Đặt banner 324 x 100

Vì sao cần lắp bộ lọc khí cho máy bơm màng?


Vì sao cần lắp bộ lọc khí cho máy bơm màng?

 

Bộ lọc khí  được sử dụng cho nhiều thiết bị công nghiệp khác nhau trong đó được sử dụng chủ yếu cho các loại máy bơm màng đặc biệt là bơm màng khí nén. 

Nếu bạn để ý sẽ thấy bơm màng khí nén không chỉ sử dụng động cơ nén khí,  bộ chia khí mà còn sử dụng bộ lọc khí ở đâu vào máy bơm.

Vậy vì sao cần lắp đặt bộ phận này ở bơm màng cần vai trò của bộ lọc khí là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

>>> Có thể bạn quan tâm:quạt thối khí Trung Quốc

 

>>> Có thể bạn quan tâm:màng teflon

Vì sao cần lắp bộ lọc khí cho máy bơm màng?

Đặc biệt bộ lọc khí được lắp đặt ở cổng hút của máy bơm màng khí nén với lợi ích cực kỳ  to lớn đối với hiệu quả và tuổi thọ sử dụng máy bơm màng

Khí nén có chứa tạp chất và hơi nước, qua một thời gian dài, các tạp chất sẽ tích tụ ở trong buồng van khí càng ngày càng nhiều, sẽ mài mòn gioăng chữ O và chữ V ở bên trong, làm cho máy bơm ngừng hoạt động. Bộ lọc khí có tác dụng điều chỉnh áp suất khí vào, tránh tình trạng áp suất quá cao làm hỏng màng; dầu máy kèm theo cũng có thể bôi trơn buồng van khí.

Đặ biệt bộ lọc khí có tác dụng lọc các chất bẩn có trong không khí tránh làm ảnh hưởng đến bơm màng, tránh làm hư  hỏng hoặc nghẽn bơm trong quá trình sử dụng lâu dài.

Các model bộ lọc khí cũng có nhiều kích thước khác nhau phục vụ  cho các ứng dụng khác nhau của khách hàng với các kích thước bơm màng khác nhau.

Đặc biệt sử dụng bộ lọc khí tiết kiệm chi phí hơn so với các thiết bị tương tự khác

Giải đáp: Khí nén có chứa tạp chất và hơi nước, qua một thời gian dài, các tạp chất sẽ tích tụ ở trong buồng van khí càng ngày càng nhiều, sẽ mài mòn gioăng chữ O và chữ V ở bên trong, làm cho máy bơm ngừng hoạt động. Bộ lọc khí có tác dụng điều chỉnh áp suất khí vào, tránh tình trạng áp suất quá cao làm hỏng màng; dầu máy kèm theo cũng có thể bôi trơn buồng van khí.

Hãy chọn bộ lọc khí chính hãng để có chất lượng sử dụng cao nhất

Như vậy bơm màng khí nén nhất định cần sử dụng bộ lọc khí cấp dầu  ở đầu vào của máy bơm vừa bảo vệ máy bơm khỏi các sự cố hư hỏng vừa tăng cường hiệu quả sử dụng và tăng tuổi thọ cho máy bơm sử dụng lâu dài. 

Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay Vimex 0989775196 để được hỗ trợ miễn phí nhé!

Chúng tôi hân hạnh phục vụ quý khách hàng!


Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:máy bơm ly tâm trục đứng



















 

 

 

 

Thông tin liên hệ


: haihoan20
:
:
:
: