Đặt banner 324 x 100

Top 3 Nha khoa tẩy trắng răng tốt nhất tại Thanh Xuân, Hà Nội


Tẩy trắng răng là phương pháp giúp cải thiện vẻ đẹp của hàm răng một cách hiệu quả. Rất nhiều người có nhu cầu tẩy trắng răng để tự tin hơn trong giao tiếp. Bạn đang có nhu cầu tẩy trắng răng nhưng chưa tìm được phòng khám nha khoa nào uy tín? Bạn đang sinh sống quanh khu vực Thanh Xuân? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây, Review nha khoa sẽ giới thiệu cho bạn top các nha khoa tẩy trắng răng tại quận Thanh Xuân an toàn và chất lượng nhất.
Nha khoa Smile One 
Nha khoa Smile One được thành lập năm 2001 bởi bác sĩ Nguyễn Tuấn Dương. Đội ngũ y bác sĩ tận tâm, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Phòng khám được trao thương hiệu tin dùng thủ đô năm 2013 do hội bảo vệ người tiêu dùng bình chọn. Đến đây, khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn nhiệt tình để chọn được gói dịch vụ phù hợp.
Lựa chọn tẩy trắng răng tại phòng khám nha khoa Smile One là một sự lựa chọn sáng suốt. Nha khoa Smile One áp dụng công nghệ tẩy trắng laser best white an toàn tuyệt đối. Đây là công nghệ tiên tiến bậc nhất thế giới, được kiểm định và giám sát khách khe về chất lượng và lộ trình áp dụng. Nhập khẩu toàn bộ từ Châu Âu. Môi trường thực hiện đảm bảo vệ sinh, đạt tiêu chuẩn vô trùng, hạn những rủi ro với các tình huống phát sinh trong quá trình tẩy trắng. Đội ngũ bác sĩ nha khoa của Smile One là những người giỏi, giàu kinh nghiệm.
Để việc tẩy trắng răng diễn ra nhanh chóng và an toàn nhất thì tẩy trắng tại Nha khoa Smile One chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Quy trình làm trắng răng tại Nha khoa Smile One được tiến hành theo một quy trình như sau:
Khám lâm sàng để xác định một phương pháp điều trị phù hợp: Thăm khám răng miệng chính là việc đầu tiên mà các bác sĩ sẽ làm để phát hiện xem răng miệng của bạn có gặp vấn đề gì hay không, đồng thời xác định mức độ xỉn màu của răng và đưa ra sự tư vấn phù hợp nhất đối với từng người bạn.
Vệ sinh sạch sẽ khoang miệng, tiến hành cách ly môi - nướu: Sau khi thăm khám răng miệng, việc tiếp theo mà bác sĩ sẽ làm để đảm bảo hiệu quả của việc tẩy trắng đó chính là làm sạch khoang miệng, lấy cao răng và loại bỏ các mảng vụn thức ăn bị mắc vào các kẽ răng. Kế đó bác sĩ sẽ sử dụng các dụng cụ banh miệng để cách ly giữa môi, nướu và răng để tránh tình trạng sự xâm lấn quá độ của thuốc tẩy trắng tới các vùng xung quanh răng.
Bôi gel thuốc tẩy trắng vừa đủ vào máng và đặt khít vào với răng: Bước tiếp theo các bác sĩ sẻ sử dụng một lượng thuốc tẩy trắng vừa đủ bôi lên máng tẩy trắng chuyên dụng rồi đặt khít, ôm sát vào răng. Ở công đoạn này các đòi hỏi bác sĩ cần phải thực hiện rất tỉ mỉ và khéo léo tránh để thuốc rơi rớt ra xung quanh sẽ gây tổn thương cho lợi và môi.
Kích hoạt thuốc tẩy trắng bằng đèn laser: Để kích hoạt hiệu quả tối đa của thuốc tẩy trắng, các bác sĩ sẽ tiến hành chiếu đèn laser. Các phân tử của thuốc sẽ phá vỡ các mạch liên kết và làm tách rời các mảng bám, vụn thức ăn và phần men răng bị oxy hóa sậm màu, ố vàng mang đến cho khách hàng một hàm răng trắng sáng.
Hướng dẫn cách chăm răng tại nhà sau tẩy trắng: Sau khi tẩy trắng răng thì sau 1 vài ngày đầu người bệnh cần phải kiêng ăn các món ăn quá cay nóng hoặc quá lạnh để không bị kích ứng, hay ê buốt. Tránh ăn các loại thực phẩm, đồ uống có màu.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 219 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0869 648 601 & 0978 994 683
Xem thêm: nha khoa smile one
Nha khoa quốc tế Việt Mỹ 
Trải qua hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng, Nha khoa Quốc tế Việt Mỹ xứng đáng lọt top các địa chỉ tẩy trắng răng tại quận Thanh Xuân chất lượng nhất. Các bác sĩ tại nha khoa đều là thành viên cấy ghép nha khoa HSDI. Với phương châm “nụ cười chắp cánh tương lai”, Việt Mỹ luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ an toàn và hiện đại nhất.
Ưu điểm khi tẩy trắn răng tại Nha khoa quốc tế Việt Mỹ:
Hiệu quả cao: Tẩy trắng răng Laser Whitening sử dụng đèn laser tẩy trắng với công nghệ ánh sáng lạnh đi qua 12,000 sợi quang học, kích hoạt gel tẩy trắng giúp răng trắng sáng lên tới 2 – 3 tone màu, thời gian duy trì 2 – 3 năm.
Thời gian thực hiện nhanh, chỉ khoảng từ 30 – 60 phút: Tẩy trắng Laser Whitening sử dụng ánh sáng khoảng 480 – 520 nanomet có tác dụng tẩy trắng răng cao hơn và an toàn hơn so với các loại đèn từ hệ thống plasma hay ledlight trước kia và rút ngắn thời gian tẩy trắng răng xuống chỉ còn 30 – 60 phút.
An toàn: Khác với những công nghệ cũ, tẩy trắng răng laser Whitening sử dung gel tẩy trắng có chứa flour, kết hợp với ánh sáng lạnh sẽ kích thích quá trình tự bù men răng, giúp bảo vệ răng và các mô quanh răng.
Tại sao chọn Nha khoa Quốc tế Việt Mỹ để tẩy trắng răng?
Nha khoa Quốc tế Việt Mỹ đã thực hiện thành công hàng nghìn ca tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Whitening, giúp hàng nghìn khách hàng có được nụ cười trắng sáng, tự nhiên. Tẩy trắng răng tại Nha khoa Quốc tế Việt Mỹ, quý khách có thể hoàn toàn an tâm bởi:
Công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening hiện đại nhất của Mỹ, đã được kiểm chứng hiệu quả và an toàn bởi Hiệp hội Nha khoa quốc tế.
Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, có trên 20 năm kinh nghiệm.Cở sở vật chất, trang thiết bị, quy trình thực hiện đạt chuẩn quốc tế.
Chế độ chăm sóc sau tẩy trắng răng và bảo hành dài hạn.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 61 Trường Chinh, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0913 062 117
Xem thêm: nha khoa jetdentist
Nha khoa Minh Châu 
Hà Nội là thủ đô của cả nước, là trung tâm lớn nhất cả nước tập trung tất cả các loại hình dịch vụ, vì thế việc xuất hiện của hàng loạt cơ sở làm trắng răng là không có gì khó hiểu. Tuy nhiên quy trình tẩy trắng răng không hề đơn giản, nó đòi hỏi kỹ thuật cao cũng như tay nghề bác sĩ giỏi thì mới có thể đảm bảo an toàn và hiệu quả khi tẩy trắng. Nha khoa Minh Châu là nha khoa uy tín trên địa bàn Hà Nội đáp, được đông đảo khách hàng lựa chọn và đánh giá cao trong dịch vụ tẩy trắng răng an toàn và hiệu quả cao.
Một trong những nha khoa hàng đầu tại Hà Nội, Nha Khoa Minh Châu được nhiều khách hàng biết đến là 1 địa chỉ điều trị bệnh lý răng cũng như thẩm mỹ răng uy tin. Đến với Minh Châu khách hàng sẽ được điều trị bằng những công nghệ nha khoa tối ưu, hiện đại và tiên tiến hàng đầu.
Kết hợp giữa tác dụng đặc biệt của thuốc tẩy trắng cao cấp với tia Laser Whitening giúp đánh bật các phân tử làm biến đổi màu sắc của răng, gây ố răng đồng thời cung cấp các tinh chất bổ sung len lỏi và bao phủ răng mặt trước và mặt sau vừa giúp răng trắng sáng vừa tăng cường sức mạnh bảo vệ men răng và mô nướu hiệu quả. Tại Minh Châu công nghệ tẩy trắng Hiệu quả nhanh chóng sau khi thực hiện, an toàn với sức khỏe răng miệng.
Hiệu quả duy trì lâu dài, màu sắc trắng bóng của răng sẽ được duy trì từ 3 tới 6 năm và còn lâu hơn nữa nếu bệnh nhân biết cách chăm sóc răng miệng thật tốt. Hãy đến với nha khoa Minh Châu để được hưởng một dịch vụ làm trắng răng tốt nhất với chi phí hợp lý nhất.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 455 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0982 644 466
Các phòng khám nha khoa tại Hà Nội hiện nay đang áp dụng và sở hữu nhiều công nghệ mới, phù hợp với nhu cầu khách hàng. Mỗi một phòng khám và bệnh viện thẩm mỹ lại tìm kiếm cho mình một điểm độc đáo, ưu việt riêng. Hãy tìm kiếm cho mình địa chỉ phù hợp để sở hữu nụ cười tự tin nhất.
https://www.facebook.com/nhakhoathammysunshine

Thông tin liên hệ


: Quanghieu13
:
:
:
: