Đặt banner 324 x 100

Nước hoa Chanel Allure Homme Cologne 100ml có những gì?


Cha-nel Allure Homme Cologne 100ml

Hương đầu của Chanel Allure Homme Sport Cologne mở đầu bằng sự hứng khởi của hương chanh và dầu hoa cam. Kết hợp với mùi bưởi và cam bergamot, tạo nên một sức hút mê hoặc. Mặc dù có sự hiện diện của hương An-đê-hýt và cam bergamot ở lớp đầu. Nhưng chúng không chiếm ưu thế, bởi hương chanh da vàng mới thực sự là ngôi sao của hương thơm này.

Lớp hương giữa của sản phẩm kết hợp giữa hương cây thông, nhựa thông và gia vị cay. Tạo nên một cảm giác mát mẻ và sảng khoái. Cuối cùng, lớp hương kết thúc của Chanel Allure Homme Sport Cologne mang đến một trải nghiệm đầy mới lạ với sự pha trộn tinh tế của đậu Tonka, tuyết tùng Atlas, xạ hương, cỏ lau và hạt tiêu.

Chanel Allure Homme Sport Cologne có mùi hương đánh thức các giác quan đang ngủ vùi trong bạn và mang lại cảm giác vui tươi và khỏe mạnh. Khi sử dụng nước hoa này, người đàn ông sẽ trở nên gợi cảm và mạnh mẽ hơn với hương cam quýt nổi bật. Với mùi hương thể thao và năng động này, bạn sẽ thấy bản thân mình thật tự do, phấn khởi và vô cùng sảng khoái.
 

Chanel Allure Homme Cologne – Thiết kế sang trọng

Nước hoa Chanel Allure Homme Sport Cologne chú trọng vào việc kết hợp giữa vẻ ngoại hình thanh lịch và phong cách sang trọng của thương hiệu Cha-nel. Bản thiết kế vuông vắn của chai nước hoa không chỉ thể hiện sự đẳng cấp mà còn phản ánh sự truyền thống của Cha-nel.

Chất liệu thủy tinh trong suốt của thân chai cùng với nắp chai bằng hợp kim nhôm bóng loáng không chỉ tạo nên vẻ đẹp tinh tế mà còn làm nổi bật vẻ quyến rũ và lịch lãm của dòng nước hoa Allure Homme. Sự hoàn hảo của Cha-nel Allure Homme Sport Cologne được thể hiện qua từng chi tiết nhỏ. Làm say đắm lòng của bất kỳ người đàn ông nào.
 

Các hương đặc trưng của Chanel Allure Homme Cologne

  • Hương đầu: Cam Bergamot, Hoa cam Neroli, Hương An-đê-hít, Quả bưởi, Quả cam, Quả chanh vàng, Quả quýt hồng
  • Hương giữa: Gia vị, Hương nhựa cây Elemi, Hương nhựa cây tùng
  • Hương cuối: Cỏ hương bài, Đậu Tonka, Gỗ tuyết tùng Atlas., Tiêu, Xạ hương trắng
Bạn có thể tham khảo nước hoa xách tay chính hãng tại:
 

Thông tin liên hệ


: hanhtinhnuochoa1234
:
:
:
: