Đặt banner 324 x 100

3 cách phục hồi tóc hư tổn tại nhà hiệu quả nhất


Sau cả một quá trình uốn nhuộm rồi lại duỗi sấy, mái tóc của bạn chỉ cần 1 đêm để trở nên khô xơ thôi nhé. Công cuộc chăm sóc và phục hồi tóc hư tổn rất được các chị em quan tâm luôn nha.

3 cách phục hồi tóc hư tổn tại nhà hiệu quả nhất

Để nhận biết tóc hư tổn thì rất dễ dàng thấy bằng mắt thường.

Phần ngọn và thân tóc rất yếu, dễ gây ra tình trạng chẻ tóc. Hay khi dùng tay vuốt tóc, có thể cảm nhận được sự khô ráp và tóc cũng không mấy bóng mượt nữa. Đặc biệt nhất là khi tóc bạn rất dễ rối và cực kì khó gỡ ra nha.

Phục hồi tóc hư tổn tại nhà - tóc khô xơ

Điều bạn cần làm là bổ sung độ ẩm và dinh dưỡng cho tóc, tuy nhiên những sản phẩm trên thị trường khá đắt đỏ. Dưới đây là một vài cách mang lại hiệu quả dài lâu mà không tốn nhiều chi phí đâu nha. Quan trọng là bạn phải kiên trì nha.

Phục hồi tóc hư tổn bằng dầu dừa

Nhắc đến sự mượt mà bóng loáng thì dầu dừa là sự chọn lựa hàng đầu. Vì hiệu quả mà nó mang lại quả thực rất tốt, mà quá trình thực hiện cũng đơn giản không ngốn quá nhiều thời gian đâu.

dầu dừa phục hồi tóc hư tổn

Bạn thoa dầu dừa đều lên tóc và thực hiện massage từ chân tóc tới ngọn để tóc hấp thu được dưỡng chất. Giữ trong khoảng 30 phút sau đó gội sạch bằng nước lạnh. Thực hiện 3-4 lần mỗi tuần để có hiệu quả chăm sóc tóc nhanh nhất.

Không những hỗ trợ phục hồi tóc hư tổn mà còn kích thích mọc tóc và giảm gàu nữa nhé. Dầu dừa là “chiến thần” số 1 đó nha.

Phục hồi tóc hư tổn bằng bia

Bạn không nhầm đâu, bia không chỉ để nhậu cho vui mà bia cũng có cái lợi của nó đó nha. Xin nhẹ một lon của chàng trai trong nhà mà thực hiện ngay nè.

bia phục hồi tóc hư tổn

Cách thực hiện rất đơn giản đó: Sau khi gội sạch tóc bằng dầu gội, xả bia lên tóc cho thật đều rồi lấy mũ ủ hoặc khăn chùm kín tóc. Để khoảng 15-20 phút sau đó xả lại bằng nước sạch. Thực hiện 2-3 lần mỗi tuần để tóc yếu nhanh chóng được phục hồi.

Phục hồi tóc hư tổn bằng bơ

Bơ có công dụng khá giống dầu dừa đó nha. Nó giúp tóc bóng mượt và đen nhánh một cách diệu kì cơ. Không những là thực phẩm ăn kiêng mà còn hỗ trợ phục hồi tóc hư tổn. Đúng là loại trái cây được yêu thích mà.

bơ phục hồi tóc hư tổn

Thực hiện bằng cách làm nhuyễn bơ kết hợp thêm một lượng ít dầu oliu và dầu dừa, sau đó trộn đều để tạo thành một hỗn hợp chăm sóc. Bôi mặt nạ lên tóc, massage và để khoảng 20 phút. Sau đó gội sạch bằng nước.

Một chút lưu ý: bạn chỉ nên thực hiện 2 đến 3 lần/tuần nếu không muốn tóc mình bết rệt nha.

Dưỡng tóc khỏe đẹp thì khỏi lo nhuộm tóc xong sẽ bị khô xơ nha. Mà bạn cũng đừng lo, sản phẩm thuốc nhuộm tóc bên tớ có thêm thành phần dưỡng nên sẽ giảm tình trạng khô xơ cho tóc nè. Bạn có thể chăm sóc tóc dễ dàng hơn đó nha.

Hy vọng bài viết này có ích với bạn !

Thông tin liên hệ


: Thuonhuomtoc
:
:
:
: