Đặt banner 324 x 100

Rang xay cà phê


Cà phê rang xay loại nào ngon.

rang xay cà phê
Để tìm kiếm hương vị tự nhiên có trong cây cà phê và đảm bảo sức khỏe của người sử dụng. Daklac Coffee đã sử dụng phương pháp rang mộc 100% trong sản xuất và chú trọng lựa chọn vùng trồng cùng hợp tác với người nông hộ nâng cao chất lượng cà phê.
 
Với hạt cà phê sơ chế honey, Robusta mang đến một hương vị đặc trưng khó diễn tả. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị đắng của socola, sau đó là vị chua nhẹ và cuối cùng là vị hậu ngọt.
 
Robusta cũng có hàm lượng caffeine cao hơn, giúp bạn tỉnh táo và năng động. Tuy nhiên, nếu uống quá nhiều và bạn có bệnh lý về tim mạch hoặc huyết áp cao, điều này có thể không tốt cho sức khỏe.
Với Arabica sơ chế semi washed: bạn sẽ cảm nhận được hương trái cây của miền nhiệt đới.
 
Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị chua của chanh, cam và vị đắng nhẹ, và sau đó là hậu vị ngọt ở dưới vòm họng. Arabica được đánh giá cao vì hàm lượng caffeine thấp hơn và mang lại hương vị và vị tinh tế hơn.
 
Mỗi loại cà phê đều có những ưu điểm riêng và đáng để khám phá. Hãy thử từng loại để tìm ra hương vị làm bạn ấn tượng nhất. Quan trọng hơn hết, hãy tận hưởng từng giọt cà phê và khám phá những trải nghiệm mới mà nó mang lại tại DakLac Coffee nhé.
 
Xem thêm:
Hướng dẫn pha cà phê Robusta ngon chuẩn vị 

Quy trình sản xuất cà phê Daklac Coffee
Quy trình rang xay cà phê

Mua cafe ở đây ạ:

Facebook:  Cà phê Đắc Lắc 

Website:  daklaccoffee.com

Hotline: 083 230 0000 124

Địa Chỉ:  124 Lý Thường Kiệt, Buon Ma Thuot, Vietnam

#bmt #daklaccoffee #cafebmt



 

Thông tin liên hệ


: Vannnn
:
:
:
: