiên nga của Lim Ju Gyeong có bị lại lộ và ai sẽ là người thành công chiếm lấy trái tim của cô nàng? Cùng đón đọc nhé!

truyện tranh hàn quốc

3. Truyện tranh Hàn Quốc: SOMETHING ABOUT US.

Truyện tranh Hàn Quốc học đường “Something about us” kể về mối quan hệ trên tình bạn dưới tình yêu của đôi bạn trẻ Han Woo Jin và Do Ga Young. Hai người vừa là bạn thân cấp 3 của nhau vừa là bạn đại học.

Sau khi Han Woo Jin nhập ngũ trở về thì tình cảm của anh chàng dành cho Do Ga Young cũng có sự thay đổi. Ga Young cũng nhận ra rằng mình đã thích Woo Jin và chuyện tình cảm cả hai bắt đầu chớm nở hạnh phúc.

Nội dung cốt truyện đơn giản, ngọt ngào và xúc động mang đến cho người đọc những cảm xúc bồi hồi, rung động khi còn đi học.https://nghiptg.name.vn/

truyện tranh hàn quốc

4.Truyện tranh Hàn Quốc: NGƯỜI ĐẸP GANGNAM.

“Người đẹp Gang nam” xoay quanh nhân vật chính Kang Mi Rae vì có ngoại hình không quá nổi bật mà cô thường xuyên trở thành chủ đề bàn tán, làm trò cười cho bạn học. Trước khi đặt chân vào cánh cổng đại học, Kang Mi Rae quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi vẻ ngoài của mình.

Tưởng rằng sau khi phẫu thuật Kang Mi Rae sẽ có được cuộc sống hạnh phúc hơn. Nhưng không ngờ cô lại bị bạn học gán ghép cho biệt danh là “Người đẹp Gang Nam”. Cụm từ ám chỉ, sỉ nhục người can thiệp dao kéo giúp xinh đẹp hơn. Duy nhất chỉ có Do Kyung Seok là không quan tâm đến điều này vì anh đã sớm yêu phẩm chất, tính cách của cô nàng.

truyện tranh hàn quốc

5. Truyện tranh Hàn Quốc :TỚ CRUSH CẬU MẤT RỒI.

Truyện tranh Hàn Quốc hay nhất “Tớ crush cậu mất rồi” kể về cô nàng Hyeji được mệnh danh là “Hot girl Instagram” nổi tiếng ở trường. Nhưng cô thường bị bạn bè trêu chọc là FA vì cô chưa từng yêu đương với bất kỳ ai.

Một ngày nọ, vô tình Hyeji có cảm tình đặc biệt với một chàng trai ấm áp, dịu dàng và có phần bí ẩn. Trớ trêu thay anh chàng này lại không hề hứng thú với chuyện tình cảm lứa đôi. Liệu cô nàng Hyeji có chinh phục được trái tim của chàng trai bí ẩn này hay không?

truyện tranh hàn quốc

Tham khảo những blog khác tại https://nghiptg.name.vn/

Thông tin liên hệ


: phannghi
: Phan Thị Gia Nghi
: 0582253197
: 11a Đinh Lễ, TP Buôn Ma Thuật